laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trường hợp cần tháo vòng tránh thai

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoelavang, 12/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 295

  1. Offline

    suckhoelavang New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vòng tránh thai hết thời hạn sử dụng,bị lỗi, gây thủng tử cung hoặc ra máu cô bé bất thường, đặt vòng nhưng vẫn có thai,...là các trường hợp cần tháo vòng tránh thai khẩn cấp để tránh gây ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

    Bên cạnh một số biện pháp sử dụng bao cao su, tính ngày kinh nguyệt an toàn, xuất tinh ngoài âm vật , uống thuốc tránh thai thì đặt vòng tránh thai cũng là một trong một vài phương pháp ngăn đề phòng tình trạng mang thai ngoài ý muốn công hiệu . Khá nhiều chị em áp dụng cách tránh thai này bởi người phụ nữ chỉ cần đặt vòng một lần độc nhất vô nhị nhưng công hiệu lại kéo dài. Cách Phá Thai Bằng Thuốc Tại Nhà

    Thầy thuốc ưu tú- Bác sĩ chuyên khoa Phụ sản Nguyễn Thị Huỳnh Mai cho biết : “Bất kỳ biện pháp tránh thai nào cũng tiềm ẩn những điểm mạnh, yếu và đặt vòng tránh thai hầu như không phải ngoại lệ. Phương pháp này sẽ đem lại công hiệu tốt nhất nếu bạn thực hiện tại một số phòng khám chuyên khoa uy tín và ngược lại, chính bạn có lẽ sẽ gặp rủi ro nếu tiến hành tại những phòng khám y tế chui, kém chất lượng.”

    Dưới đây là một vài trường hợp cần tháo vòng tránh thai mà chị em nên lưu ý:

    1.Vòng tránh thai đã hết hạn sử dụng

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vòng tránh thai với chất liệu, hình trạng , kích cỡ và thời gian sử dụng khác nhau. bình thường một số loại vòng tránh thai bằng chất dẻo có chất đồng chỉ có thời hạn sử dụng tối đa từ 5- 7 năm nhưng nếu vòng làm bằng kim khí thép không gỉ thì thời hạn sử dụng có lẽ sẽ tăng lên gấp đôi, từ 10 – 15 năm.

    Khi vòng tránh thai đã hết hạn sử dụng chị em nên quay lại phòng khám để được bác sĩ tiến hành tháo bỏ vòng. Nếu đang trong độ tuổi sinh sản, bạn có lẽ sẽ yêu cầu đặt một chiếc vòng khác nhưng nếu đã hết tuổi sinh sản thì chị em chỉ cần tháo vòng mà không cần đặt vòng mới.

    2.Một phần hoặc toàn bộ vòng tránh thai nong, rơi khỏi tử cung

    3.Đặt vòng không đúng kỹ thuật gây thủng tử cung (thường xảy ra nếu thực hiện tại phòng khám kém chất lượng)

    4.âm đạo ra máu bất thường ngoài chu kỳ kinh nguyệt hoặc lượng kinh nguyệt xuất hiện trong mỗi lần hành kinh quá nhiều, qua điều trị vẫn không có kết quả .
    Xem thêm: Ưu và nhược điểm của thuốc tránh thai hàng ngày
    Tác dụng phụ của thuốc tránh thai hàng ngày

    5.Phụ nữ muốn sinh con trở lại theo kế hoạch

    6.Tuy vẫn đang đặt vòng tránh thai nhưng vẫn mang thai

    7.Phụ nữ mắc viêm hố chậu cấp tính đã tiến hành chữa nhưng không thấy công hiệu .

    8.Chị em phụ nữ đã bước sang giai đoạn mãn kinh quá nửa năm

    9.Chị em bị u ác tính ở tử cung.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!