laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

truyền lây nhanh, dẫn đến nhiều tác động xấu khi dính bệnh mụn rộp ở âm đạo

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thedattm, 16/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 345

  1. Offline

    thedattm New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mắc benh sinh duc ở âm đạo làm cho nhiều chị em không mấy ưa chuộng và chủ quan vì họ nhần lẫn với một số bệnh ngoài da thông thường nên đã tự ý mua thuốc về điều trị đẫn đến bệnh vững mạnh ngày một nặng hợn mà không khỏi được bệnh còn làm bệnh chở nên khó chữa trị hơn gây ra nhiều tác hại nghiêm trọng.
    [​IMG]
    Theo chia sẻ của các bác sĩ tại Phòng khám bệnh xã hội Khương Trung cho biết, hiện nay chuyện “tình dục” đã trở nên thoáng, nên số ca mắc mun rop sinh duc âm đạo ở nữ ngày một tăng. Nhiều chị em vì e ngại, xấu hổ nên đã tự chữa tại nhà, khiến virus HSV càng lây lan nhanh chóng, gây ra nhiều biến chứng như:

    Người bệnh phải chịu nhiều đau đớn với những biến trứng của bệnh: những đám mụn rộp âm đạo làm chị em khó chịu, khi chúng vỡ ra gây lở loét, chảy máu, đau rát. Dẫn đến việc di chuyển, tiểu tiện khó khăn, ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc hàng ngày.

    Lây bệnh cho mọi người: mụn rộp âm đạo nếu không chữa trị, dịch tiết chứa virus HSV sẽ lây lan khắp nơi. Và có thể lây truyền bệnh cho người thân, bạn bè và xã hội.

    Làm giảm chất lượng đời sống vợ chồng: mụn sinh dục ở âm đạo gây trở ngại trong quan hệ vợ chồng, là nguyên nhân gây tan vỡ gia đình và lây truyền bệnh cho bạn tình là rất cao.

    Gây ra các bệnh viêm nhiễm: vì cơ quan âm đạo rất nhạy cảm, nên khi lở loét hay chảy dịch mủ dễ dẫn đến các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm phần phụ, viêm tuyến tiền liệt, ….

    Dễ mắc các bệnh tình dục khác: khi âm đạo có chứa virus và nhiều mụn rộp thì bạn có nguy cơ bị lây nhiều bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục khác như: sui mong ga, lậu, nguy hiểm nhất là HIV.

    Vô sinh ở nữ giới: khi các bệnh viêm nhiễm ở âm đạo không phát hiện và điều trị kịp thời. Sẽ dễ dẫn đến ung độc âm đạo, ung nhọt cổ tử cung, ung thư buồng trứng,…Ảnh hưởng đến cơ quan sinh sản, gây vô sinh- hiếm muộn cho nữ.


    Ảnh hưởng đến thai phụ và trẻ sơ sinh: nếu phụ nữ mang thai mắc mụn rộp ở âm đạ, sẽ có thể khiến bệnh lây sang thai nhi,hoặc gây sảy thai, đẻ non. Nhất là khi sinh con bằng lối sinh thường, trẻ có thể bị Herpes ở cơ quan hô hấp (viêm phổi, viêm phế quản phổi, viêm đường hô hấp trên), viêm màng não. Thậm chí có thể dẫn đến tử vong vì các thương tổn nội tạng.

    Chính vì những tác hại mun rop ở âm đạo gây ra vô cùng nguy hiểm. Nên chị em cần nhận biết được triệu chứng bệnh và đi khám ngay để có chua mun rop sinh duc chữa kịp thời. Đừng e ngại hay muốn tùng tiệm chi phí mà chọn những phòng khám chui giả để điều trị. Việc đó càng làm cho bệnh thêm trầm trọng và bệnh có thể khiến bệnh theo bạn suốt đời.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!