laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Trường mầm non Hà Nội mách bố mẹ cách hình thành thói quen đánh răng cho bé

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi trinhnguyen81, 7/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 251

  1. Offline

    trinhnguyen81 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đánh răng sau ăn xong và trước khi đi ngủ là thói quen được trường mầm non Hà Nội chú trọng. Tuy nhiên, dạy trẻ đánh răng chưa bao giờ là đơn giản vì phần lớn các con đều không hợp tác. Vậy phải làm sao để có thể hình thành thói quen này cho con? Cùng xem hết bài viết để biết cách nhé.

    3 cách trường mầm non Hà Nội áp dụng để hình thành thói quen đánh răng ở trẻ
    Nhiều bố mẹ đang đau đầu vì con không nghe lời hoặc gào khóc mỗi khi bố mẹ đề cập đến việc đánh răng. Dùng hết những lời ngon tiếng ngọt cũng không mấy hiệu quả. Nếu bạn cảm thấy em bé nhà bạn cũng vậy thì cùng tham khảo cách trường mầm non Hà Nội xây dựng thói quen đánh răng cho trẻ nhé.

    • Hình thành thói quen trên một khung giờ cố định: Để trẻ quen với một điều gì đó, bố mẹ nên chọn một khung giờ cố định để thực hiện. Việc này lặp đi lặp lại sẽ khiến con dễ ghi nhớ và từ đó, thói quen dễ hình thành hơn. Ngoài ra, Quý phụ huynh cũng có thể đánh răng cùng con nếu như con không hợp tác.
    [​IMG]

    • Sử dụng bàn chải và kem đánh răng đáng yêu: Thêm một cách trường mầm non chất lượng cao tại Hà Nội giúp trẻ hứng thú với việc đánh răng đó chính là tạo sự yêu thích cho các con qua những món đồ dễ thương. Quý phụ huynh đừng quên chuẩn bị những chiếc bàn chải và kem đánh răng với màu sắc bắt mắt cùng với mùi hương dễ chịu để lôi cuốn các bạn nhỏ nhé.

    • Khen ngợi con: Trong mọi vấn đề, trẻ luôn muốn được công nhận và khen ngợi. Đặc biệt hơn, nếu những lời khen đó tác động tích cực đến con, giúp con có động lực để đánh răng hơn thì sao phải tiếc một lời khen đúng không nào? Bố mẹ có thể khen vào quá trình con thực hiện việc đánh răng như “Ái chà, con đánh răng ngoan 2 ngày liên tiếp rồi đấy. Con giỏi thật. Cố gắng phát huy để răng trắng cười xinh nhé!”.

    Trên đây là 3 cách trường mầm non Hà Nội gợi ý thực hiện để hình thành thói quen đánh răng cho trẻ. Mỗi thói quen được hình thành đều là cả một quá trình nên bố mẹ hãy kiên nhẫn và đừng áp lực con quá nhiều nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!