laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trường hợp nam bị mãn kinh là sao

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhduongchobe, 22/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 316

  1. Offline

    dinhduongchobe New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nam mãn là hiện tượng của những người con trai trong khoảng 45 - 54 tuổi đã có khả năng và nhu cầu hoạt động sinh dục giảm nhanh chóng.Mãn kinh nam là gì: Mãn kinh nam được cho là phụ thuộc hiện tượng hạn chế hormone testosterone ở đàn ông lớn tuổi hơn xem thêm cach dieu tri xuat tinh som tại đây.

    Chắc hẳn nhiều người trong chúng ta vẫn còn vô cùng xa lạ tới định nghĩa "mãn kinh nam", khái niệm này (gần đây đã được lưu ý bởi nhiều nhà khoa học trên toàn cầu để chỉ thời kỳ lượng hóc-môn nam testosterone bị sụt giảm nhanh, lúc tình trạng này xuất hiện ở, phái mạnh có khả năng trở nên "thiếu sức sống" và đặc trưng là thiếu "nhiệt huyết" với chuyện bạn gái .


    [​IMG]
    Thường thì bạn chưa nhận thấy về hội chứng mãn kinh nam.

    >>> Xem thêm bệnh sùi mào gà

    Ông Tân Khang, năm nay 57 tuổi, sống tại ở quận 7 TP HỒ CHÍ MINH tới nơi khám bệnh ở phòng khám nam khoa thế giới với dấu hiệu hạn chế ham muốn tình dục, hay mệt mỏi, cáu gắt cũng như bực bản thân vô cớ, các bác sỹsĩ chuyên môn cho biết ông bị mắc hội chứng suy tuyến sinh dục khởi phát muộn, cơ bản gọi là mãn kinh nam.

    tới độ tuổi 37 - 51, phái mạnh thường có cảm nhận không còn có sinh lực cũng như ham muốn như thời đôi mươi, tại sao họ bị "yếu pin" như vậy? đó là do lượng hoóc môn sinh dục suy giảm nhanh, gây ra trường hợp suy, tắt dục giống như ở nữ giới mãn kinh.


    “Mãn kinh” nam giới. Thật ra không phải đàn bà là đối tượng duy nhất chịu đựng các ảnh hưởng của việc đổi thay hormonenhững bác sỹsĩ chuyên môn cho biết, những bệnh nhân nam của họ cũng thường than phiền về những dấu hiệu khó chịu tương tự mà nữ giới đã trải qua ở thời kỳ tiền mãn kinh.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm đại tiện ra máu

    Con trai có khả năng cảm nhận được tình trạng mãn kinh tuổi càng cao, lượng nôi tiết tố nam testosteron trong thân thể càng giảm. Hàng loạt các triệu chứng bất thần có thể xuất hiện, ấy là thời kỳ mãn dục của nam giới (Andropause).

    Căn do làm mãn kinh ở đàn ông cũng như biện pháp chữa bệnh : phái mạnh ở lớn tuổi hầu như đều phải trải thông qua một giai đoạn mà họ với rằng rất khủng khiếp. Giai đoạn này có những triệu chứng giống như những triệu chứng của phụ nữ bước vào giai đoạn mãn kinh những triệu chứng này ảnh hưởng đến thể chất và tinh thần phải khiến cho phái mày râu rất lo lắng.

    Đáng mầy râu từ 43 - 54 tuổi thường sẽ trải thông qua tình trạng rưa rứa với mãn kinh ở nữ giới, gọi là tắt dục nam hoặc mãn kinh nam. Hiện nay, hiện tượng này được gọi bằng các thuật ngữ mới như suy giảm một phần androgen ở đáng mầy râu cao tuổi hay suy tuyến sinh dục nam khởi phát muộn.

    gần đây người ta phát hiện ra nam giới có tuổi cũng có biểu hiện giống như mãn kinh ở phụ nữ dù tuổi mãn dục ở họ vẫn còn gây tranh luận sự thật là 1 trong những đàn ông với sự thiếu hụt hormon nam ngay từ tuổi 50 và vì thế mà xuất hiện sự trở ngại về cương cứng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!