laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tư vấn các món quà đám cưới mạ vàng mới lạ nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phogiamcan, 12/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 266

  1. Offline

    phogiamcan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Mùa cưới đã và đang ngày càng đến sắp, với các nguồn gốc xuất xứ không giống nhau trên thị trường quà mừng đang cực kỳ phong phú và không ít chủng loại. Để lựa chọn đc 1 món quà tặng có ý nghĩa, khác lạ và ấn tượng để biếu bạn bè, người thân trong dịp đám cưới, đám cưới không hề đơn giản.
    Muốn món quà tặng trú ngụ ý mừng cho lứa đôi hạnh phúc trăm năm thì chọn quà tặng mừng cưới gì để cô dâu và chú rể mãi lưu trữ lâu dài. Nhất là những mối quan hệ mà bạn không thể mừng qua tiền mừng được như các bạn thân, con lãnh đạo, hay với các ân nhân mỗi trợ giúp bản thân mình.
    Trong các năm mới gần đây, các món quà tặng phong thủy này ngày càng đc chọn lựa & rộng khắp:
    [​IMG]
    01 , Trứng vàng - tượng trưng may mắn, Hấp Lực & Sinh Sôi nảy nở
    Biểu tượng của tự nhiên, của sự sinh sản, tái sanh là trứng, người tây phương tin rằng Trái đất này vốn đc sinh ra từ 1 quả trứng khổng lồ.
    Hiểu đc những có ý nghĩa sâu sắc của biểu tượng quả trứng, những nhà nghệ thuật Công ty mạ vàng chuyên nghiệp Vina Gold Art đã chế tạo ra quà tặng mừng quả trứng xi vang khác lạ đem nhãn hàng Công ty Vina Gold Art. món quà dát vàng biếu người thân trong những dịp như ngày lễ cưới với có ý nghĩa mang tới may mắn, thuận tiện trong điều sinh nở và cầu đc ước cảm thấy như ý định đó là biểu tượng trứng vàng – quà tặng chất lượng này.
    02 , Cặp tình nhân mạ vàng luxury
    “Thất điểu” (chim có đôi) là phương thức người xưa gọi chim uyên ương, tương truyền, uyên ương không lúc nào tách rời nhau, con trống phía trái, con mái bên phải, bay cũng như đập cánh, bơi cùng đạp nước, đậu cánh đan xen cùng với nhau mà ngủ. Con còn xót lại cũng sẽ cả cuộc sống chơ vơ nếu như mất đi bạn đời. Đặc tính này phù hợp đối với đạo vợ chồng trong luân thường cổ truyền, vì vậy kim cổ bình thường ví vợ chồng với uyên ương, có khi vẫn còn sử dụng từ “uyên ương” thay cho “phu thê”. Hiểu được các ý nghĩa sâu xa kia, những nghệ nhân Vina Gold Art đã chế tác ra tượng trưng chim uyên ương mạ vàng luxury mới lạ, chất lượng tốt mang nhãn hiệu Công ty mạ vàng chuyên nghiệp Vina Gold Art này.
    Bề mặt hàng hóa sản phẩm đc tượng trưng uyên ương mạ vàng luxury phủ vàng ròng & những nghệ nhân Công ty Vina Gold Art chế tạo bằng đồng vàng nguyên chất. Biểu tượng chim uyên ương mạ vàng luxury chính là biểu trưng sự may mắn, lòng chung thủy trong tình cảm vợ chồng, khoonh những Vậy hàng hóa là quà mừng mới lạ và đem giá trị tinh thần tinh thần lớn to trong tình yêu nam nữ.
    3 / Biểu hiện tình cảm phu thê bằng bức tranh đôi cá vàng
    Hình tượng mềm mại của đôi cá vàng hiện thân cho sự nhàn tản, phú quý, hướng tới những điều tốt đẹp & chung thủy. Cặp cá vàng cần đặt trước mặt hay bên trái của người mua bởi cá vàng thuộc hành thủy.
    xu thế sử dụng tranh đôi cá vàng để làm cho quà tặng mừng cưới, quà mừng thọ, quà lưu niệm, quà tặng tân gia phát triển mạnh trong các năm mới gần đây.
    04 / Ý nghĩa với bức ảnh đám cưới mạ vàng
    món quà đám cưới có ý nghĩa và độc đáo nhất cho người thân chính là 1 bức ảnh đám cưới được dát vàng. Ở Việt Nam đây là kỹ thuật tạo ảnh chân dung dát vàng mới nhất của Vina Gold Art lên chương trình.
    >>>Công nghệ dát vàng
    Bức hình đám cưới mạ vàng 24k sẽ là kỷ vật chứng giám tình yêu của hai người bền bỉ mãi mãi theo thời gian.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!