laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Truoctrandau đưa tin: Mohamed Salah vắng mặt trong ĐTQG vì chấn thương

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi duanlamthem, 4/12/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 177

  1. Offline

    duanlamthem Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cầu thủ Mohamed Salah của Liverpool đã bị gạch tên khỏi đội hình ĐTQG Ai Cập vì chấn thương ở mắt cá chân.


    Trong tháng này, tuyển Ai Cập sẽ có màn chạm trán với Kenya và Quần đảo Comoros, theo kế hoạch cầu thủ Mohamed Salah có tên trong danh sách triệu tập. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, chân sút của Liverpool không thể phục vụ cho tuyển quốc gia vì chấn thương.


    [​IMG]
    Salah gặp chấn thương ở mắt cá và không thể phục vụ cho tuyển Ai Cập trong trận đấu tới

    Mới đây, Liên đoàn bóng đá Ai Cập vừa lên tiếng xác nhận sự vắng mặt của Salah. Ngôi sao 27 tuổi cho biết anh mong muốn được chơi cho đội tuyển quốc gia của mình nhưng đã bị loại sau cuộc họp giữa bác sĩ ĐT, huấn luyện viên trưởng và đội trưởng.

    Ngôi sao người Ai cập đã gặp gỡ các đồng đội ở ĐTQG ở thủ đô Cairo vào sáng thứ Ba và trải qua các bài kiểm tra, Liên đoàn bóng đá nước này tiết lộ thêm

    Trong chiến thắng oanh liệt 3-1 trước Man City của Liverpool, Salah là một trong những cái tên góp công lớn giúp đội nhà nới rộng khoảng cách với kẻ bám đuổi Manchester City lên thành 9 điểm. Tuy nhiên, anh bị thay ra ở phút thứ 87. Chân sút sinh năm 1992 đã phải chịu đựng sự đau nhức liên tục ở mắt cá chân kể từ sau màn đả bại Leicester vào ngày 5/10, và từng bị thay ra trong chiến thắng 2-1 trước Tottenham hai tuần trước.



    Liverpool sẽ cuộc đối đầu với Crystal Palace tại Ngoại hạng Anh vào ngày 23/11 tới đây. Sau 12 vòng đấu, đội bóng của Salah đang dẫn đầu với 34 điểm.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!