laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tư vấn chọn Dàn âm thanh xem phim, nghe nhạc Yamaha

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi amthanhnhapkhaucomvn, 24/5/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 355

  1. Offline

    amthanhnhapkhaucomvn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dàn âm thanh xem phim nghe nhạc Yamaha sử dụng các mẫu ampli xem phim và loa nghe nhạc xem phim tiên tiến nhất của cùng thương hiệu Yamaha – đây là thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là thiết bị âm thanh như loa nghe nhạc, loa karaoke, loa sân khấu, amply, nhạc cụ, mixer…

    [​IMG]


    1. Dàn âm thanh xem phim nghe nhạc Yamaha NS-F150

    Dàn âm thanh xem phim Yamaha NS-F150 sử dụng cặp loa Yamaha NS-F150 công suất 180W với khả năng hoạt động bền bỉ, âm thanh tuyệt vời. Bổ sung âm bass cho những bộ phim bom tấn là loa sub Yamaha NS-SW100 mạnh mẽ. Bộ dàn sử dụng Amply Yamaha RX-V385 hiện đại, xử lý âm thanh ấn tượng.

    1.1. Loa Yamaha NS-F150
    • Loa nghe nhạc Yamaha NS-F150 có thiết kế khá gọn gàng, ốp gỗ hiện đại theo phong cách cổ điển toát nên vẻ sang trọng và chuyên nghiệp. Với mức trở kháng 8 Ohm và công suất 180W, NS-F150 hoàn toàn tương thích với các amply nghe nhạc, amply xem phim trên thị trường.
    [​IMG]

    • Thùng loa NS-F150 thiết kế 2 loa 2 chiều bao gồm hai loa trầm hình nón 16cm (6-1/2”) và một loa âm cao hình vòm 3cm (1”). Được chế tạo từ các vật liệu chất lượng cao, các loại loa này mang lại âm thanh giàu mà không có sự khàn khàn mang lại cảm giác khó chịu cho người nghe.
    • Loa có suất RMS 50W, công suất đỉnh 180W phù hợp với mục đích xem phim nghe nhạc. Đặc biệt là các phòng xem phim gia đình, phòng nghe nhạc có diện tích 20-40m2. Hệ thống củ loa hiện đại cùng công nghệ tiên tiến cho khả năng chơi nhạc đỉnh cao, hoạt động bền bỉ với mức công suất ổn định.
    • Các cọc đấu dây loa kiểu vít mạ vàng, kích thước lớn.
    • Loa nghe nhạc Yamaha NS-F150 có thiết kế khá gọn gàng, ốp gỗ hiện đại theo phong cách cổ điển khiến cho loa trở nên sang trọng và chuyên nghiệp hơn. Loa có thể tương thích với mọi thiết bị amply, đầu đĩa… hiện nay.
    • Một điểm khác nữa làm cho dòng NS-F150 nổi bật hơn so với các dòng loa thông thường chính là các đỉnh và chân đỡ loa. Điều này mang lại vẻ ngoài đặc trưng của một dòng loa hiệu suất cao.
    • Loa Yamaha loa nghe nhạc NS-F150 có thể kết nối đa năng với nhiều thiết bị khác nhau như chiếc tivi hoặc máy chơi game, hệ thống âm thanh sẽ cung cấp hiệu ứng trong phim và game, làm cho âm thanh trở nên cuốn hút, sống động, hấp dẫn hơn.
    1.2. Loa Yamaha NS-P150

    Bộ dàn sở hữu bộ loa Yamaha NS P150 bao gồm 2 loa surround và 1 center. Với phiên bàn 3 màu sắc được đưa ra thị trường cho người dùng có nhiều sự lựa chọn cho không gian giải trí, nội thất gia đình.

    [​IMG]

    Với loa Center có 2 loa trầm được thiết kế dạng hình nón có đường kính 8 cm và loa vòm đường kính 1,4 cm cho khả năng tái tạo âm thanh riêng biệt, rõ ràng, đầy đủ các dải âm thanh.

