laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tư vấn cách điều trị bệnh viêm bao quy đầu hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 26/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 283

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Không thể để tình trạng bao quy đầu sưng viêm cứ ngày một nặng nề hơn, nam giới cần tìm cách điều trị viêm bao quy đầu để tránh những tình trạng càng ngày càng hiểm nguy, ảnh hưởng không nhỏ tới sinh hoạt hàng ngày

    [​IMG]

    Làm sao để nhận biết được các dạng viêm bao quy đầu

    Bao da quy đầu dễ bị viêm do vậy nếu một ngày nam giới hốt nhiên thấy bao quy đầu bị ngứa rát, bao da có những thể hiện sưng đỏ và có các nốt mụn hình thành, lở loét và có chảy máu thì kiên cố là bạn bị viêm rồi.
    Cách điều trị viêm bao quy đầu
    Triệu chứng viêm bao quy đầu nên được nhận biết qua các dạng viêm bao quy đầu như sau:
    Viêm bao quy đầu do nhiễm Trichmonas: lúc này ở bề mặt bao da quy đầu thường có xuất hiện các nốt ban đỏ và nốt sần, chúng lan rộng và tạo ranh giới rõ rệt. Ngoài ra ở những ban đỏ này cũng xuất hiện cả mụn nước hoặc vết loét.
    Viêm loét bao quy đầu hình vòng: các nốt ban đỏ lan rộng theo hình vồng tròn và tạo thành những vết loét hình vòng.
    Viêm loét bao quy đầu do nhiễm nam candida: khi bao quy đầu bị nấm tiến công thì có thể thấy được bề mặt sưng đỏ và nhẵn bóng, quan sát thất nốt ban đỏ, mụn rộp, để lâu có hiện tượng lở loét.
    Viêm bao quy đầu cấp tính ở bề mặt nông: Nếu chú ý quan sát, bao da sẽ có hiện tượng sưng đỏ, cảm nhận của người bệnh là quy đầu nóng rát, đi tiểu xót đau.
    Cách điều trị viêm bao quy đầu hiệu quả nhất là gì?

    Lời khuyên từ các thầy thuốc Phòng khám đa khoa Khương Trung là khi có xuất hiện tình trạng viêm bao quy đầu thì cần phải đi khám các bác sĩ chuyên khoa. Có rất nhiều cách để nhận biết triệu chứng viêm bao quy đầu nên các bạn nên chú ý . Không bao giờ được tự ý đưa ra các điều trị viêm bao quy đầu cho mình, “Việc dùng thuốc không theo chỉ định, dùn thuốc lung tung nhất là thuốc kháng sinh có thể gây nên hiện tượng kháng thuốc, làm ảnh hưởng tới sức khỏe và gây những khó khăn trong quá trình điều trị. Thực tế rất nhiều bạn nam tự chữa khiến viêm nhiễm càng nặng nề hơn chứ không có thuyên giảm được”, san sẻ của bác sĩ Lê Văn Minh- Phòng khám đa khoa Khương Trung.
    Cách điều trị viêm bao quy đầungày nay chữa viêm bao quy đầu đẵn vẫn là điều trị nội khoa (thuốc uống và thuốc bôi), viêm nhiễm nếu là do các bệnh từng lớp như lậu và tim la, sùi mào gà… thì ngoài điều trị nội khoa còn thực hành các phương pháp vật lý trị liệu khác.

    Đối với trường hợp bị dài và bệnh hẹp bao quy đầu thì viêm bao quy đầu sau khi được giải quyết cần tiến hành Cắt bao quy đầu

    Bên cạnh những cách điều trị viêm bao quy đầu được các bác sĩ chỉ định cho bạn, bạn nam nên kiêng sinh hoạt vợ chồng trong thời gian này, nên vệ sinh bao quy đầu sạch sẽ thì tình trạng mới mau khỏi. chẳng những thế viêm bao quy đầu ở trẻ em cũng rất nhiều

    Bài viết trên hy vọng sẽ là những thông tin hữu ích cho bạn, giả dụ bạn đang có nhiều thắc mắc về vấn đề cách điều trị viêm bao quy đầu thì hãy nhấc máy lên và gọi điện cho các bác sĩ Phòng khám đa khoa Khương Trung chúng tôi theo số: 0438 288 288 hoặc bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ phòng khám ở 59 Khương Trung, Thanh xuân, Hà Nội, các thầy thuốc luôn sẵn lòng trợ giúp bạn!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!