laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

từ thiện ở miền Trung

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi mat og, 10/10/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 525

  1. Offline

    mat og New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mùa mưa năm trước, có rất nhiều tổ chức, cá nhân lên tiếng quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung. Bên cạnh các cơ quan chính quyền thì có rất nhiều mạnh thường quân đến tận nơi giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn trong bão lũ ở miền Trung.Dịch bệnh đã bào mòn tài sản trong mỗi chúng ta, mưa lũ thì chẳng chờ đợi ai, chúng vẫn đến hẹn lại lên đang ngày đêm gây họa cho đồng bào. Ngay lúc này, nhiều hoàn cảnh khó khăn đang chờ đợi những tấm lòng thiện nguyện.
    Nhưng trên tất cả, với tinh thần tương thân tương ái, Chính phủ cùng đồng bào cả nước, các tổ chức xã hội và các cá nhân, mỗi người đều gửi về miền Trung là tất cả sự yêu thương, ủng hộ cả về tinh thần lẫn vật chất tới bà con vùng lũ.
    Không loại trừ những trường hợp lợi dụng thiên tai, dịch bệnh để trục lợi nhưng hầu hết nhà hảo tâm đã làm việc rất trách nhiệm và tấm lòng trong sáng để nhiều hoàn cảnh éo le được cứu trợ kịp thời. Điều đó còn ý nghĩa hơn khi những người già, người nghèo, người neo đơn gặp khó khăn nhưng vì những hạn chế về phương tiện hay kỹ năng - như không có điện thoại thông minh hay không có Internet, không biết tìm kiếm thông tin - đã được các nhà hảo tâm tìm đến tận nơi để hỗ trợ.Bên cạnh đó, chuyện minh bạch sao kê cũng thể hiện sự thiện nguyện chân chính, bởi những số tiền quyên góp được sẽ đến tận tay những người nghèo đang gặp khó khăn. Thể hiện mình là những mạnh thường quân có tâm, có tầm và mọi người tin tưởng về những gì mình gửi gắm đã được chuyển đến đúng nơi, đúng chỗ.
     
Chủ đề tương tự: từ thiện
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Món quà từ thiện ý nghĩa 24/1/19
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Thạch anh pha món quà tuyệt mỹ từ thiên nhiên 29/6/17
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống BIM Group được đề cử "Nhà tuyển dụng yêu thích 2024 - EOC" 1/8/24
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Tuyển sinh hệ cao đẳng đào tạo từ xa 8/5/24
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Làm điện tử độc hại - Suy nghĩ này đúng hay sai? 18/3/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!