    Cùng nhiều công nghệ tiên tiến và mới mẻ đem đến chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Tái tạo nguồn phim ảnh, âm nhạc chế độ HD tuyệt vời, âm thanh được cân bằng ổn định và chuẩn xác. Sở hữu bộ loa Yamaha NS P150 bạn như mang cả hệ thống rạp hát, rạp chiếu phim về nhà.

    1.3. Loa Sub điện Yamaha NS-SW100
    [​IMG]

    • Nổi bật với kiểu dáng hình hộp gọn nhẹ Loa sub Yamaha NS-SW100 (Walnut) mang đến cảm giác thanh lịch, gọn gàng, hiện đại.
    • Cấu tạo loa bass đường kính 25 cm với thiết kế hình nón cho âm thanh đồng đều, hòa quyện trước khi đến tai người nghe. Đặc biệt, được tích hợp mạch khuếch đại rời bên trong cho khả năng hoạt động bền bỉ, lâu dài.
    • Mặt khác, bộ loa được tích hợp công nghệ Advanced YST II (Yamaha Active Servo Technology II) được ứng dụng trong loa sub Yamaha NS-SW100 (Walnut) với kết hợp đường truyền và trở kháng âm thanh cho loa hoạt động bền bỉ.Công suất 50W đem lại chất âm sống động mọi dải tần, tương thích với nhiều thể loại âm thanh.
    1.4. Amply Yamaha RX – V385

    Amply Yamaha RX-V385 là dòng amply xem phim nghe nhạc chuyên dụng của Yamaha với thiết kế dạng hộp chữ nhật nhỏ gọn, màu sắc đen bong sang trọng. Với thiết kế đó, người dùng rất dễ dàng lắp đặt, bố trí thiết bị trong nhiều không gian nội thất khác nhau một cách hài hòa.

    [​IMG]

    • Sở hữu các công nghệ âm thanh vòm tiến tiến nhất hiện nay, với công suất đạt 100W/kênh (8 ohms, THD 0,9%), hỗ trợ các định dạng Dolby TrueHD và DTS-HD Master nhờ vào 3 chip DAC Burr-Brown 384 kHz/32-bit.
    • Âm thanh HD với CINEMA DSP ở Amply Yamaha RX-V385 là Công nghệ độc quyền Yamaha CINEMA DSP hỗ trợ phát lại âm thanh HD (Dolby TrueHD, DTS-HD Master Audio , …), sẽ tạo ra một không gian âm nhạc thời thượng của bạn.
    • Mặt khác, khả năng tối ưu hóa âm thanh YPAO™ (Yamaha Parametric Acoustic Optimizer): Hiệu chỉnh phòng độc quyền này phân tích âm học của phòng bằng micrô đi kèm và tự động hiệu chỉnh một vài thông số để âm thanh có được chất lượng tối ưu và phù hợp nhất với phòng nghe.
    • Cùng khả năng hỗ trợ các tiêu chuẩn hình ảnh tiên tiến như video 4K/60p 4:4:4 hình ảnh dải động cao (HDR10, Dolby Vision, và HLG) và màu sắc BT.2020. Ngoài ra, eARC (Enhanced Audio Return Channel) cũng sẽ được trang bị cho RX-V385 trong bản cập nhật firmware.
    2. Dàn âm thanh xem phim nghe nhạc Yamaha NS F51

    2.1. Loa Yamaha NS F51

    Loa Yamaha NS-F51 là mẫu loa nghe nhạc, loa xem phim có thiết kể kiểu loa đặt sàn hiệu suất cao. Loa nghe nhạc Yamaha NS-F51 là dòng loa 2 đường tiếng với cấu tạo 3 củ loa trong đó có 2 loa trầm hình nón đường kính 16 cm (6.5”) và một loa tweeter vòm mềm đường kính 3 cm (1”) cho âm thanh rõ ràng tuyệt đẹp với âm trầm mạnh mẽ.

