laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tự điều trị bệnh trĩ tại nam giới và nữ giới bằng cách bấm huyệt và thuốc nam

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhduongchobe, 3/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 369

  1. Offline

    dinhduongchobe New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có khá nhiều cách điều trị 1 cách hiệu quả. Đối với mỗi người khi bị bệnh gì thì cũng tìm hướng chữa bệnh mà không để lại biến chứng gì nặng nề gì đến sức khỏe, cũng như không ai muốn mình nên thực hiện các ca giải phẫu trong đời bản thân. Đối với bệnh trĩ cũng vậy ? nếu như nhiều người muốn chọn cách chữa trị trĩ hết bệnh mà thân thiện với sức khỏe thân thể thì bạn thường tham khảo một những điều trị trĩ bằng cách bấm huyệt cũng như uống thuốc nam bên dưới nhé, vừa thành công chữa trị nhưng mà không dẫn đến hại gì đến sức khỏe của người bệnh xem thêm đi đại tiện ra máu là gì.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm cat bao quy dau

    Tự chữa bệnh trĩ bằng phương pháp bấm huyệt và thuốc nam

    Theo Đông y, bệnh liên quan đến tình trạng khí trệ, huyết ứ ở ruột cũng như bao tử. Tây y cũng kết luận, trường hợp ứ máu trong hệ thống tĩnh mạch lỗ đít đã làm trĩ. Việc ảnh hưởng vào một những huyệt vị như bách hội, túc tam lý, thừa sơn thường hạn chế bệnh trĩ. Thừa sơn là huyệt thuộc kinh túc ít dương bóng đái, nằm ở bắp chuối, tại chỗ trũng của 2 bắp cơ sinh đôi, khi co bắp chân có khả năng lộ rõ khe của cơ sinh đôi này. Túc tam lý là huyệt thuộc kinh túc dương minh vị, nằm sắp đầu gối, cách hõm ngoài đầu gối ngang 1 bàn tay. Bách hội là huyệt thuộc đốc mạch, nằm ở chính giữa đỉnh đầu, là giao điểm của đường thẳng nối giữa đỉnh hai vành tai cho đường chính trung.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm benh sui mao ga

    Điều trị bệnh trĩ kết hợp với thuốc nam.

    Ngoài việc bấm huyệt, người bệnh cần phối hợp sử dụng thuốc thường tham khảo những bài thuốc sau:

    – Ổi vừa chín đến, gọt bỏ vỏ ăn ngày vài quả nếu như ăn ổi cả vỏ thì có khả năng gây táo bón, mặt khác trường hợp gọt vỏ thì lại hóa ra như thuốc nhuận tràng.

    – Rau sam tươi (hoặc lá thiên lý, lá thuốc bỏng) rửa sạch, giã nát, đắp vào lỗ đít, nơi trĩ sưng lòi ra.

    – Chua me đất, rau sam mỗi thứ một nắm, bồ kết 1 quả giã nhỏ, nấu nước ngâm rửa, ngày dẫn đến 1-2 lần.

    – Mã tiền 3-5 hạt sống, cho dấm vào chậu sành, dùng mã tiền mài lấy nước bôi vào chỗ đau, ngày 1-3 lần. khi mới bôi có cảm giác đau, mặt khác sau thường mát và không có đau nữa.

    – Dùng hạt gấc mài tới dấm, bôi vào trĩ , ngày 3-5 lần.

    – 1 con ốc bươu lớn, rửa sạch, thả vào nước trong nuôi ít ngày, đợi khi ốc mở mồm, lấy 1 ít gạc phiến cho vào miệng ốc, sau ấy thả ốc vào chậu sạch, khi có nước dãi xanh chảy ra là được. Lấy bông thấm nước dãi ốc bôi vào trĩ, ngày 2-3 lần.

    – Mật gấu hoặc bạn cũng có thể sử 1 g, pha trong 30 ml nước ấm đến đến lúc mật tan, khuấy đều. sử dụng tăm bông bôi mật vào trĩ, ngày 2-3 lần.

    – Quả sung (hoặc quả vả tươi) 10 quả, sắc lấy nước rửa trĩ, ngày 2-3 lần.

    Đối với một số vị thuốc nam chữa trị trĩ trên đây sẽ khá quen thuộc với hầu hết mọi người bởi vậy phải dùng các bài thuốc mà bạn thường tham khảo để có thể xóa đi bệnh trĩ một cách hiệu quả.
     
Chủ đề tương tự: Tự điều
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt bộ điều khiển tụ bù mikro 6 cấp 24/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt bộ điều khiển tụ bù mikro 6 cấp 17/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt bộ điều khiển tụ bù mikro 6 cấp 13/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt bộ điều khiển tụ bù mikro 6 cấp 9/9/24
Quảng Cáo Rao Vặt bộ điều khiển tụ bù mikro 6 cấp 28/8/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!