laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Truyền thông Thái Lan thất vọng

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 20/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 383

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bale muốn đá cho xứ Wales hơn Real; Lukaku biết trước nạn phân biệt chủng tộc ở Italia; Napoli sẵn sàng bán Koulibaly... là những tin chính trong bản tin sáng nay của BĐS.

    Gomez sẽ thay thế Maguire. Theo Mirror, HLV Gareth Southgate k8 hứa sẽ ủng hộ và giúp đỡ Joe Gomez sau khi cầu thủ này bị CĐV la ó ở trận thắng Montenegro. Ngôi sao của Liverpool sẽ đá chính ở trận đấu với Kosovo, thay thế cho Harry Maguire. Solsa muốn trung vệ M.U có thêm thời gian nghỉ ngơi vì anh đã thi đấu nhiều ở cả CLB và ĐTQG.

    Truyền thông Thái Lan thất vọng. Nhiều tờ báo Thái Lan tỏ ra thất vọng vì đội tuyển mất ngôi đầu bảng G vào tay Việt Nam. Họ cho rằng nếu thầy trò Nishino tiếp tục để thua trận đấu tới thì chẳng khác nào dâng tấm vé đi tiếp cho "Rồng vàng".

    Lukaku biết trước nạn phân biệt chủng tộc ở Italia. Tiền đạo người Bỉ thừa nhận anh không ngạc nhiên khi nạn phân biệt chủng tộc diễn ra nhiều ở Serie A và mong UEFA sớm hành động quyết liệt.

    [​IMG]

    Napoli sẵn sàng bán Koulibaly. Theo Il Mattino, M.U có thể quay lại với Koulibaly khi Napoli đã sẵn sàng bán trung vệ người Senegal với mức giá 69 triệu bảng.

    Huy Toàn chia tay Đà Nẵng. Tiền vệ Võ Huy Toàn đã chính thức chia tay Đà Nẵng dù còn 2 năm hợp đồng. Lý do cầu thủ 26 tuổi này ra đi là vì bị CLB ép giảm lương và cắt phí chuyển nhượng không rõ ràng.

    Kane chưa hài lòng. Tiền đạo Harry Kane không hài lòng với cú hat-trick bàn thắng ở trận Anh gặp Montenegro. Ngôi sao của Tottenham nghĩ rằng anh có thể ghi nhiều bàn hơn nữa.

    Bahrain bị FIFA phạt nặng. Sau khi bất ngờ đánh bại Iran với tỷ số 1-0, Bahrain đã bị FIFA phạt 20.000 USD vì tổ chức trận đấu diễn ra muộn hơn dự kiến và các CĐV nước này la ó khi quốc ca Iran vang lên.

    Bầu Đức ca ngợi Tuấn Anh. Ông chủ CLB HAGL nói rằng Tuấn Anh là cầu thủ hay nhất mà học viện từng đào tạo. Đây cũng không phải là lần đầu tiên vị doanh nhân này ca ngợi ngôi sao gốc Thái Bình.
     
Chủ đề tương tự: Truyền thông
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đơn vị phân phối hệ thống truyền thanh hàng đầu - Vinasound 23/1/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Công ty Truyền thông và Tổ chức sự kiện AN Media 13/4/22
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Truyền thông mạng xã hội (Social Media) 21/9/21
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hướng dẫn các mẹo truyền hình ảnh lên tivi thông minh 25/3/18
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Xây dựng kênh truyền thông online cho doanh nghiệp 19/1/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!