    [​IMG]

    • Loa Yamaha NS-F51 là sự kết hợp hoàn hảo với các TV màn hình lớn để tạo thành một Hệ thống loa rạp hát gia đình mang đến khả năng thưởng thức trọn vẹn nguồn âm thanh HD.
    • Hai loa trầm hình nón 16cm (6-1/2”) và loa âm cao dạng vòm 3cm (1”) cho âm bass mạnh mẽ và âm thanh toàn dải mượt mà.
    • Thiết kế thùng loa và nón loa được tối ưu giúp giảm thiểu nhiễu âm cho âm thanh sáng, rõ ràng, tách bạch.
    • Lưới tản nhiệt phía trước và dạng tròn với thiết kế sang trọng, cao cấp.
    • Có hai lựa chọn màu sắc giúp bạn dễ dàng phối hợp với các kiến trúc phòng khác nhau để tạo nên một dàn âm thanh xem phim, dàn âm thanh nghe nhạc chất lượng cao.
    2.2. Loa Yamaha NS-P51

    Một trong những cái tên không thể không nhắc tới trong bộ dàn âm thanh 5.1 đó là Loa Yamaha NS-P51. Sở hữu thiết kế tinh tế, nổi bật với chất liệu làm bằng gỗ sang trọng cùng lớp sơn đen nổi vân gỗ.

    [​IMG]

    Loa Yamaha NS-P51 bao gồm 2 loa surround và 1 center. Được tích hợp nhiều công nghệ âm thanh hiện đại của hãng Yamaha như công nghệ giảm nhiễu, giàm ù tốt. Loa có công suất lớn 180W giúp mang đến một không gian âm nhạc sôi động. Mặt trước của loa còn được trang bị một lưới tản nhiệt, giúp thiết bị khi sử dụng trong thời gian dài cũng không bị nóng.

    2.3. Loa Sub NS-SW100
    Sở hữu hình thức bên ngoài khá nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo mang lại sự tinh tế, thanh lịch, hiện đại cho sản phẩm. Nó khiến cho không gian gia đình bạn trở thành một phòng hát chuyên nghiệp thực thụ.

    [​IMG]

    • Loa Sub NS-SW100 được trang bị công suất động 100W ở trở kháng 5 ohms. Sử dụng một củ loa trầm hình nón có kích thước 25cm với dải tần đáp ứng khá ấn tượng với một loa nhỏ đạt từ 25Hz-180Hz.
    • Loa siêu trầm mới này được trang bị các tính năng của công nghệ Twisted Flare Port, đây là một công nghệ lỗ thông hơi đặc biệt. Cổng thông hơi này có khả năng kiểm soát luồng không khí được đẩy qua theo hướng có lợi cho âm thanh, giúp hạn chế tiếng ồn và tạo ra âm bass sâu hơn.
    • Bên cạnh đó, một công nghệ khác cũng được Yamaha ứng dụng trên NS-SW100 là Yamaha Active Servo II, đây là một công nghệ của hãng nhằm nâng cao độ chính xác của âm thanh tần số thấp, mang đến trải nghiệm nghe sống động và chân thực hơn.
    2.4. Amply RX-V385
    Yamaha RX-V385 với công suất đạt 100W/kênh, hỗ trợ các định dạng Dolby TrueHD và DTS-HD Master nhờ vào 3 chip DAC Burr-Brown 384 kHz/32-bit. Kết nối không dây như Bluetooth

    [​IMG]

    • So với các thế hệ trước, Yamaha RX-V385 đã có sẵn cọc đấu loa cho cả 5 kênh thay vì chỉ sử dụng lò xo như trước đây. Đây cũng là một trong những Amply đầu tiên được trang bị cổng HDMI 2.1, cổng HDMI tiêu chuẩn mới nhất, có tất cả 4 đầu vào và 1 đầu ra. Kéo theo đó chính là việc hỗ trợ các tiêu chuẩn hình ảnh tiên tiến như video 4K/60p 4:4:4, hình ảnh dải động cao (HDR10 , Dolby Vision, và HLG) và màu sắc BT.2020.
    • Một tính năng tiên tiến nữa có mặt trên RX-V385 là YPAO (Yamaha Parametric Acoustic Optimizer) hiệu chỉnh phòng phim độc quyền, phân tích âm học của phòng bằng micrô đi kèm và tự động hiệu chỉnh một vài thông số để âm thanh có được chất lượng tối ưu và phù hợp nhất với người nghe.
    • Công nghệ CINEMA DSP độc quyền của Yamaha hỗ trợ nội dung HD Audio (Dolby® TrueHD, DTS-HD Master Audio ™, vv) cho trải nghiệm âm thanh tự nhiên.
    3. Dàn âm thanh xem phim, nghe nhạc Yamaha NS-F330

