laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

TTS nên biết các vấn đề liên quan hồ sơ đi Nhật 2020

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Lucky, 30/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 313

  1. Offline

    Lucky Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Ở nước ta, đi XKLĐ Nhật Bản không chỉ còn tập trung ở một số khu vực như trước đây nữa, mà hoạt động này đã mở rộng tới khắp các tỉnh thành trong cả nước. Số lượng tham gia đi Nhật làm việc ngày càng nhiều. Theo đánh giá, số lượng người đi XKLĐ sang Nhật trong năm 2020 còn tăng lên nhờ chính sách có phần nới lỏng và cơ hội tốt tại đất nước này. Tuy nhiên, liên quan đến hồ sơ đi nhật 2020 các bạn cũng nên biết để chuẩn bị tránh những sai sót không đáng có.

    1.Ho so xuat khau lao dong Nhat Ban có phức tạp không?

    Nhiều lao động cảm thấy lo lắng khi đăng ký tham gia đơn hàng đi Nhật bởi họ không biết sẽ bắt đầu từ đâu, hồ sơ làm như thế nào. Nhưng các bạn hãy yên tâm, không nên lo lắng về điều đó. Công tác chuẩn bị hồ sơ không khó như bạn nghĩ nếu để ý từng bước và ghi ra những mục cần thiết theo hướng dẫn.

    [​IMG]

    2. Một số giấy tờ bắt buộc phải có trong hồ sơ đi Nhật 2020

    Để xin tư cách lưu trú cũng như xin visa cho các bạn thực tập sinh của đơn vị mình, các công ty XKLĐ uy tín sẽ có bộ phận tư vấn hướng dẫn thực tập sinh làm hồ sơ đi Nhật. Dưới đây là những giấy tờ mà người tham gia đi XKLĐ Nhật chú ý:

    - Ảnh chụp : theo quy định chụp ảnh làm hồ sơ, các bạn chụp ảnh phông màu xanh, áo trắng, lấy từ giữa ngự trở lên. Mát nhìn thẳng và không đeo kính. Số lượng ảnh : 12 ảnh 3x4; 12 ảnh 4x6; 06 ảnh 4,5x 4,5; 06 ảnh 3,5x4,5.

    - Sơ yếu lý lịch: 02 bản có dấu và chữ ký xác nhận của chính quyền địa phương nơi TTS cư trú.

    - Sổ hộ khẩu, giấy khai sinh, các bằng cấp liên quan ( nếu có) : Bản phô tô có công chứng

    - Giấy khám sức khỏe : Thông thường đây là giấy khám sức khỏe do 1 bệnh viện mà công ty phái cử chỉ định, bệnh viện có độ tin cậy và được cấp phép của bộ y tế. Kết luận của bệnh viện phải đạt điều kiện sức khỏe đi Nhật làm việc.

    >>> Xem ngay : Điều kiện XKLĐ Nhật Bản mới nhất 2020

    [​IMG]

    - Xác nhận tình trạng hôn nhân của công an xã, phường nơi mình cư trú.

    - Hộ chiếu

    - Bản cam kết của các bạn TTS cùng gia đình có xác nhận của chính quyền địa phương.

    Hồ sơ đi Nhật 2020 đến thời điểm hiện tại chưa có gì thay đổi so với những năm trước. Do vậy, các bạn TTS hãy chú ý và cần biết để chủ động xin nghe tư vấn khi đăng ký tham gia đơn hàng đi Nhật. Hãy chuẩn bị một bộ hồ sơ thật đầy đủ và chuyên nghiệp nhé.


     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!