laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tự điều chế nước hoa MUNCH Iris & White Musk Oil

Thảo luận trong 'Thời Trang - Phụ kiện' bắt đầu bởi Munch DIY, 1/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 291

  1. Offline

    Munch DIY New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mình đang bâng khuâng suy nghĩ không biết nên chọn quà sinh nhật cho mami là gì ?? Mãi lướt diễn đàn webtretho thì chợt mình dừng lại ở bài viết của một bạn nói về nước hoa tự điều chế, thế là mình quyết định order ngay một bộ KIT tự pha chế nước hoa tại MUNCH thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Phải nói là tuyệt vời từ sản phẩm đến cách dịch vụ các bạn ạ.

    Bộ KIT gồm đầy đủ dụng cụ, nguyên liệu và gồm cả công thức từng mililit cho các bạn thoải sức pha chế mà không sợ bị hỏng. Trong bộ KIT các bạn được chọn 3 mùi hương tinh dầu trong 40 mùi lận í, mình thì có tâm sự với bên MUNCH vì không biết mẹ sẽ thích mùi hương nào, thế là dịch vụ bên í đem hẳn 40 lọ hương cho mẹ mình chọn luôn, hửi miết một hồi mẹ mình hết cảm nhận được đành chọn những mùi mẹ hay sử dụng nhất ^.^ Mẹ mình chọn lọ đầu tiên là MUNCH Iris & White Musk Oil, để mình sẽ review chi tiết hơn nhoa.

    [​IMG]

    Mùi hương của Iris & White Musk thể hiện sự ngọt ngào và quyến rũ, ấm áp và nhẹ nhàng lôi cuốn:

    Với mùi hương chính đặc trưng từ hoa Iris, xạ hương, lily đã khiến cho Iris & White Musk là điểm nhấn là sự phá cách từ phong cách cổ điển có pha lẫn chút hiện đại. Đem đến nét đẹp thoắt ẩn thoắt hiện với sự trẻ trung tươi mới, hương hoa diên vỹ thơ mộng thơm ngát, trong trẻo như một buổi sớm mai.

    Sau vài phút, hương thơm đến từ xạ hương sẽ mang tính ấm nhẹ, tạo sự lôi cuốn, gợi cảm. Tạo điểm nhấn đầy quyến rũ và mùi hương dịu nhẹ nhưng lại đầy lôi cuốn. Sẽ là ấn tượng khó quên trong lòng người đối diện. Gợi lên hình ảnh của một người phụ nữ dịu dàng, thơ mộng và có sức hút đến lạ.

    Cuối cùng là sự hoà hợp của hoa lily nó như nốt hương nổi bật trong các dòng nước hoa với phong cách sang trọng; nhưng không kém phần ngọt ngào, ấm áp.

    [​IMG]

    Hãy order ngay một bộ KIT để cảm nhận được nét riêng của nó nhé. Mình xin tổng hợp các đường link cho các bạn tham khảo ạ:
    munch.vn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!