laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Truoctrandau đưa tin: Luton Town vs Rotherham ngày 05/05/2021

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi duanlamthem, 4/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 202

  1. Offline

    duanlamthem Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bàn thắng muộn của Lewis Wing vòng đấu trước đã giúp Rotherham giật lại 1 điểm trên sân nhà trước Blackburn. Tuy nhiên đó mới là điểm số đầu tiên mà Rotherham kiếm được sau 5 trận liên tiếp trắng tay ở Championship. Trong chuỗi thua kể trên, có tới 4 trận Rotherham phơi áo cùng kịch bản 0-1. Chưa hết, Rotherham còn cho thấy sự yếu kém khủng khiếp mỗi khi phải thi đấu xa nhà. Tính rộng ra, 4 trận sân khách gần nhất họ thua 3 hòa 1 và thậm chí không hề ghi nổi bất cứ bàn thắng nào. Với Luton Town, có thể đội chủ nhà đã hết động lực phấn đấu nhưng chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp ở 5 vòng vừa qua chứng minh sức mạnh của Luton Town. Chắc hẳn các cổ động viên của Rotherham vẫn còn nhớ thất bại trước Luton Town ở lượt đi mùa này ngay trên sân nhà. Đứng thứ 12 trên BXH và hơn Rotherham tới 21 điểm, đặt cửa Luton Town hòa được thua sẽ là quyết định khôn ngoan.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/tay-ban-nha

    Nhận định: Luton Town +0 FT

    [​IMG]

    Tip kèo châu Âu Luton Town vs Rotherham
    Độ hòa được thua ở kèo châu Á là nguyên nhân đặt cửa 2 đội ở kèo châu Âu lợi nhuận không có quá nhiều sự chênh lệch. Cụ thể đặt cửa Luton Town giành chiến thắng, tỷ lệ là 1 ăn 1,80. Còn nếu tin tưởng Rotherham đủ bản lĩnh khuất phục Luton Town, phần thưởng cũng chỉ ít hơn đôi chút với 1 ăn 2,46. Về cơ bản Rotherham buộc phải thắng trận này nếu không muốn mất quyền tự quyết ở vòng đấu cuối, nhưng thực lực và phong độ đang không cho phép Rotherham làm điều ấy. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Luton Town sẽ là phương án khả thi hơn.

    Tip kèo tỷ số Luton Town vs Rotherham
    7/8 trận gần nhất Luton Town không nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó Rotherham cũng mới ghi đúng 1 bàn ở 10 trận vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nhập cuộc thận trọng của 2 đội, rất có thể hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên như đã phân tích, Luton Town thoải mái về tâm lý và phong độ cũng ăn đứt một Rotherham đang ngụp lặn trong nhóm cầm đèn đỏ. Nếu viễn cảnh Luton Town gieo sầu cho Rotherham xảy ra, đó cũng là kịch bản đã được giới chuyên môn dự báo.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!