laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tư vấn cắt bao quy đầu ở trẻ sơ sinh

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi rimsay, 25/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 305

  1. Offline

    rimsay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  cắt bao quy đầu cho bé Là những câu hỏi mà các bác sỹ phòng khám đa khoa Khương Trung thẳng nhận được từ bạn đọc, nhất là những phụ huynh đang có ý định cắt bao quy đầu cho con. Vậy cắt bao quy đầu cho trẻ như thế nào và có gì khác so với nam giới trưởng thành, chúng ta cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây các bạn nhé.

    Nhiều bậc bố mẹ khi có con trai thì luôn thắc mắc có khăng khăng phải cắt bao quy đầu không và khi nào thì nên cắt, địa chỉ cắt bao quy đầu cho bé ở đâu là an toàn…

    [​IMG]

    Cắt bao quy đầu cho bé trai như thế nào?

    Tình trạng các trẻ hẹp bao quy đầu đang ngày càng gia tăng, vậy nên cắt bao quy đầu nghe đâu luôn là vấn đề trăn trở của các cha mẹ. Bởi ai cũng thường có tâm lý xót con, thương con, sợ con đau nên cứ kéo dài tình trạng đó. Chính điều đó đã dẫn đến những ác hại khó lường. Có nhiều bé bị hẹp bao quy đầu quá lâu nên dẫn đến viêm nhiễm nặng.

    Và cắt bao quy đầu cho bé trai thực ra chỉ là tiểu phẫu loại bỏ lớp bao quy đầu dài hoặc hẹp ở ngay đầu dương vật, để giúp cho dương vật của bé phát triển thông thường và tránh được các nguy cơ viêm nhiễm.

    Trước khi tiến hành phẫu thuật cắt bao quy đầu cho bé, các bé sẽ được gây mê sau đó sẽ được tiến hành làm giải phẫu trong thời kì từ 20-30 phút và sau 1 tuần vết thương sẽ phục hồi, trẻ có thể sinh hoạt như thông thường.

    Các bác sỹ phòng khám đa khoa Khương Trung khuyên các bố mẹ rằng khi con có những bộc lộ của hẹp bao quy đầu như: nước tiểu bị đọng lại ở bao quy đầu, dòng nước đái hẹp hay tạt sang ngang, trẻ đỏ mặt mỗi khi đi tiểu….thì nên đưa trẻ đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và xử lý kịp thời.

    Đây luôn là vấn đề nhức nhối với các bố mẹ, thực thụ để tìm được địa chỉ uy tín , tin và an toàn không phải là vấn đề đơn giản. giờ, có rất nhiều phòng khám và bệnh viện có thể thực hiện những tiểu phẫu này, nhưng ở đó có an toàn và đảm bảo không thì không ai biết được.

    Vậy nên, các bác mẹ cần phải tìm hiểu kỹ nơi mình muốn đến xem chất lượng ra sao, tổn phí thế nào,….để tránh tiền mất mà phải rước bực mình, quan trọng nhất là ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

    - Trước khi thực hành cắt bao quy đầu mẹ cần vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục cho bé.

    - Nên đưa bé đến các cơ sở y tế chuyên khoa, các bác sỹ có chuyên môn sẽ thực hành việc cắt bao quy đầu được bảo đảm hơn.

    - Trước khi cắt cần trấn tĩnh ý thức cho bé, nhiều bé vì sợ đau nên có thể gào khóc hoặc có những hành động cự, bạn có thể cổ vũ bé xem đây chỉ như một thử thách nhỏ không có gì đáng sợ.

    Sau khi thực hành thủ thuật cắt bao quy đầu cần chú ý:

    - Luôn cho bé mặc áo xống rộng rãi thoải mái để tránh cọ xát vào vết thương

    - Không để cho bé chơi những trò vận động quá mạnh rất dễ gây chảy máu

    - luôn vệ sinh bộ phận sinh dục, khi bé đi tiểu cần để ý không để nước tiểu vương vào băng gạc.

    - Khi tắm tránh để ướt phần băng gạc, nếu như bị ướt cần thay ngay tránh bị nhiễm trùng.

    - Cắt móng tay cho bé để tránh việc bé tự làm tổn thương hay chảy máu ở bộ phận sinh dục.

    - Khi thấy dương vật của bé có bất kì bộc lộ dị thường nào mẹ nên đưa bé đến cơ sở y tế chuyên khoa để được khám lại kịp thời.

    Cắt bao quy đầu cho bé trai ở đâu?

    Để yên tâm, các cha mẹ hãy đưa con đến trực tiếp phòng khám đa khoa Khương Trung, bởi ở đây chẳng những có hàng ngũ y bác sỹ tận tình, chuyên môn cao mà uổng lại rất hợp lý. Nhất là trẻ sẽ được làm tiểu phẫu bằng công nghệ mới nhất của Hàn Quốc, đó là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu không đau, có thể xác định chính xác vùng cần làm, không làm ảnh hưởng sang các vùng khác. Với phương pháp này, trẻ sẽ không phải chịu nhiều đớn đau cũng như mất nhiều máu như các phương pháp khác. Đặc biệt, tính thẩm mỹ và độ an toàn cho trẻ được đảm bảo tuyệt đối.cắt bao quy đầu cho bé

    Nếu các bác mẹ vẫn còn băn khoăn và không biết ở đâu, như thế nào, xin vui long liên tưởng đến số điện thoại 0438 288 288, các chuyên gia nam khoa của phòng khám đa khoa Khương Trung sẽ tham vấn miễn phí và cụ thể hơn.

    đại chỉ : 59 - Khương Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!