laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tủ Bếp Chung Cư Midtown – Quận 7

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi Doan Nguyen, 13/7/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 164

  1. Offline

    Doan Nguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mang gam màu tươi tắn của gỗ Sồi kết hợp cùng tone trắng nhẹ nhàng tinh tế. Tủ bếp chung cư Midtown mang đến điểm sáng nhẹ nhàng cho cả không gian căn hộ.

    Tủ bếp chung cư Midtown nổi bật với vẻ đẹp bởi phong cách tối giản

    Trót yêu vẻ đẹp của sự tối giản và nét tinh tế tươi sáng của gỗ Sồi tự nhiên, anh Tú đã bị thu hút bởi bộ sưu tập tủ bếp Studio ngay khi vừa chạm mắt bộ tủ bếp này tại showroom Trường Thắng.

    Để phù hợp với diện tích căn hộ và xử lý góc cột cố định của chung cư Midtown. Chúng tôi đã chọn thiết kế bếp theo biên dạng chữ U kèm bàn đảo. Không chỉ tận dụng tốt góc cột, thiết kế này còn tạo thêm nhiều khoảng không lưu trữ giúp người đứng bếp thuận tiện khi di chuyển và hoạt động trong bếp.

    [​IMG]
    Màu Light Oak tươi sáng càng tạo nên tổng thể đồng nhất và sự thông thoáng cho không gian
    Không chỉ vậy, quầy bar được thiết kế tích hợp. Nơi đây trở thành không gian nấu nướng và thưởng thức tại chỗ, tăng thêm sự gắn kết, ấm cúng giữa các thành viên trong gia đình.

    [​IMG]
    Tăng thêm về hiệu ứng thị giác, quầy bar ốp gỗ nổi liền mạch được ra đời, nhấn nhá tô điểm thêm cho không gian sinh hoạt
    Hiện đại, tối giản nhưng không mất đi vẻ đẹp nền nã, hệ tủ bếp như điểm sáng nổi bật, tô thêm vẻ đẹp cho cả căn hộ Midtown.

    Tủ bếp chung cư Midtown tích hợp nhiều công năng hiện đại và đặc sắc nhất

    Tuy diện tích giới hạn nhưng hệ bếp chữ L kết hợp quầy bar vẫn thoả mãn nhu cầu về công năng và khả năng lưu trữ. Tủ bếp được tích hợp giải pháp phụ kiện cao cấp từ châu Âu như: bản lề giảm chấn đế thẳng cao cấp, ray lưu trữ không gian đến 40%, hệ mở tip-on chất lượng cao tạo về mặt phẳng phiu cho tủ, hệ ngăn kéo Blum. Do đó, hoạt động nấu nướng của người đứng bếp trở nên gọn gàng, tiện lợi hơn.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Phụ kiện cao cấp cũng là một giải pháp để nâng cao tuổi thọ và trải nghiệm mượt mà cho gian bếp

    [​IMG]
    Ngăn kéo âm đa tầng giúp lưu trữ và sắp xếp đồ vật dễ dàng
    Thêm vào đó, hệ thiết bị lò nướng, máy hút mùi, máy rửa chén, chậu rửa,… Tất cả đều được chúng tôi thiết kế âm gọn gàng. Đem đến gian bếp thật những tiện ích hiện đại và thêm dễ dàng cho người làm bếp.

    [​IMG]

    [​IMG]
    Luồng tam giác hoạt động từ khâu lưu trữ – chuẩn bị – rửa – nấu được bố trí khoa học. Vậy nên, thao tác chuẩn bị bữa ăn trở nên nhanh chóng và linh hoạt hơn bao giờ hết

    Tủ bếp chung cư Midtown không chỉ là bếp mà còn là nơi tụ họp, sum vầy của cả nhà. Góp phần mang lại những trải nghiệm ẩm thực tại gia khó quên cho mỗi thành viên gia đình.

    Liên hệ với Trường Thắng để được tư vấn hệ tủ bếp gỗ miễn phí!

    [​IMG]
    Với phương châm “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn”. Trường Thắng lựa chọn 2 loại gỗ: gỗ sồi trắng (White Oak) và gỗ óc chó (Walnut) vì các đặc tính vượt trội: kháng ẩm, kháng sâu, tính bền, độ ổn định. Đây chính là các đặc tính phù hợp với khí hậu nồm ẩm Việt Nam và thẩm mỹ cao. Thêm vào đó, Trường Thắng sử dụng nguồn nguyên liệu đạt chứng nhận FSC – Chứng nhận sử dụng nguồn nguyên vật liệu bền vững.

    Lựa chọn Trường Thắng nghĩa là bạn lựa chọn nội thất gỗ chất lượng từ tự nhiên. Sản phẩm được chế tác công phu, R&D phù hợp sở thích và thói quen sinh hoạt của người Việt. Đáp ứng được đa dạng nhu cầu cũng như không gian ngôi nhà.

    Nguồn: Trường Thắng - Nội Thất Gỗ Tự Nhiên
     
    Lam Phan thích bài này.
Chủ đề tương tự: Tủ Bếp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Cách Làm Tăng Sức Chứa Tủ Bếp Mà Bạn Cần Biết 30/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Khi Nào Cần Cải Tạo Tủ Bếp? 21/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Kích thước các loại bếp từ phổ biến hiện nay 6/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Tiêu Chí Đánh Giá Một Bộ Tủ Bếp Chất Lượng 4/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Tủ Bếp - Nội Thất Quan Trọng Trong Nhà Bếp Của Bạn 21/8/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!