laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tủ locker là gì?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ThucDoan, 25/4/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 193

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tủ locker là một trong những sản phẩm được rất nhiều đơn vị sử dụng. Tủ có thiết kế đa dạng cùng với chức năng tuyệt vời, tiện lợi ích rất thích hợp cho những cơ quan, trường học, siêu thị, trung tâm thẩm mỹ, thể thao,… Vậy bạn đã biết chuẩn xác công dụng cũng như điểm tốt của loại tủ này chưa? Cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết sau.

    Tủ locker là gì?
    Tủ locker là dạng tủ được làm bằng sắt hoặc thép. Thiết kế được chia thành nhiều ô có khóa locker bảo mật. Sản phẩm được tạo thành từ chất liệu thông dụng là sắt nguyên khối. bên ngoài bề mặt được sơn tĩnh điện đảm bảo tủ bền chắc và ngăn chặn trầy xước. Tủ khóa locker có rất nhiều mẫu mã để bạn chọn lựa, với số lượng ngăn đa dạng, từ 4 đến 50 ngăn. những ngăn tủ được xếp chống lên nhau tạo thành độ cao vừa phải, đủ tầm với cả người lớn và trẻ con. hiện nay mẫu tủ này được rất nhiều đơn vị sử dụng.

    [​IMG]

    Công dụng của tủ locker
    Công dụng chính của tủ khóa locker chính là lưu trữ và bảo quản đồ sử dụng tin cậy. Dòng tủ này được chọn lựa để làm tủ chứa đồ cá nhân tại các địa điểm bán hàng. Nếu như thường xuyên đi siêu thị, nhà sách thì bạn sẽ bắt gặp dạng tủ này với rất nhiều khóa riêng biệt giúp cứu giữ đồ cá nhân trước khi vào mua sắm. Nhờ có khóa riêng cho mỗi ngăn, bạn sẽ chẳng phải lo âu về vấn đề thất lạc hoặc mất trộm đồ dùng cá nhân. Kích thước ngăn tủ khá rộng đủ để chứa đựng balo, laptop,…



    Tuy nhiên với sự đa năng, tủ có nhiều vận dụng để bạn có thể tận dụng. Thiết kế chất lượng này được dùng làm tủ chứa đồ cá nhân tại các doanh nghiệp, công ty. Trước khi bước vào làm việc ở xí nghiệp, nhân viên, công nhân sẽ gửi gắm đồ dùng của mình như áo quần, giày dép, mũ nón, hộp cơm vào tủ locker. Nhờ có sản phẩm này, môi trường công ty được gọn gàng, ngăn nắp. Nhân viên bảo quản được đồ sử dụng cá nhân mà không lo sợ mất mát trong khi làm việc.

    Không những thế, một số văn phòng công ty cũng sử dụng tủ khóa locker để lưu trữ tài liệu. Tủ khóa locker có lợi thế nhiều kệ, hộc tách biệt giúp việc phân chia tài liệu thuận tiện. Bạn có thể đánh số và phân cấp giấy tờ thành từng nhóm, từng loại theo từng ngăn để giảm thiểu việc phải kiếm tìm nhiều ngăn tủ. Nhờ có thiết kế chống thấm nước và sơn cách điện nên có tuổi thọ lâu dài, sẽ bảo quản được hồ sơ trong khoảng thời gian dài mà không bị hư hại.

    [​IMG]

    >>> giá kệ sắt đa năng

    Tủ locker cũng xuất hiện nhiều ở các trường học. Bạn có thể thấy dạng tủ này thịnh hành tại các trường mầm non, kể cả tư thục và công lập. Sản phẩm là sự lựa chọn tuyệt vời để cất cặp sách, đồ dùng của các bé. Mỗi ngăn tủ được dán tên mỗi bé để tránh nhầm lẫn và dễ tìm.

    không chỉ có mặt ở trường mầm non, thiết kế này còn được nhiều trường tiểu học, trung học lựa chọn. độc nhất những trường học bán trú thì loại tủ này cực kỳ thiết thực. Đồ sử dụng học tập, sách vở, quần áo của mỗi học sinh được chứa đựng trong ngăn tủ riêng của mỗi người. Chìa khóa được mỗi học sinh chứa sẽ tránh tình trạng mất mát và thất lạc.

    Nhìn chung, bây giờ, vai trò của tủ locker là chẳng thể thiếu đối với khá nhiều doanh nghiệp và cá nhân.

    điểm tốt của tủ locker
    Sản phẩm chất lượng
    – Tủ locker thường được làm từ sắt hoặc thép chất lượng. Vật liệu chắc chắn và có kết cấu nguyên khối tạo nên thiết kế có độ bền cao. các bộ phận được kết nối chắc hẳn nhờ mối hàn tinh xảo tạo nên thiết kế đẹp mắt. Bề mặt tủ được gia công tỉ mỉ nên ít bị biến dạng hay cong vênh dù phải chịu tác động của ngoại lực.

