laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tủ gỗ văn phòng cao cấp

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi dkteams, 3/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 602

  1. Offline

    dkteams New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một văn phòng giám đốc không thể thiếu “hình bóng” của chiếc tủ giám đốc. Một chiếc tủ có thể bảo quản một lượng lớn văn bản, báo cáo hồ sơ một cách khoa học, ngăn nắp và gọn gàng mang đến cho công ty vẻ hiện đại và chuyên nghiệp cho văn phòng giám đốc. Không những vậy còn giúp bạn tiết kiệm thời gian khi tìm kiếm tài liệu, từ đó nâng cao hiệu quả công việc.

    [​IMG]

    Một chiếc tủ giám đốc có thể mang lại cho bạn rất nhiều tiện ích, hãy cùng nội thất hòa phát tìm hiểu một số tiện ích nổi bật của nó nhé.

    Tiết kiệm thời gian tìm kiếm tài liệu

    Khi sổ sách, tài liệu được lưu trữ, sắp xếp một cách khoa học, chuyên nghiệp theo công việc trong chiếc tủ giám đốc thì chắc chắn bạn sẽ tiết kiệm được thời gian tìm kiếm tài liệu cho “sếp lớn” của bạn khi cần một hồ sơ nào đó.

    Nếu hồ sơ, văn bản sắp xếp bừa bộn sẽ khiến việc tìm kiếm rút ra hồ sơ và trả lại vào vị trí cũ khá lâu, ảnh hưởng lớn tới hiệu quả công việc. Còn khi chúng được sắp xếp gọn gàng trong tủ giám đốc theo nhóm, theo tháng, theo quý hay theo mẫu tự A, B, C sẽ giúp việc tìm kiếm dễ dàng và nhanh chóng. Nhờ đó, sẽ loại bỏ được thời gian lãng phí không cần thiết, giúp nâng cao hiệu suất công việc cho giám đốc


    Bên cạnh đó Tủ gỗ văn phòng là loại tủ được làm từ những chất liệu cao cấp gỗ công nghiệp bề mặt phủ Melamine với khả năng chống xước và chống ẩm, mốc rất cao. Kiểu dáng và màu sắc của các loại tủ này phù hợp với mọi không gian nội thất văn phòng. Với những chất liệu cao cấp, bạn không cần phải lo lắng về điều kiện thời tiết ảnh hưởng đến đệ bền của tủ.

    Tên sản phẩm: Tủ sắt Hòa Phát TU983-2K

    [​IMG]

    - Kiểu dáng:

    + Hình dáng: hình chữ nhật.
    + Tủ sắt TU983-2K cao 1 khối bao gồm 6 khoang đều nhau.
    +6 cánh sắt mở.
    + Sử dụng khóa locker và có thêm tai móc.
    + Mỗi cánh đều có lỗ thông hơi.

    - Kích thước:

    Chiều dài(W): 619mm, chiều rộng(D): 450mm, chiều cao(H): 1830mm.

    - Chất liệu:

    + Sắt thép dày sơn tĩnh điện.

    - Màu sắc: màu ghi sáng.

    - Đặc điểm tổng quan chung:

    Tủ TU983-2K phù hợp với nhiều mục đích khác nhau như để tài liệu hoặc đồ dùng cá nhân ở các trung tâm mua sắm, công ty, doanh nhiệp, trường học, khu công nghiệp. Với chất liệu sắt thép dày có độ cứng, chắc và không bị cong vênh khi thời tiết thay đổi. Bề mặt được sơn tĩnh điện màu ghi sáng mang tính thẩm mỹ cao, không phai màu và giúp bảo quản tủ. Mỗi cánh tủ đều có lỗ thông hơi giúp thoáng khí và loại trừ ẩm mốc trong ngăn tủ.


    Tên sản phẩm:Tủ sắt Hòa Phát CAT 3FT

    - Kiểu dáng:

    + Hình dáng: hình chữ nhật.
    + Tủ sắt CAT 3FT cao 1 khối bao gồm 3 khoang đều nhau.
    + Mỗi ngăn có 1 tay nắm ở giữa mặt ngăn kéo chung 1 khóa file

    [​IMG]

    - Kích thước:

    Chiều dài(W): 465mm, chiều rộng(D): 620mm, chiều cao(H): 1060mm.

    - Chất liệu:

    + Sắt thép dày sơn tĩnh điện.
    + Tay nắm nhựa.

    - Màu sắc: màu ghi sáng.

    - Đặc điểm tổng quan chung:

    Tủ đựng file CAT3F có kiểu dáng gon nhẹ, hiện đại với kích thước W456xD620xH11060 phù hợp với nhiều không gian sắp đặt. Tủ được thiết kế với 3 ngăn kéo, mỗi ngăn có thể chịu được tải trọng 15kg và có 1 khóa chung tiện dụng. Sản phẩm làm từ chất liệu sắt có độ bền bảo không bi cong vênh khi thay đổi thời tiết, bảo quản đồ dùng không bị ẩm mốc, mối mọt.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!