laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tự tay làm bánh flan bằng lò vi sóng dành cho gia đình

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dauxanh99, 5/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 264

  1. Offline

    dauxanh99 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bánh flan thơm mềm, ngon mát là thứ bánh không chỉ người lớn mà mà trẻ em rất ưa thích. Không cần hấp cách thủy mà bằng lò vi sóng chị em cũng có thể có món bánh flan mềm mượt đầy hấp dẫn này. Bánh flan với hương vị thơm ngon hấp dẫn được rất nhiều bạn gái ưa thích. Nhiều bạn gái sau khi thưởng thức bánh flan ở các hàng quán ước gì mình cũng có thể làm được ra những chiếc bánh flan ngon như vậy để mời cả nhà thưởng thức. Dùng lò vi sóng để làm bánh flan sẽ rất khác đấy, bánh flan chắc chắn sẽ thơm lừng mà chi phí làm cũng rất tiết kiệm.

    Những nguyên liệu để lam banh flan: 3 lòng đỏ trứng gà, 2/3 hộp sữa đặc, 2 muỗng canh đường cát, 1 chút nước.

    Tiến hành làm nhé: Đầu tiên của mọi việc là ta cho đường và 1 chút nước vào bát chịu nhiệt khi sử dụng cho lò vi sóng, bạn nhấn vào nút High trong khoảng 3-4 phút thì lấy ra, đó là bước làm caramel, khi caramel đường trở nên vàng óng, sau đó đỗ lớp nước mỏng vào đáy bát để tráng bát đó, lúc này đây thì đường sẽ đặc cứng lại và biến thành một lớp caramelt.

    - Trong khi chờ nguội, lấy 3 lòng đỏ trứng gà, khuấy đều nhẹ tay. Đỗ hết hỗn hợp vào rây để lọc lòng trắng ra hết.

    - Dùng một lượng sữa ( khoảng 2/3 hộp ) khuấy đều với 1 lượng nước hơi ấm có dung lượng khoảng 1 hộp sữa.

    - Chúng ta sẽ chế sữa rồi chế thêm trứng gà vào bát caramel, mở nắp rồi ra và đưa vào lò , sau đó nhấn công suất nút Medium Low trong 10 phút. Rồi ta đậy nắp lại, rồi ta nhấn công suất thấp nhất là nút Low thêm 10-15 phút nữa cho đến khi chín hẵn là xong bánh flan. Rồi mang bánh Flan để trong tủ lạnh khi lấy ra sử dụng thì sẽ lạnh hơn để thưởng thức.
    Xem thêm về loại bánh kem: lam banh flancách làm bánh flan trà xanh
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!