laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tự nặn mụn tại nhà không đúng cách đang làm hại làn da của bạn

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi haiantmy, 30/6/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 463

  1. Offline

    haiantmy New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tự điều trị mụn tại nhà là cách được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, hãy đọc những thông tin dưới đây để bạn cân nhắc có nên điều trị tại nhà không nhé.

    Những sai lầm thường gặp khi tự trị mụn tại nhà

    [​IMG]

    Những loại mụn thường gặp trên mặt của bạn, nếu không có cách điều trị đúng sẽ gây nên hậu quả nghiêm trọng

    Đó là việc bạn tự ý nặn mụn trên mặt, sử dụng các loại thuốc bôi, kem bôi để làm giảm tình trạng mụn mà không tham khảo ý kiến của bác sĩ, làm những loại mặt nạ trị mụn từ các nguyên liệu sẵn có…. Những cách này hầu hết được người có mụn áp dụng trong thời gian sống chúng với chúng.
    Nhưng bạn biết không, những cách làm mà bạn vẫn rằng đơn giản, thuận tiện này không hề làm giảm tình trạng mụn của bạn, thậm chí chúng còn gây nên những hậu quả khó lường.

    Tự nặn mụn có thể giết chết làn da của bạn
    [​IMG]

    Tự ý nặn mụn sẽ gây ra tình trạng viêm nhiễm nặng


    Việc tự ý nặn mụn bằng tay không sẽ khiến cho làn da của bạn trở nên tổn thương nghiêm trọng hơn. Chúng ta đều biết, ổ mụn chứa nhiều vi khuẩn bất lợi, khi bạn dùng tay trực tiếp động chạm vào chúng thì chỉ làm gia tăng thêm các vi khuẩn đó. Khi dùng tay không nặn mụn, bạn vô tình khiến những vi khuẩn này có cơ hội lây lan ra những vùng xung quanh, và làm tổn thương thêm ổ mụn mà chúng đang ngự trị.

    [​IMG]

    Và lây lan ra những vùng xung quanh mặt

    Lúc này, bạn dễ dàng bị nổi thêm mụn ở những vùng khác, nốt mụn bạn vừa nặn cũng sẽ khó lành và thậm chí sẽ viêm nhiễm nặng. Một khi da đã chịu tổn thương quá nhiều thì khả năng phục hồi sau mụn là rất khó khăn và đương nhiên, thời gian mà bạn phải sống chung với nó sẽ kéo dài. Ngoài việc gây viêm nhiễm da, tự ý nặn mụn và không lấy được nhân mụn tận gốc dễ dàng biến thành những nốt ruồi, định cư vĩnh viễn trên khuôn mặt xinh xắn của bạn.



    Không cần nói gì nhiều thêm, hẳn bạn đã biết là mình có nên điều trị mụn tại nhà không rồi.

    Cách cứu lấy làn da kịp thời

    [​IMG]

    Đến trung tâm da liễu hoặc bệnh viện để được thăm khám

    Giờ đây bạn đã biết không nên điều trị mụn tại nhà để tránh không phải đi tẩy nốt ruồi nhưng nếu như bạn đã lỡ rồi thì sao? Việc làm đúng đắn nhất của bạn khi bị mụn, đó là hãy để các bác sĩ và chuyên gia có chuyên môn thăm khám, xác định tình trạng của bạn để đưa ra được phương pháp điều trị khoa học, an toàn và hiệu quả. Ngoài ra, bạn nên giữ sạch sẽ da mặt của mình và quan trọng nhất, đừng bao giờ tự ý nặn mụn hoặc sử dụng những kem, thuốc bôi trị mụn tự chế.
    Không nên điều trị mụn tại nhà vậy có cách nào, có phương pháp nào có thể trị mụn một cách dứt điểm, an toàn không? Hiện nay, một trong những phương pháp điều trị mụn an toàn, hiệu quả được các chuyên gia hàng đầu thế giới đánh giá ca, cũng như FDA (Hoa Kỳ) chứng nhận đó là trị mụn bằng Blue Light. Phương pháp này sử dụng năng lượng ánh sáng xanh để tiêu diệt những vi khuẩn trong ổ mụn, ngăn ngừa những tác dụng xấu của chúng và tránh tình trạng lây lan ra các vùng xung quanh.


    [​IMG]

    Điều trị mụn bằng Blue Light đem lại hiệu quả như ý

    Blue Light có khả năng tiêu diệt tận gốc ổ vi khuẩn, giúp da tăng cường sức đề kháng và đồng thời, tái tạo làn da sau tổn thương mụn.

    Tại Việt Nam, hệ thống Thu Cúc Clinics đã ứng dụng thành công phương pháp này tại khắp các cơ sở trên toàn quốc. 100% khách hàng sau trải nghiệm đều có phản hồi tích cực. Liên hệ với cơ sở Thu Cúc Clinics gần nhất để được tư vấn và hướng dẫn chi tiết hơn.
     
Chủ đề tương tự: Tự nặn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tuổi Nào Là Thích Hợp Để Nâng Ngực: Câu Hỏi và Giải Đáp 7/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng Mũi Bằng Sụn Nhân Tạo: Phương Pháp Cho Vẻ Đẹp Tự Tin 4/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng Mũi Bằng Sụn Tai: Phương PhápTự Nhiên và An Toàn 4/3/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Bí Quyết Nâng Ngực Tự Nhiên Tại Nhà và Hành Trình Đến Vẻ Đẹp Hoàn Hảo 30/1/24
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Nâng Ngực Nội Soi: Phương Pháp Hiện Đại Mang Đến Vẻ Đẹp Tự Tin 30/1/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!