laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trường Đại học thứ 1 đạt chứng nhận Kiểm định chất lượng

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi nguavang, 25/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 290

  1. Offline

    nguavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giấy chứng nhận Kiểm định chất lượng giáo dục công nhận doanh nghiệp đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục, có giá trị trong 5 năm.

    Theo Nghị định 73/2015/NĐ-CP ngày 08/9/2015 của Chính phủ quy định tiêu chuẩn phân tầng, khung xếp hạng và tiêu chuẩn xếp hạng cơ sở giáo dục đại học, kết quả kiểm định chất lượng giáo dục được coi là một trong những điều kiện để thực hành phân tầng, xếp hạng cơ sở giáo dục đại học.

    Trường xét tuyển Cao đẳng y dược 2016

    Hiệu trưởng Trường Đại học liên lạc chuyển vận trằn Đắc Sử cho biết, triển khai những qui định của Bộ về kiểm định chất lượng giáo dục, từ 2014, Trường đã tụ tập vào công việc kiểm định chất lượng giáo dục và coi đây là nhiệm vụ quan trọng nhất của nhà trường năm học 2015 - 2016.

    [​IMG]


    Giám đốc Đại học nhà nước Hà Nội Phùng Xuân Nhạ trao Giấy chứng thực Kiểm định chất lượng giáo dục cho trường Đại học liên lạc tải. Ảnh VNU
    Ông nhấn mạnh rằng, điều quan yếu nhất lúc thực hiện đánh giá ngoài - một trong 3 bước của qui trình kiểm định chất lượng giáo dục là việc doanh nghiệp huấn luyện hấp thụ được những khuyến nghị khách quan, yếu tố của đoàn đánh giá không tính và Hội đồng Kiểm định chất lượng giáo dục của trung tâm kiểm định chất lượng giáo dục-Đại học nhà nước Hà Nội.

    Tuyển sinh Cao đẳng y khoa năm nay

    Từ đấy, trường sẽ chọn biện pháp khắc phục được điểm yếu để tăng chất lượng. mục tiêu quan trọng nhất của kiểm định chất lượng giáo dục là căn cốt để dần xây dựng văn hóa chất lượng trong toàn trường, từng bước đưa Trường hội nhập quốc tế.

    hiện tại, cả nước có 4 trọng điểm kiểm định được Bộ GD&ĐT cấp phép hoạt động. trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Đại học quốc gia Hà nội là trọng điểm trước tiên được Bộ GD&ĐT cấp phép và tới nay đã sở hữu hơn 30 trường đại học đăng kí kiểm định chất lượng tại trung tâm này.

    Việc thực hiện kiểm định chất lượng giáo dục theo Luật giáo dục đại học ban hành năm 2012 và kế hoạch công việc kiểm định chất lượng giáo dục đại học được Bộ trưởng Bộ GD&ĐT chuẩn y.

    Xuân Trung
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!