laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tư vấn chọn lựa hay cho đồng phục PG

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi zimmypro88, 3/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 298

  1. Offline

    zimmypro88 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Hôm nay Sóc Uniform - thiết kế đồng phục lớp đẹp tại Hà Nội sẽ tham vấn cho các bạn cách chọn cũng như những sự chọn lọc tốt nhất khi may đồng phục PG.


    PG hay còn được mọi người gọi là Promotion Girl, là những cô gái xinh xẻo với tiêu chuẩn về chiều cao vóc dáng là người đại diện, truyền bá cho hình ảnh của một thương hiệu đến với công chúng dưới nhiều hình thức khác nhau. Công việc của họ có thể là giới thiệu các sản phẩm mới, bán hàng khuyến mãi hay đơn giản chỉ là người mẫu cho các event.

    [​IMG]

    Vì là hình ảnh đại diện cho công ty và thương hiệu của công ty nên công việc của một người PG luôn đi kèm với những bộ đồng phục đẹp. Việc chọn lựa được 1 bộ cho người PG rất quan yếu và phải tuân theo một số những nguyên tắc nhất định.

    Đồng phục PG hiệu quả

    trổi. Đây là yêu cầu trước nhất cần phải được quan tâm khi đánh giá một mẫu thiết kế PG. Để giới thiệu một sản phẩm mới đến khách hàng thì bạn phải sự vấn được sự để ý của khách hàng. nên mà những mẫu thiết kế của Sóc Uniform - địa chỉ xưởng làm đồng phục lớp giá rẻ tại Hà Nội thường sẽ được phối hợp và pha trộn giữa 2 tông màu đối lập nhau để tạo ra điểm nhấn cho sản phẩm. Việc chọn lọc màu sắc cho bộ đồ có vai trò rất quan yếu và gần như quyết định. thường ngày, khách hàng thường dùng màu của logo để là màu chủ đạo khi may áo đồng phục cho PG. Điều này rất tốt cho việc nhận mặt thương hiệu cảu công ty. Nhưng nếu màu sắc logo thương hiệu không nổi trội, các bạn hãy nghĩ đến việc phối hợp với những tông màu khác, đối nghịch nhau để tạo điểm nhấn cho logo của công ty.

    Thoải mái. Những cô gái PG trực tính phải vận động liên tục, nên chi đồng phục của họ phải tạo ra được sự thoải mái nhất.Điều đó sẽ giúp họ cảm thấy tự tín, năng động hơn khi giao tế với khách hàng, Năng suất công việc cũng nhờ đó mà cũng tốt hơn nhiều. Chất liệu vải phải đáp ứng tốt nhất đề nghị này là vải có sợi thun Spandex co dãn 4 chiều. Một số công việc không yêu cầu PG phải đi lại, mà chỉ cần đứng làm mẫu thì mẫu vải phi bóng sẽ là tuyển lựa tốt nhất giúp cho người PG mặc trổi hơn, nhất là dưới ánh đèn lập loè.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!