laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tủ Quần Áo Studio - Giải Pháp Hiện Đại Cho Phong Cách Tối Giản

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi Doan Nguyen, 21/3/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 215

  1. Offline

    Doan Nguyen New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với thiết kế cánh lùa hiện đại và tinh tế, Tủ quần áo Studio sở hữu vẻ đẹp tối giản gọn gàng tuyệt đối. Là sự lựa chọn hoàn hảo cho người yêu thích phong cách minimalist, bất chấp diện tích lớn nhỏ đều ứng dụng hài hoà thiết kế độc đáo này.

    [​IMG]
    Tủ quần áo cánh lùa Studio trong không gian phòng ngủ

    1. Thiết kế cánh lùa & vẻ đẹp phẳng trơn hiện đại
    Khác với các bộ sưu tập tủ quần áo còn lại của Trường Thắng, tủ quần áo Studio được phát triển theo dạng cánh lùa. Thiết kế biên dạng cánh này đóng mở linh hoạt, không cần phải mở hết cánh tủ để lấy đồ, giúp tiết kiệm diện tích sử dụng.

    [​IMG]
    Cánh tủ trơn phẳng, khéo léo khoe vân veneer & phối sơn đơn nhất đẹp lạ mắt

    Ngoài ra, giải pháp này còn tạo hiệu ứng mở rộng không gian. Với phong cách kết hợp cánh veneer và cánh sơn phẳng trơn hiện đại, Studio đã mang đến vẻ đẹp tinh giản và thư thái cho toàn bộ không gian. Là sự lựa chọn hoàn hảo cho người yêu thích phong cách tối giản, bất chấp diện tích to hay nhỏ.

    [​IMG]
    Chi tiết tay nắm âm đẹp hoàn hảo

    2. Nội thất tủ được phân bổ khoa học các ngăn chia
    Ẩn sau vẻ ngoài gọn gàng, đơn nhất là phần nội thất tủ được phân bổ khéo léo và tinh tế. Các ngăn chia được sắp xếp hợp lý để tận dụng tối đa không gian lưu trữ. Ngăn treo cạnh bên cũng được đưa vào một cách hài hòa để treo các loại áo sơ mi, đầm, váy dài,…

    [​IMG]
    Tủ quần áo Studio còn được nghiên cứu và phát triển theo hệ module có thể tùy chỉnh theo diện tích không gian

    3. Vật liệu tự nhiên thẩm mỹ, lành tính
    Sự đẳng cấp của một sản phẩm đi kèm một yếu tố quan trọng – đó chính là chất liệu. Trường Thắng lựa chọn vật liệu đảm bảo cả thẩm mỹ và an toàn, an lành cho người sử dụng. Thùng tủ được làm từ HMR, sở hữu khả năng kháng ẩm, chống mối mọt và cong vênh vượt trội. Trong khi đó, lớp bề mặt tủ được phủ veneer gỗ Sồi hoặc Óc Chó tự nhiên. Mang lại sự nhẹ nhàng, tươi mới và cảm giác thiên nhiên chân thực.

    Có thể nói, Tủ quần áo cánh lùa Studio là lựa chọn thích hợp cho những ai trót yêu sự tối giản, đồng thời lưu trữ thông minh.

    Liên hệ với Trường Thắng để được tư vấn miễn phí!

    [​IMG]

    Hơn 19 năm hình thành và phát triển. Trường Thắng luôn theo đuổi lý tưởng xây dựng một hệ sinh thái nội thất gỗ Sồi và Óc Chó tự nhiên với mong muốn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao, lành tính với vật liệu không chứa formaldehyde, không chì. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế và thi công nội thất trọn gói cho các công trình nhà giao thô hoặc cải tạo nhà ở, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay!

    Lựa chọn Trường Thắng nghĩa là bạn lựa chọn nội thất gỗ chất lượng sử dụng từ nguồn nguyên vật liệu tự nhiên, được chế tác công phu, thiết kế phù hợp với sở thích và thói quen sinh hoạt của người Việt, đáp ứng được đa dạng nhu cầu cũng như không gian ngôi nhà.

    Nguồn: Trường Thắng - Nội Thất Gỗ Tự Nhiên
     
    oan thích bài này.
Chủ đề tương tự: Tủ Quần
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Tủ Bếp - Nội Thất Quan Trọng Trong Nhà Bếp Của Bạn 21/8/23
Nội Thất - Ngoại Thất Tủ quần áo: Vật dụng cần thiết cho mọi nhà 19/8/23
Nội Thất - Ngoại Thất Mẫu Tủ Quần Áo Thông Minh Bạn Nên Có 12/7/23
Nội Thất - Ngoại Thất Cách Sắp Xếp Tủ Quần Áo: 5 Bước Đơn Giản 30/6/23
Nội Thất - Ngoại Thất Khám Phá Showroom Nội Thất Gỗ Tự Nhiên Lớn Nhất Tại Quận 2 28/3/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!