laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tự sướng trước lúc quan hệ tình dục có tác động tới năng suất?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi quangcaokingfox, 12/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 313

  1. Offline

    quangcaokingfox Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tự sướng là một phương án lành mạnh hoạc hiệu quả để tự khám phá cơ thể, mong muốn của bản thân và hiểu rõ hơn về một vài chỗ nhạy cảm cũng như là cách để khơi gợi hưng phấn.

    • Không hề có bằng chứng khoa học chứng minh rằng sóc lọ và phim sex châu á trước khi làm chuyện nam nữ có bất kỳ tác động nào, dù tiêu cực hay tích cực đến hiệu suất lúc quan hệ hoạc chúng ta tình.
    • Phải lắng nghe cơ thể. Nếu các bạn muốn thủ dâm trước lúc làm chuyện ấy vì thấy điều này giúp đạt cực khoái nhanh hay mãnh liệt hơn thì phải cứ thử.
    • Còn nếu cho rằng điều này chắc chắn có tác động tiêu cực thì còn có rất vô số phương pháp khác để khơi dậy sự kích thích mà chưa nhất thiết cần sóc lọ.
    Thủ dâm và năng suất tình dục

    Không hề có bằng chứng khoa học chứng minh rằng sóc lọ trước khi quan hệ tình dục có bất kỳ ảnh hưởng nào, dù tiêu cực hay tích cực đến hiệu suất khi quan hệ hoạc bạn tình.
    Bài viết dưới đây có thể giúp các bạn hiểu rõ hơn về lý do tại sao lại có suy nghĩ cho rằng tự sướng có ảnh hưởng đến hiệu suất tình dục và tạo thế nào để tận dụng thủ dâm như một hình thức tăng cường chất lượng của “chuyện ấy”.

    Tự sướng chắc chắn kéo dài thời gian quan hệ tình dục?

    Nhiều người cho rằng tự sướng và phim sex ngoại tình sẽ giúp kéo dài thời gian quan hệ theo nhiều hình thức khác nhau.
    Những người nghĩ rằng thủ dâm trước lúc làm chuyện nam nữ có thể giúp giải tỏa bớt ham muốn dồn nén hoạc tạo cho cực khoái tới chậm hơn.
    Trong khi đó, có người lại tin rằng sự thay đổi nồng độ hormone lúc “tự sướng” sẽ gây giảm ham muốn tình dục với từ đó kéo dài khoảng thời gian từ khi bắt đầu quan hệ cho đến lúc “lên đỉnh”.
    Tất nhiên, sự thay đổi nồng độ hormone này cũng chắc chắn tác động đến khả năng tự sản sinh dịch bôi trơn của cơ thể. Khi không có đủ dịch bôi trơn, việc thâm nhập đường âm đạo chắc chắn trở cần đau đớn.

    Tự sướng và thời kỳ trơ

    Có thể tự sướng hỗ trợ quan hệ được lâu hơn mặc dù vẫn không có bằng chứng nào đảm bảo điều này.
    Mỗi một người đều cần trải qua giai đoạn phục hồi và còn gọi là thời kỳ trơ sau khi đạt đến cực khoái. Cực khoái với còn gọi là “lên đỉnh và
    sex nhật” diễn ra lúc sự hưng phấn trong tình dục đạt tới mức tối đa. Việc tiếp tục kích thích sau lúc đạt cực khoái sẽ làm cảm giác cấm thoải mái hay thậm chí đau đớn.
    Trong thời kỳ trơ, thân thể chắc chắn ngừng đáp ứng với kích thích để ngăn chặn sự khó chịu với dần hồi phục lại cảm giác bình thường.



     
Chủ đề tương tự: Tự sướng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Con gái tự sướng có ảnh hưởng tới sức khỏe hay không? 10/11/21
Quảng Cáo Rao Vặt Mười hai tuổi thì đã phải tự sướng hay chưa? 6/11/21
Quảng Cáo Rao Vặt Báo động tự sướng ở con nít có vô số nguy cơ tiềm ẩn 4/11/21
Quảng Cáo Rao Vặt Nguy hiểm khôn lường do “Tự sướng” ở con nít 2/11/21
Quảng Cáo Rao Vặt Tự sướng sớm ở trẻ chưa thành niên có đáng nguy hiểm? 1/11/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!