laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tư vấn giá phẫu thuật cắt bao quy đầu hợp lý nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 14/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 907

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Giá phẫu thuật cắt bao quy đầu là một trong những mối quan hoài của nhiều nam giới khi gặp phải tình trạng dài, hẹp bao quy đầu, đã có nhiều trường hợp nam giới vì ngại vấn đề uổng mà để kéo dài tình trạng bệnh lý của mình. Các bác sỹ của phòng khám Nam khoa Khương Trung cho biết đối với việc cắt bao quy đầu giờ phí tổn thường không quá cao và thích hợp với phần nhiều các đối tượng nam giới.

    [​IMG]

    Để đưa ra một con số cụ thể về phí tổn cho việc thực hiện thủ thuật cat bao quy dau khi chưa thực hiện thăm khám là việc hoàn toàn không có cứ. Với bất kỳ bệnh lý nào các bác sỹ phải thực hành thăm khám trước sau đó mới đưa ra mức chi phí cho từng trường hợp. Đối với việc cắt bao quy đầu hoài thường phụ thuộc vào những yếu tố sau:

    hoài cắt bao quy đầu phụ thuộc vào những yếu tố nào?

    - Tình trạng bao quy đầu của nam giới: mỗi nam giới thì tình trạng bao quy đầu dài, hẹp khác nhau, có trường hợp kèm theo viêm nhiễm hoặc phối hợp dài hẹp bao quy đầu. căn cứ vào từng trường hợp càng phức tạp thì chi phí thực hành càng cao.

    - Phương pháp cắt bao quy đầu: hiện giờ có nhiều biện pháp cắt bao quy đầu, tùy vào nhu cầu của nam giới muốn ứng dụng biện pháp nào thì phí cũng phù hợp với phương pháp đó.

    - Cơ sở y tế mà nam giới tuyển lựa thực hiện: bây chừ có rất nhiều cơ sở y tế thực hành cắt bao quy đầu, khi nam giới tuyển lựa thực hành ở những địa chỉ đảm bảo về máy móc, cơ sở vật chất, các bác sỹ có trình độ chuyên môn cao chắc chắn phí sẽ đắt hơn những địa chỉ không đáp ứng đủ các điều kiện trên.

    - Quá trình hồi phục sau thủ thuật của nam giới: đối với việc bình phục, phải nam giới thực hiện đúng theo những đề nghị của các bác sỹ, quá trình bình phục sẽ diễn ra rất nhanh, phải nam giới kiêng khem không tốt dẫn đến viêm nhiễm thì kiên cố sẽ phát sinh thêm tổn phí điều trị.

    Đối với thủ thuật cắt bao quy đầu, hiện các bác sỹ của phòng khám áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu thẩm mỹ. Đây là một trong những phương pháp mới với những ưu điểm trổi như

    >>> cắt da bao quy đầu ở đâu

    Cắt bao quy đầu tại Khương Trung có những ưu điểm gì?
    - Quá trình thực hành không đớn đau: các bác sỹ sẽ áp dụng kỹ thuật lấn chiếm tối thiểu và gây tê cục bộ để giúp nam giới giảm đau tối đau, tỉnh táo trong quơ quá trình thực hành và phục hồi nhanh, sau từ 10-15 phút sau thủ thuật là có thể về nhà ngơi nghỉ.

    - Thời gian thực hành thủ thuật khá nhanh: quờ quá trình thực hiện chỉ mất khoảng từ 15-20 phút

    - Vết cắt thẩm mỹ: các bác sỹ với đôi bàn tay khéo sẽ cho nam giới các kết quả ưng, vết cắt thẩm mỹ, hoàn toàn không để lại sẹo xấu giúp nam giới tự tín.

    - Quá trình hồi phục nhanh: sau khi thực hành cắt bao quy đầu khoảng 10 ngày là nam giới có thể sinh hoạt bình thường và có thể quan hệ dục tình sau khoảng 1 tháng

    Phương pháp này đã được các bác sỹ vận dụng thành công đối với rất nhiều nam giới và đặc biệt là các trường hợp bị dài, hẹp bao quy đầu. Cắt bao quy đầu không chi giúp nam giới vệ sinh sạch sẽ hơn mà còn có thể hạn chế tình trạng viêm bao quy đầu, đặc biệt là giúp tăng khoái cảm khi quan hệ dục tình.

    Phòng khám đa khoa Khương Trung với hàng ngũ các y bác sỹ nhiều năm trong nghề, phòng khám được trang bị hiện đại là một trong những địa chỉ y tế tin cậy của nam giới cắt bao quy đầu nói riêng và điều trị các bệnh nam khoa nói chung. Nếu bạn còn có thắc mắc về vấn đề giá cả cắt bao quy đầu hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] để được các chuyên gia Tư vấn cụ thể hơn hoặc có thể gọi theo số 04 38 288 288 để được đáp và đặt lịch hẹn khám miễn phí.

    Địa chỉ : 59 - Khương Trung - Thanh Xuân -Hà Nội ( gần Ngã Tư Sở)
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!