laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Truoctrandau đưa tin: Tip Vip – Watford vs Nottingham Forest – 19h30 ngày 06/03

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi duanlamthem, 7/3/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 215

  1. Offline

    duanlamthem Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Watford vừa được nhân đôi niềm vui sau vòng 34 Championship mùa này. Không chỉ đánh bại Wycombe, thầy trò HLV Xisco còn được hưởng lợi với việc đối thủ cạnh tranh tấm vé lên hạng trực tiếp – Brentford – đã trắng tay trên sân của Norwich. Lúc này, Watford chỉ còn xếp sau Brentford do kém hơn chỉ số phụ. Do đó, mục tiêu giành 1 trong 2 vé lên thắng Ngoại Hạng Anh mùa tới đã mở rộng hơn bao giờ hết với Watford.

    Xem thêm: https://truoctrandau.com/duc

    Bên kia chiến tuyến, Nottingham Forest những mùa giải gần đây vẫn chỉ được đánh giá là cái tên tầm trung tại giải Hạng Nhất Anh và chưa thể tạo ra sức bật đủ lớn, để có thể chen chân vào nhóm có cơ hội lên hạng. Trước khi đến làm khách của Watford đêm nay, Nottingham Forest chỉ đang đứng thứ 16, với 40 điểm trong tay. Thậm chí, HLV Chris Hughton cùng các học trò còn phải nỗ lực qua từng trận đấu, khi khoảng cách giữa họ với nhóm cầm đèn đỏ hiện tại chỉ là 8 điểm.

    Trước trận này, Nottingham đang cho thấy sự lột xác về mặt phong độ sân khách. Theo đó, 5 lần xa nhà gần nhất, “The Forest” chỉ thua đúng 1 trận trước Swansea, còn lại là 3 thắng và 1 hòa. Mặc dù vậy, cần phải lưu ý rằng những đối thủ bị Nottingham Forest đánh bại hoặc cầm hòa đều có thứ hạng thấp hơn đội khách. Thậm chí, 2 trong số đó đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ, là Rotherham và Wycombe.

    Tip kèo hiệp 1 Watford vs Nottingham Forest
    Dù đội chủ nhà đang tỏ ra hưng phấn với khả năng vươn lên vị trí thứ 2 sau vòng đấu này, cùng với đó là lợi thế sân bãi trong tay, nhưng cần phải nhớ rằng Nottingham Forest đang chơi phòng ngự cực kỳ chặt chẽ. 7 trận gần nhất, đoàn quân trong tay HLV Chris Hughton có tới 4 lần giữ sạch lưới. Rộng hơn, 6 trận liên tiếp vừa qua của những vị khách đều xuất hiện không quá 2 bàn/trận. Điều đó đương nhiên sẽ khiến chuyên gia tipkeomoingay.club đánh giá khả năng mở tỷ số sớm của Watford trận này là không mấy sáng nước.

    Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Watford vs Nottingham Forest: 0-0

    Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Nottingham Forest +0.25

    [​IMG]

    Tip kèo hiệp 2 Watford vs Nottingham Forest
    Watford đang cho thấy khả năng tận dụng lợi thế sân nhà cực tốt tại giải Hạng Nhất Anh mùa này. Sau 17 lần mở cửa đón khách, đội chủ sân Vicarage Road thắng tới 13 trận, còn lại là 2 hòa và 2 thua. Đáng chú ý, tổng số pha lập công của Watford ở 17 trận sân nhà vừa nêu đã đạt đến con số 34, tương đương trung bình đúng 2 bàn/trận. Dẫu vậy, nhìn vào khả năng phòng ngự cực kỳ khó chịu đội khách đang trình diễn, chuyên gia tipkeomoingay.club đánh giá cửa thắng cách biệt của Watford tối nay cũng là không hề đơn giản và một tỷ số tối thiểu là điều dễ xuất hiện trận này.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!