    Dàn âm thanh 5.1 bao gồm:
    + Loa Yamaha NS-F330
    + Loa Yamaha NS-P350
    + Loa sub Yamaha NS-SW200 (piano)
    + Amply RX-V485 BLACK //L

    3.1. Loa Yamaha NS-F330

    Loa Yamaha NS-F330 là mẫu loa nghe nhạc, xem phim thuộc phân khúc tầm trung. Loa Yamaha NS-F330 có thiết kế kiểu đứng (loa cột) gồm 2 thùng loa, mỗi thùng loa có loa 3 củ loa (ít hơn 1 so với mẫu Loa Yamaha NS-F350).
    [​IMG]
    • Loa tweeter tương thích độ phân giải cao hoàn toàn mới và loa trầm hình nón PMD. Bộ loa sàn 2 chiều, 3 loa mang đến sự khác biệt âm thanh tinh tế với tất cả các định dạng nhạc mới nhất.
    • Loa tweeter vòm nhôm 3 cm (1”) mới tương thích với các nguồn âm thanh có độ phân giải cao
    • Hình nón PMD với thành tích đã được kiểm chứng. Một cặp loa trầm 13 cm (5”) tạo ra âm thanh lớn và phong phú
    • Còi ống dẫn sóng độc đáo kiểm soát định hướng của loa tweeter
    • Hình dạng tròn ngăn chặn sóng đứng và kết cấu cấu trúc kép của nó tăng cường sức mạnh cho vách ngăn phía trước
    • Đầu vít mạ vàng, kích thước lớn với kết nối 2 dây
    • Vách ngăn phía trước có lớp hoàn thiện bằng gương màu đen hoặc trắng của đàn piano.
    3.2. Loa Yamaha NS-P350

    Loa Yamaha NS P350 là một hệ thống gồm 3 loa, 1 loa trung tâm và 2 loa vòm. Được trang bị loa âm trầm 13cm ( 5 inch) hình nón, sử dụng miếng mica PMD nhẹ giúp tạo ra những âm tần số thấp rõ ràng và loa tweeter nhôm 3cm (inch) hoàn toàn mới để tạo sự hài hòa giữa âm trầm và âm bổng.

    [​IMG]

    • Cả 3 loa đều có công suất tối đa 100W, hệ thống loa Yamaha NS-P350 sử dụng cấu trúc mới đặt một vòm nhôm bên trong cuộn dây thoại giúp tái tạo âm thanh rộng rãi và chính xác.
    • Loa có thiết bị truyền dẫn sóng định hướng cho âm thanh có thể phản xạ từ các bức tường và các bề mặt khác giúp không gian phòng bạn, tái tạo chính xác trường âm thanh trong khi giảm thiểu tác động của căn phòng.
    3.3. Loa sub Yamaha NS-SW200

    Thiết kế hiện đại, kích thước nhỏ gọn, màu sắc sang trọng nên loa sub Yamaha NS-SW200 (piano) phù hợp để bổ sung vào hệ thống nghe nhạc, xem phim tại nhà.

    [​IMG]

    • Là mẫu loa bass điện, trang bị củ bass 20cm, bộ khuếch đại PWM cho công suất 130W với hiệu suất hoạt động cao, tiết kiệm điện năng.
    • Được nhà sản xuất tích hợp cho các công nghệ hiện đại như Twisted Flare Port, Advanced YST II,… giúp mang đến âm trầm mạnh mẽ, sâu chắc và chi tiết.
    3.4. Amply Yamaha RX-V485

    Amply Yamaha RX-V485 là một bộ thu AV (Amply Receiver) 5.1 kênh có tính năng MusicCast Surround và đặc biệt dễ sử dụng, mang đến các lựa chọn giải trí nâng cao.

