laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Truoctrandau đưa tin: Ngoại hạng Anh buộc phải trở lại trước

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi duanlamthem, 5/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 195

  1. Offline

    duanlamthem Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trong cuộc họp mới đây, ban tổ chức Ngoại hạng Anh đã đưa ra thời điểm dự kiến trở lại là ngày 12/6. Nếu mọi thứ không theo đúng kế hoạch, họ sẽ chỉ có thêm vài ngày nữa để chuẩn bị hoặc phải chấp nhận hủy mùa giải.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/phap

    Các CLB sẽ quay trở lại tập luyện bình thường vào giữa tháng 5. Mùa giải dự kiến sự tiếp tục vào ngày 12/6. Toàn bộ 20 đội bóng sẽ thi đấu ở một số địa điểm trung lập đảm bảo cách ly tuyệt đối với khu vực đông dân cư. Ban tổ chức Ngoại hạng Anh cần phải đợi chính phủ phê duyệt thì mọi thứ mới có thể bắt đầu. Đây là kết quả của cuộc họp gần nhất giữa ban tổ chức và đại diện 20 CLB tại Ngoại hạng Anh. Để đi đến thống nhất, một cuộc tranh cãi gay gắt đã diễn ra. Nhiều đội bóng thậm chí đã tuyên bố muốn hủy giải hoặc sẽ không thi đấu nếu không được đảm bảo an toàn về sức khỏe.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, lý thuyết là một chuyện và thực tế lại là vấn đề hoàn toàn khác. Hiện tại, dịch Covid-19 vẫn đang không ngừng lây lan tại xứ sương mù. Số người nhiễm bệnh ở đây cao thứ 4 thế giới còn số người thiệt mạng thì đứng thứ 2 tại châu Âu. Những người đứng đầu Ngoại hạng Anh vẫn đang đau đầu trong việc tìm ra các biện pháp phòng tránh dịch bệnh tốt nhất. Nếu mọi thứ không diễn ra suôn sẻ, mốc thời gian trở lại vào ngày 12/6 khó lòng trở thành hiện thực. Dù vậy, ngay cả khi không thể trở lại vào ngày 12/6 thì giải đấu này cũng không còn thêm thời gian để hòa hoãn. Theo yêu cầu từ Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đưa ra, các giải VĐQG buộc phải kết thúc trước ngày 2/8. Nguy cơ chấn thương của các cầu thủ tăng cao MU tính tranh giành mục tiêu chuyển nhượng của Tottenham MU tính tranh giành mục tiêu chuyển nhượng của Tottenham MU đang hoạt động rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng để mang về những cái tên chất lượng. Bên cạnh việc chiêu mộ cho đội hình chính, công tác đào tạo trẻ cũng được triển khai mạnh mẽ. Mới đây, Qủy đỏ đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Joe Hugill - cầu thủ đang được Tottenham để mắt. Điều trên đồng nghĩa với việc, thời điểm muộn nhất để Ngoại hạng Anh trở lại là trước ngày 19/6. Họ sẽ chỉ có 7 tuần để hoàn thành toàn bộ 92 trận đấu còn lại. Trung bình mỗi tuần sẽ có khoảng 13-14 trận. Nếu đến ngày 19/6 vẫn không thể bắt đầu, rất có thể giải sẽ bị hủy vì không đủ thời gian. Phía ban tổ chức dự kiến sự để các đội thi đấu vào cuối tuần và 2 ngày giữa tuần. Điều này sẽ tạo nên một lễ hội bóng đá thực sự ở nước Anh. Tuy nhiên, nguy cơ gặp chấn thương của các cầu thủ cũng tăng cao bởi lịch thi đấu dày đặc.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!