    – Nhờ khối sắt thép bền vững nên sản phẩm có khả năng chịu vận tải trọng lớn. hình thức tủ được sơn tĩnh điện ở nhiệt độ cao nên ngăn chặn bị trầy xước, mài mòn và chống rỉ sét hiệu quả. Sản phẩm cực kỳ thích hợp với điều kiện thời tiết ở Việt Nam.

    [​IMG]

    >>> tủ locker giá

    – Mỗi ngăn tủ có khóa locker riêng biệt. Khóa được gắn trên tay nắm nhựa hay trực tiếp gắn trên cánh tủ. Thiết kế còn có tay nắm giúp việc mở, đóng đơn giản và không gây ra tiếng động lớn.

    – Sản phẩm có thiết kế chắc hẳn, chân tủ ổn định, độ cao thích hợp để tránh ẩm ướt, mối gián xâm nhập.

    – Trọng lượng của tủ thường xuyên không quá lớn giúp cho việc di chuyển cũng như đổi thay vị trí của tủ được thực hiện một cách thức dễ. Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn và linh hoạt.

    – Sản phẩm thường xuyên được chế tạo với màu ghi xám chủ đạo. một vài thiết kế có màu sắc trẻ trung hơn như vàng, trắng. Sắc màu trung tính và nhẹ nhàng phù hợp với tất cả những không có gian. Gam màu tương đối sạch sẽ và ít kết dính bụi bẩn nên đơn giản trong việc bảo quản và vệ sinh.

    Mẫu mã đa dạng
    Tủ locker có sự đa dạng về mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Tùy vào mục đích dùng để bạn chọn lựa số lượng ngăn tủ thích hợp. Trên thị trường bây giờ có rất nhiều mẫu tủ với số ngăn, số buồng khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn.

    Bạn có thể chọn lựa mẫu thiết kế 9 ngăn chia thành 3 buồng. Mỗi ngăn có khóa locker và tai khóa móc riêng biệt. Cửa tủ có lỗ thông gió để giúp việc bảo quản đồ dùng được thông thoáng. Trên tủ gắn bảng tên thích hợp sử dụng ở văn phòng, công ty.

    [​IMG]
    hay tủ locker 30 ngăn được nhiều siêu thị, nhà sách chọn lựa để cất giữ đồ cá nhân của người tiêu dùng. Thiết kế chia thành 6 dãy tạo nên chiều cao vừa phải, chỉ cần bước lên ghế không cao là bạn có thể chạm đến ngăn tủ trên cùng. Mỗi ngăn tủ có chìa khóa riêng được giao cho khách hàng gửi đồ.

    đơn giản mua và thuận tiện dùng
    Tủ locker là 1 mặt hàng phổ biến ở Việt Nam. vì vậy, khá nhiều đơn vị sản xuất nội thất trong nước đã chế tác ra các mẫu tủ nhằm phục vụ yêu cầu đa dạng của người sử dụng. Mỗi mẫu tủ đều được những đơn vị kiểm tra trước khi cung cấp đến tay người sử dụng. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp cũng có thể đặt hàng sản phẩm theo số lượng nhân viên của công ty mình nhằm phục vụ công việc 1 phương pháp hoàn hảo. Bạn có thể tới bất cứ đơn vị phân phối nội thất nào để được Đọc thêm mẫu tủ locker.

    Không những thế, việc sử dụng tủ cũng không có quá khó khăn. những ngăn được tách riêng biệt và an toàn và đáng tin cậy tạo điều kiện cho mỗi người đều có thể bảo quản được đồ cùng riêng tư của mình. Kể cả trẻ nhỏ cũng có thể dùng được sản phẩm này.

    giá tiền khá rẻ
    Cũng cùng lý do là phổ biến mà giá cả của tủ locker khá rẻ. những cơ quan và doanh nghiệp không tốn nhiều mức giá mà vẫn có thể sở hữu được mẫu tủ này. 1 mặt khác, tủ được làm từ sắt sơn tĩnh điện. Độ bền của sắt khá cao và mức giá nguyên liệu cũng không quá đắt. Là sản phẩm được chế tạo trong nước nên mức giá của mỗi sản phẩm cũng được giảm đáng kể. Không những thế, tủ khóa locker cũng có tuổi thọ cao so với giá cả mà quý khách phải bỏ ra.

    Tủ locker là dạng tủ sắt được ưa chuộng tại khá nhiều đơn vị. Sản phẩm có khả năng hỗ trợ quý khách bảo quản đồ dùng gọn gàng và bảo mật. Hy vọng Nội thất VHS đã giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng tủ khóa locker và những điểm tốt cũng như công dụng của sản phẩm đa năng này. Nếu như muốn sở hữu những mẫu tủ chất lượng, bạn hãy liên hệ và chọn mua ở các đơn vị sản xuất uy tín nhé! Chúc các bạn có được sản phẩm như ý!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!