laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tư vấn biện pháp chống thấm tốt nhất hiện nay chất lượng ở quận 3

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 11/6/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 211

  1. Offline

    Sunlandsaigon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các phương pháp chống thấm truyền thống chủ yếu dùng để chống thấm cho mái nhà. Tuy nhiên, do sự mở rộng và phát triển không gian ngầm hiện nay, công tác chống thấm cho các hạng mục ngầm ngày càng phổ biến và được sự quan tâm đặc biệt của các chuyên gia xây dựng.
    Màng chống thấm với ưu điểm chống thấm tốt, độ bền cao, hiệu quả cho sàn bê tông, mái bê tông. Loại vật liệu chống thấm này được thi công cùng với thi công công trình.
    Chống thấm là công đoạn không thể thiếu khi thi công xây dựng để giữ được tuổi thọ cũng như thẩm mỹ của công trình. Tùy từng hạng mục công trình mà có những vật liệu chống thấm phù hợp. Dưới đây là một số loại vật liệu chống thấm được sử dụng phổ biến trong xây dựng.
    [​IMG]
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại băng cản nước PVC O200
    Khi bạn thấy trần nhà có vết rạn chân chim, trần ngả màu, ố vàng có chỗ bị đọng nước tức là nhà bạn đã có hiện tượng bị thấm.
    Thấm dột mái và sàn nhà chủ yếu là do mái và sàn đã cũ, bị nứt, hở hoặc bị đọng nước lâu ngày. Ở những nhà chung cư, nếu bị thấm dột từ trên trần hoặc từ nhà vệ sinh của tầng trên thì việc chống thấm khá khó khăn và chỉ có thể khắc phục tạm thời.
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại băng cản nước PVC V150
    Chống thấm là việc ngăn chặn nước dưới dạng lỏng thâm nhập xuyên qua hay tràn vào trong một vật dụng nào đó bằng cách sử dụng vật liệu màng và lớp phủ hay tấm lợp để phủ lên trên, sơn quét, dán bọc ra ngoài, lót dưới đáy để bảo vệ công trình xây dựng khỏi tác hại của nước mưa (mái thấm dột) và nước ngầm (phần ngầm dưới đất), hay nước mặt bao quanh (công trình thủy nằm sâu trong nước).
    Xem thêm các sản phẩm của chúng tôi tại băng cản nước PVC V250
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!