laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tủ gỗ ép có dùng được lâu không?

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi vnmartonline, 29/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 383

  1. Offline

    vnmartonline New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tủ gỗ ép Hòa Phát được làm từ gỗ nguyên chất, không pha chế tạp chất. Chất lượng của các loại Tu go ép luôn đạt mức tuyệt vời. Nhưng trên thực tế vẫn có một nhóm khách hàng nghi ngờ chất lượng của các loại tủ gỗ ép. Vậy thời gian sử dụng của loại tủ này có bền lâu hay không, cùng chúng tôi tìm hiểu qua những thông tin sau.

    [​IMG]
    Tủ gỗ ép được làm từ gỗ cao cấp, không có dấu hiệu mòn hay mối mọt. Thời tiết Việt Nam nóng ẩm mưa nhiều, nhất là mùa mưa, hiện tượng gỗ bị mối ăn xảy ra rất nhiều, ảnh hưởng trực tiếp đến thời gian sử dụng của sản phẩm. Chính vì lẽ đó mà nhiều người không thích sử dụng tủ gỗ là lý do đó. Nhưng đó chỉ là một trường hợp quá nhỏ, tủ gỗ ép của tập đoàn Hòa Phát được làm từ chất liệu gỗ hiện đại, không bị mối mọt tấn công nhất là vào mùa mưa. Cho nên người tiêu dùng có thể an tâm khi sử dụng sản phẩm này.

    Vậy làm sao để kéo dài tuổi thọ khi sử dụng tủ gỗ ép, Tủ sắt là điều mà ai cũng muốn biết. Cách đơn giản và cần thiết nhất chính là bạn nên để tủ vào những nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời. Nếu ánh nắng trực tiếp chiếu vào, tủ có thể bị nở ra, khiến cho cánh cửa và các vị trí khác trên tủ cũng có phần bị ảnh hưởng. Thứ hai, nên vệ sinh sạch sẽ chỗ đặt tủ để không bị ẩm thấp. Nếu chỗ để tủ gỗ bị ẩm thấp thì nguy cơ bị mỗi mọt ăn sẽ mạnh mẽ hơn. Và cuối cùng vệ sinh thường xuyên tổ gỗ bằng khăn lau khô hoặc hơi ẩm một chút.


    Như vậy, tùy vào người sử dụng và phương thức họ
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!