    [​IMG]

    • Âm thanh vòm mạnh mẽ 5 kênh:
      • 80 W trên mỗi kênh (6 ôm, 20 Hz-20 kHz, 0,09% THD, điều khiển 2 kênh)
      • 115 W trên mỗi kênh (6 ôm, 1 kHz, 0,9% THD, điều khiển 1 kênh)
      • 145 W trên mỗi kênh (6 ôm, 1 kHz, 10% THD, điều khiển 1 kênh)
    • Khả năng thêm loa vòm không dây* (*MusicCast 20 hoặc MusicCast 50)
    • Âm thanh HD với CINEMA DSP 3D
    • Tính tương thích với điều khiển bằng giọng nói của Amazon Alexa và Trợ lý Google* (*Tính khả dụng thay đổi theo vùng)
    • Tối ưu hóa âm thanh YPAO™
    • Dịch vụ nhạc trực tuyến tích hợp sẵn
    • HDMI® (4 vào / 1 ra) với Dolby Vision™ và Hybrid Log-Gamma
    4. Dàn âm thanh xem phim nghe nhạc Yamaha YHT-1840

    Bộ dàn YHT-1840 là một dàn âm thanh 5.1 xem phim nghe nhạc với âm thanh tuyệt vời, nhiều công nghệ âm thanh hình ảnh cao cấp và giá thành chỉ khoảng 10 triệu đồng.

    [​IMG]

    • Âm thanh vòm thực thụ 5.1 kênh
      • 70W mỗi kênh (6 ohms, 20 Hz-20 kHz, 0.09% THD, củ loa 2 kênh)
      • 100W mỗi kênh (6 ohms, 20 Hz1 kHz, 0.9% THD, củ loa 1 kênh)
      • 135W mỗi kênh (4 ohms, 1 kHz, 0.9 % THD, củ loa 1 kênh [European Model])
    • Amplifier cao cấp với cấu hình discrete, Tự động điều chỉnh âm lượng cân bằng giữa giọng hát và giọng nói
    • Cổng HDMI® (4 in / 1 out) hỗ trợ độ phân giải 4K Ultra HD đầy đủ (4K / 60p [4: 4: 4]), HDR Video và BT.2020
    • Công nghệ Virtual CINEMA FRONT cung cấp âm thanh vòm với 5 loa phía trước
    • Truyền phát hình ảnh rực rỡ với nhiều mảng màu OSD
    • Công nghệ phục hồi nhạc nén – Compressed Music Enhance
    • Thiết kế hiện đại, khả năng phối hợp với nhiều kiến trúc nội thất phòng khác nhau
    • Chế độ ECO tiết kiệm năng lượng giúp giảm tiêu thụ điện tới 20%
    Tại sao Khách hàng luôn tin tưởng và chọn mua tại Công ty âm thanh AHK?

    Với hơn 10 năm trong lĩnh vực phân phối và lắp đặt các sản phẩm âm thanh chính hãng, lấy tiêu chí “Bảo hành cả niềm tin”, Công ty AHK cam kết:

    · Tư vấn, thiết kế và lắp đặt các sản phẩm âm thanh: âm thanh hội trường, âm thanh thông báo, sân khấu ngoài trời, quán karaoke, café, sân vườn…

    · Mẫu mã đa dạng, phong phú đảm bảo chất lượng theo yêu cầu của Qúy khách hàng

    · Tất cả các sản phẩm đều được kiểm tra chất lượng, có giấy tờ CO, CQ khi đến tay Khách hàng

    · Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, đảm bảo yêu cầu của Khách hàng

    · Giá thành sản phẩm cạnh tranh nhất thị trường Việt Nam

    Mọi chi tiết, xin Qúy khách hàng liên hệ: amthanhnhapkhau.com.vn

    Hotline: 0889235298-- - 0912486006
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!