laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tự Học Tiếng Nhật Căn Bản Qua Phim Hoạt Họa Nhật Bản

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi dtphong_1989_vip, 30/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 838

  1. Offline

    dtphong_1989_vip New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tiếng Nhật vốn là khó hay dễ đối với mỗi người học ? Bạn học tiếng Nhật vì những tác dụng “bắt buộc” của nó hay vì bạn thật sự xem việc học ngoại ngữ là một cuộc dạo chơi mà các kiến thức bổ ích từ nó sẽ khiến bạn cảm giác đam mê .

    Tiếng Nhật cũng vậy, tiếng Nhật vốn được xem là một tiếng nói khó trên bảng xếp hạng ngoại ngữ trên trái đất ; vì vậy, , hãy học Nhật ngữ bằng niềm hứng khởi và yêu thích, bạn sẽ thành công và chóng vánh tìm việc làm công ty Nhật mà mình hằng mong muốn.

    Hãy Học Tiếng Nhật Bằng NIềm Vui Khám Phá

    Hãy nghiên cứu và yêu quý văn hóa của nước Nhật thông qua cine, thế giới cartoon, truyện manga mà sự tác động của nó còn theo bước chúng ta từ giai đoạn lúc nhỏ cho đến lớn. Ví như bạn chú ý , văn hóa người Nhật đã gắn liền với giá trị tinh thần của Việt Nam từ những năm 1990s cùng với sự liên quan cực kì mạnh mẽ từ những phim truyện, truyện tranh, … trước khi những bộ phim như Tây Du Ký, Tam Quốc Chí của Trung Quốc du nhập vào.

    thế nhưng, , bài viết này tác giả sẽ chỉ nhắc đến đến việc học Tiếng Nhật cơ bản qua phim hoạt hình Nhật Bản, cùng nhau chúng ta sẽ đi lại một chặng đường của tuổi thơ gắn liền với những giá trị văn hóa người Nhật .
    Sự hấp dẫn của phim hoạt hình nước Nhật
    [​IMG]


    Phim hoạt hình nước Nhật từ lâu đã cuốn hút biết bao trí (tưởng tượng|mường tượng} và niềm đam mê của trẻ em, người lớn Việt Nam. Bằng phong cách vẽ truyện tranh theo phong cách 2D, các nhân vật trong phim hoạt hình Nhật Bản giai đoạn nào cũng trở nên giàu cảm xúc với đôi mắt to tròn, lung linh mà hình ảnh ở các nhân vật ấy len cả vào giấc ngủ của lũ nhóc. Thậm chí, đặc điểm vẽ 2D trong truyện tranh và phim hoạt hình còn trở thành một trường phái nhằm những bạn trẻ lập ra các hội chuyên vẽ theo phong cách thứ người Nhật tại Việt Nam.
    do đó, , âm nhạc từ những bộ phim hoạt hình của Nhật cũng hấp dẫn, đầy cảm xúc đến mức mỗi khi rảo chân qua một con phố nào đó, chợt tình cờ được lắng nghe giai điệu ấy vang lên là bao nhiêu thước phim đẹp của phim hoạt hình Nhật Bản lại tràn về.


    Trong phim hoạt hình Nhật Bản, cảnh vật và nhân vật được bố trí hết sức phong phú, tựa như bạn đang được dẫn lối vào một địa cầu khác, một thiên đường mà ở đó trí tưởng tượng tự do bay xa.

    Học Tiếng Nhật Bản Căn Bản Qua Phim Hoạt Hình Nhật Bản


    Bàn đến những điều trên nhằm thấy được sự thu hút của phim hoạt hình Nhật Bản là nhiều đến dường nào. Bạn hãy dành thời gian tìm hiểu về nó, để mỗi khi mệt mỏi và căng thẳng khi học tiếng Nhật cơ bản ,hãy thả hồn vào những thước phim đầy tính nhân văn của nó. Một mặt vừa xem vừa giải trí, mặt khác vừa để tiếng nói tự thẩm thấu qua trí óc một cách tự nhiên ,đến một thời điểm nào đó khi nghe một âm Nhật ngữ vang lên y như trong phim, là bạn tự dưng thấu hiểu từ đó có nghĩa là gì.

    Top 3 film hoạt họa Nhật Bản (chạm vào|đánh thức} sự đam mê học tiếng Nhật:

    1. My Neighbor Totoro

    Đây là bộ phim hoạt họa cực kì tiếng tăm lên sóng tại Việt Nam năm 1993 – My Neighbor Totoro đã gắn liền với thế giới tuổi thơ của rất nhiều bạn trẻ. Khi xem bộ phim này, bạn sẽ được thả mình vào khung cảnh thiên nhiên đẹp mê hồn,với cánh đồng lúa vàng bát ngát, những trái lắng nghe thử giai điệu bài hát trong phim, để cảm nhận mùi hương và cảnh vật quê nhà .

    [​IMG]

    2. Spirited Away

    Spirited Away là bộ phim hoạt hình Nhật Bản đã vinh dự nhận giải Oscar cho phim hoạthọa tuyệt vời nhất, xứng đáng là một trong những phim hoạt họa hay nhất mọi thời đại .Phim kể về lộ trình đầy bất ngờ và nhiều bí ẩn của cô bé Chihiro đi vào thể giới bí ẩn của những linh hồnđể cứu cha mẹ khỏi biến thành loài lợn. Một mẩu huyện đầy xúc động đang đợi bạn đón xem đấy.

    [​IMG]

    3. Wind rises – GióThổi

    Đây là một film được nhận đề cử Oscar với nhân vật giả tưởng là Jiro, kỹ sư lắp ráp [phi cơ|máy bay} chiến đấu Mitsubishi A6M Zero trong thế chiến thứ II ngày đó. Một câu chuyện tình say đắm và đẫm nước mắt chắc chắn sẽ khiến bạn không bao giờ cảm thấy lãng trong phim bỗng trở nên ngập tràn trong trí óc .Nhớ da diết Satsuki và Mei trong cảnh thu hoạch bắp và ăn cà tím, và du hành trên chiếc xe buýt kì lạ để đi tìm Mei.

    Lưu ý: Cả 3 bộ phim đều có trên Youtube, các bạn search tên phim và thưởng thức nhé.
     
Chủ đề tương tự: Tự Học
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lớp đào tạo nghiệp vụ tư vấn du học 29/2/24
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Khóa học bồi dưỡng nghiệp vụ tư vấn du học 2/11/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống cách ngăn chăn việc trẻ chơi điện tử khi học online 25/3/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Túi Ni Lông Phân Hủy Sinh học Như Thế Nào? 23/7/21
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Man Utd đã học được từ sai lầm trong kỳ chuyển nhượng năm 2018 18/7/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!