laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tư vấn các loại căn hộ trong dự án MT Eastmark City chất lượng tại quận 3

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquockhanh, 13/4/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 356

  1. Offline

    seoquockhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một điều không thể phủ nhận, khi sống trong chung cư là bạn sẽ được sử dụng rất nhiều tiện ích ngoại khu như công viên, trung tâm thương mại, hồ bơi, nhà trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng, chỗ đậu xe, vấn đề an ninh,… Tuy nhiên, với sự phát triển bùng nổ của các dự án, không thiếu những khu chung cư chỉ đáp ứng được nhu cầu về nhà ở mà bỏ qua yếu tố này, thậm chí xây sát mặt đường và cắt hoàn toàn khu vui chơi cho trẻ, nhà sinh hoạt cộng đồng, …
    Hoàn thành nghĩa vụ nộp tiền sử dụng đất, thuê đất: Khi quyết định chọn mua căn hộ chung cư, bạn cũng cần phải xác định chủ đầu tư đã hoàn thành nghĩa vụ nộp tiền sử dụng đất, thuế đất cho nhà nước hay chưa. Tránh trường hợp khi đi làm sổ đỏ bị gặp trở ngại, bị trả về chỉ vì chủ đầu tư còn nợ nghĩa vụ tài chính.
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/can-ho-grand-sentosa-novaland
    Ngoài hồ sơ pháp lý của dự án, người mua cần xem kỹ hợp đồng mua bán. Các điều khoản trong hợp đồng phải rõ ràng, dễ hiểu, có thỏa thuận về các phụ phí dịch vụ, tiến độ thanh toán, thẩm quyền của các bên…
    Khi quyết định tìm hiểu và mua dự án căn hộ chung cư bạn đừng nên quá tin vào những lời mật ngọt mà các bạn chuyên viên tư vấn bất động sản tư vấn cho bạn.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/aqua-city-novaland
    Điều quan trọng nhất trước khi mua căn hộ chung cư, bạn phải tìm hiểu tên, năng lực của chủ đầu tư, giấy phép đầu tư và giấy phép xây dựng của dự án.
    Nếu bạn là người "ăn chắc mặc bền", bạn nên dành thời gian để đến tìm hiểu và quan sát tiến độ xây dựng, vị trí dự án, tiềm năng tăng giá và năng lực của CĐT.(Trong trường hợp mua căn hộ chung cư chưa hoàn thiện), thăm hỏi người dân đã và đang sống trong chung cư đó về giá cả,tiện ích cũng như các vận hành và bảo trì tòa nhà của ban quản lý, mức độ hài lòng của cư dân đang sinh sống tại đây, (trường hợp mua căn hộ chung cư có sẵn).
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/du-an-can-ho-mt-eastmark-city-truong-luu
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!