laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tư vấn cách sử dụng ổ khóa cửa đại sảnh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi sieu thi ket, 13/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 373

  1. Offline

    sieu thi ket New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để một bộ khóa cửa được vận hành một cách êm ái, nhẹ nhàng và bền bỉ với thời gian thì việc sử dụng khóa cửa đại sảnh đúng cách cũng rất quan trọng. Chúng ta cần lưu ý những vấn đề sau:

    Đầu tiên về lắp ráp: Việc lắp ráp ban đầu của ổ khóa cửa đại sảnh lên cửa rất quan trọng, chúng ta cần tuân thủ đúng như bảng hướng dẫn có trong từng hộp khóa, các thông số kỹ thuật lúc gắn bộ khóa phải chính xác. Với việc làm này sẽ giúp cho ổ khóa luôn hoạt động bền bỉ, nhẹ nhàng và tạo được sự an toàn cao nhất.

    Bên cạnh đó, chúng ta nên kiểm tra bộ cửa đảm bảo không bị xệ, vênh, cạ nền và bơm dầu vào ổ khóa theo định kỳ hàng năm để tránh tình trạng bị kẹt rít, gây khó mở.

    Khi gắn ổ khóa lên cửa, vị trí tốt nhất là gắn ổ khóa với bộ phận lõi chìa ngay tầm thắt lưng của người sử dụng, trừ những trường hợp đặc biệt mà chúng ta phải dời ổ khóa vào đúng với hoa văn của bộ cửa, bởi như vậy sẽ làm mất đi yếu tố thẩm mỹ.


    [​IMG]



    Đặc biệt, chúng ta cũng cần chú ý thêm về khóa cửa đại sảnh một số vấn đề như sau:

    • Trong việc lựa chọn và sử dụng một ổ khóa cửa chính sao cho tốt chúng ta nhiều khi không nắm hết được các công dụng chức năng cũng như độ an toàn... của ổ khóa mình đang gắn. Vì vậy, để hiểu hơn về bộ khóa mình lựa chọn, trước khi sử dụng chúng ta nên có được sự tư vấn kỹ và hỗ trợ từ các chính hãng khóa cửa.

    • Chúng ta nên lựa chọn và mua bộ khóa cửa tay gạt từ các nhà sản xuất, phân phối, cửa hàng có uy tín, để tránh tình trạng mua phải sản phẩm bị lai đó là các bộ phận như tay khóa, thân khóa, lõi chìa của các thương hiệu khóa cửa khác ghép lại với nhau . Bởi nếu như khi có sự hư hỏng xảy ra bất thường thì ta rất khó tìm đúng chỗ bảo hành, bảo trì. Bên cạnh đó, trong quá trình chọn mua, chúng ta phải kiểm tra kỹ nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm, các tem, nhãn mác, phiếu bảo hành rõ ràng.

    Mua khóa cửa ở đâu, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ

    +) Di động: 098 688 4762 - 0438544826

    +) Địa chỉ: Số 398 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội.

    +) Website: khoahoangyen.com
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!