laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Truoctrandau đưa tin: Belenenses vs Vitoria Guimaraes – Soi kèo bóng đá

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi duanlamthem, 12/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 248

  1. Offline

    duanlamthem Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Lượt đi mùa giải năm nay, Vitoria Guimaraes đã giành chiến thắng 5-0 khi tiếp đón Belenenses trên sân nhà. Tuy nhiên kịch bản có nhiều bàn thắng rất khó để xuất hiện ở trận đấu tới đây. Cụ thể trong quá khứ, những trận đấu Vitoria Guimaraes làm khách trên sân của Belenenses không xuất hiện nhiều bàn thắng. 11/15 trận gần nhất không có nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi. Trên sân nhà, Belenenses cũng cho thấy sự chắc chắn nơi hàng thủ. Cụ thể trong 2 trận gần nhất trên sân nhà, Belenenses không nhận bàn thua nào. Thậm chí 4 trận gần nhất, đội bóng này cũng không nhận bàn thua nào. Điều này dẫn đến những trận đấu có ít bàn thắng khi 4 trận liên tiếp gần nhất của Belenenses không có nhiều hơn 2 bàn thắng.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/nhan-dinh-lks-lodz-vs-jagiellonia-01h30-ngay-11-06

    [​IMG]

    Nhận định kèo châu Á, kèo chấp Belenenses vs Vitoria Guimaraes
    5 điểm đang là khoảng cách giữa Vitoria Guimaraes với nhóm tham dự vòng play-off Europa League mùa tới. Đó không phải là khoảng cách quá lớn và Vitoria Guimaraes có thể bắt kịp. Trong khi đó, Belenenses đang nhiều hơn 2 vị trí xuống hạng cách biệt đến 10 điểm. Về thực lực, Vitoria Guimaraes cũng được đánh giá cao hơn rất nhiều so với chủ nhà khi từng giành chiến thắng 5-0 ở lượt đi. Tuy nhiên không dễ để điều đó lặp lại và thậm chí khả năng có 3 điểm của các vị khách cũng bị nghi ngờ. Nên nhớ ở 4 lần gần nhất làm khách tại đây, Vitoria Guimaraes không có được chiến thắng nào với 2 trận thua và 2 trận hòa. Một thống kê đáng chú ý khi hai đội gặp nhau chính là từ năm 2015 đến nay, không có trận nào các vị khách ra về với 3 điểm.

    Belenenses đang chơi tốt ở những vòng đấu gần đây khi đội bóng này thắng 3, hòa 2 trong 5 trận gần nhất. Hàng thủ của Belenenses cũng chơi chắc chắn khi mới nhận đúng 1 bàn thua. Những sự điều chỉnh trong lối chơi đã giúp Belenenses có được những kết quả thuận lợi. Trong khi đó ở trận gần nhất, Vitoria Guimaraes đã rất khó khăn để có điểm trước Sporting với trận hòa 2-2. Với thế kèo chấp 0.5-1 ở trận này, lựa chọn chủ nhà Belenenses vẫn an toàn hơn. worldcup888.com tham khảo chuyên gia quốc tế và cho rằng lựa chọn Belenenses ở trận này vẫn an toàn hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!