laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tự sướng - nhiều ảnh hưởng ngoài lề phải biết

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 22/9/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 169

  1. Offline

    quangcaokingfox Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sóc lọ là một hoạt động quan hệ bình thường hay lành mạnh hay ít tác động cấm nhu cầu. Nhiều ý kiến có phần “phim sex jav không che” xoay quanh học tập tự sướng (chẳng hạn như thủ dâm chắc chắn khiến mù) hay tất cả các tuyên bố này là chưa đúng sự thật.
    Sóc lọ là khi một cá nhân tự kích thích bộ phận sinh dục để đạt khoái cảm quan hệ, điều này sẽ hoặc không dẫn tới cực khoái. Hành vi này phổ biến ở cả nam giới và nữ ở mọi lứa tuổi hoạc đóng vai trò trong sự dậy thì quan hệ lành mạnh. Một kết quả đã phát hiện ra rằng trong số thanh thiếu niên từ 14 tới 17 tuổi ở Hoa Kỳ, có khoảng 74% đàn ông với 48% phái nữ thủ dâm. Ở độ tuổi lớn hơn, tỷ lệ này vào khoảng 63% con trai hay 32% phụ nữ từ 57 đến 64 tuổi
    Người ta sóc lọ vì những lý do, ví dụ để thỏa mãn bản thân, tìm kiếm sự thích thú, niềm vui hay giải tỏa căng thẳng. Một vài người thủ dâm một mình, trong khi nhiều người khác sóc lọ hay mọi người tình.

    Nhiều nghi vấn xoay quanh thủ dâm

    Có nhiều nghi ngờ xoay quanh rủi ro của việc thủ dâm, Thế nhưng chưa vấn đề nào trong số đó được kiểm chứng. Mặc dù rất các trong số này đã được cho rằng, mặc dù chúng dường như lại xuất hiện hết lần này tới lần khác. Hầu hết các tuyên bố về hành vi thủ dâm chưa được ủng hộ bởi khoa học. Thông thường chưa có bằng chứng khoa học nào cho thấy tự sướng làm ra phim sex ngoại tìnhbất kỳ ảnh hưởng chưa mong muốn. Tự sướng sẽ chưa khiến ra ảnh hưởng đến:
    - Đui
    - Triệu chứng bất lực
    - Rối loạn cương dương
    - Co rút dương vật
    - Độ cong dương vật
    - Số lượng tinh trùng thấp
    - Vô sinh
    - Bệnh thần kinh
    - Thể chất giảm sút
    Các đôi lo lắng cho rằng mối giao cấu của họ chưa tích cực và không đủ lành mạnh ví dụ một trong hai người họ thủ dâm. Thế nhưng, đây cũng chỉ là phán đoán tưởng tượng. Tất cả nam giới và phụ nữ tiếp tục sóc lọ một mình hoặc cùng nhau lúc họ đang trong một mối quan hệ hoặc đã kết hôn, hay những người thấy đó là một phần thú vị trong mối quan hệ của họ. Một nghiên cứu còn cho thấy một số phụ nữ tự sướng có cuộc hôn nhân hạnh phúc hơn so hoạc nhiều người cấm sóc lọ.

    tác động phụ của thủ dâm

    tự sướng là vô hại. Nếu nam giới thường thủ dâm trong một khoảng thời gian ngắn, họ chắc chắn bị sưng nhẹ dương vật (còn gọi là chứng phù). Tình trạng này thường biến mất trong vài ngày. Các ảnh hưởng phụ nguy cơ khác bao gồm:
    cảm giác tội lỗi

    một số người lo lắng rằng sóc lọ là hành động xung đột hay niềm tin tôn giáo, tâm linh hoặc văn hóa của họ, khiến mặc cảm tội lỗi. Dù vậy, sóc lọ cấm phải là vô đạo đức hoạc sai trái, và tự thỏa mãn cấm có gì đáng xấu hổ.
    Gợi ý đưa ra là việc chia sẻ về mặc cảm tội lỗi hay ai đó, có thể là một người các bạn, chuyên gia chăm sóc sức khỏe hoặc nhà trị liệu chuyên về sức khỏe quan hệ sẽ hỗ trợ một người gạt đi cảm giác tội lỗi hoặc xấu hổ lúc tự sướng.

    Giảm độ nhạy cảm quan hệ

    Biện pháp tự sướng mãnh liệt với quá mức chắc chắn dẫn đến hạn chế độ nhạy cảm quan hệ. Nếu người đàn ông trong khi thủ dâm nắm quá chặt vào dương vật, họ có thể bị giảm hoặc mất cảm giác. Họ sẽ giải quyết điều này theo thời gian hay một vài thay đổi về kỹ thuật. Kích thích Phim sex tập thể tăng cường, chẳng hạn như sử dụng máy rung, có thể làm tăng chức năng quan hệ hoạc kích thích ở cả nam và nữ.
     
Chủ đề tương tự: Tự sướng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Con gái tự sướng có ảnh hưởng tới sức khỏe hay không? 10/11/21
Quảng Cáo Rao Vặt Mười hai tuổi thì đã phải tự sướng hay chưa? 6/11/21
Quảng Cáo Rao Vặt Báo động tự sướng ở con nít có vô số nguy cơ tiềm ẩn 4/11/21
Quảng Cáo Rao Vặt Nguy hiểm khôn lường do “Tự sướng” ở con nít 2/11/21
Quảng Cáo Rao Vặt Tự sướng sớm ở trẻ chưa thành niên có đáng nguy hiểm? 1/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!