laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tư vấn chọn mua bàn làm việc Fami cho trưởng phòng

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi dkteams, 25/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 395

  1. Offline

    dkteams New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chúng ta đang sống trên một xã hội chuyển động không ngừng, theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Nhu cầu của chúng ta cũng vậy, và nội thất không thể ngoài quy luật này.
    Bàn ghế văn phòng Fami đã và đang tạo nên những khái niệm mới trong thiết kế, sản xuất với công nghệ tân tiến, sản phẩm được hoàn thiện cực tốt với nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ bàn làm việc văn phòng. Sản phẩm của Fami được đánh giá cao bên cạnh những tiện ích và công năng sử dụng, giá trị thẩm mỹ cũng là một trong những ưu thế lớn. Ngoài ra, giá bán khá phù hợp giúp cho đối tượng khách hàng đa dạng hơn.. Xem thêm bài viết hay về nội thất: Xử lý gỗ tự nhiên triệt để tăng độ bền cho đồ nội thất

    - Tên sản phẩm: Bàn phụ ASM1200H.
    - Kiểu dánαg:
    + Hình dáng: hình chữ nhật.
    + Cấu tạo bàn bao gồm 2 khoang để tài liệu và 1 hộc có cánh mở.
    + Công nghệ Forming tạo nên những đường nét bo tròn mềm mại cho sản phẩm.
    - Kích thước:
    Chiều dài 800mm, chiều rộng 396mm, chiều cao 830mm.
    - Chất liệu:
    + Gỗ công nghiệp cao cấp.
    + Bề mặt phủ Laminate HPL Hàn Quốc chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi.
    + Chân nhựa chịu lực giúp bàn không đặt trực tiếp xuống sàn, đảm bảo độ bền đẹp của sản phẩm.
    + Tay nắm bằng inox sáng đẹp và bền chắc.
    [​IMG]
    - Màu sắc: màu DC.
    - Đặc điểm tổng quan chung:
    Mẫu bàn phụ giám đốc ASM1200H có thiết kế tiện dụng, giúp tăng khả năng lưu trữ cho giám đốc, kể cả những tài liệu, tài sản quan trọng. Bàn có thiết kế thanh lịch, màu sắc sang trọng, dễ dàng phối hợp với nhiều mẫu bàn chính giám đốc khác nhau.

    Tên sản phẩm: Ghế văn phòng OL106
    Kiểu dáng: Ghế chân quỳ hay ghế Msek lưng thấp được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, độc lạ.
    Chất liệu:
    Mặt ngồi ghế: bọc da công nghiệp cao cấp, bề mặt nhẵn.
    Lưng ghế: Lưng lưới viền bọc nhựa, vừa đảm bảo độ đàn hồi vừa tạo cảm giác thông thoáng.
    Tay vịn và chân ghế: Tay vịn bọc da công nghiệp. Phần chân ghế là chân mạ có khả năng chống chịu lực tốt, bền bỉ, không hoen rỉ khi gặp nước.
    [​IMG]
    Màu sắc:
    Ghế văn phòng OL106 nổi bật với tông màu trung tính: Mặt ngồi ghế màu đen kết hợp lưng ghế màu kem làm tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm cũng như hiện đại của sản phẩm.
    Đặc điểm chung:
    Ghế văn phòng OL106 nổi bật với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, điểm nhấn nằm trên các chi tiết cách tân độc đáo. Phần tay ghế thông thường tay nhựa hoặc tay inox, tuy nhiên mẫu ghế này lại là sự kết hợp của cả 2 loại chất liệu trên. Tay chữ T được bắt từ phần khung ghế mặt ngồi bằng 2 thanh cong uốn bên là tay vịn bằng nhựa, vừa tạo ra sự khỏe khoắn vừa đem lại giá trị thẩm mỹ cao.
    Ghế văn phòng OL106 phù hợp với nhiều kiểu phòng họp, đặc biệt là những phòng họp cao cấp để tiếp lãnh đạo, đối tác, hoặc khách hàng.
    Lựa chọn sản phẩm nội thất công sở đồng bộ theo đơn vị mang tới nhiều sự phù hợp về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu. Tính đồng bộ cũng tạo sự chuyên nghiệp cho phòng làm việc, làm tôn lên sự quyền lực - trang nhã và góp phần vào sự phát triển và thăng tiến của công ty, không chỉ dành cho từng cá nhân mà dưới con mắt của người tiêu dùng cũng được đánh giá tốt. Thời điểm khách hàng dùng một thương hiệu nội thất cho tất cả công trình mới hoặc xây dựng lại dành cho tất cả văn phòng, tính thống nhất sẽ được đẩy lên cao nhất. Tính đồng bộ này khiến cho văn phòng của người tiêu dùng cảm giác chuyên nghiệp hơn dưới cái nhìn đối tác. Ngoài ra, văn phòng cũng sẽ tạo ra hứng thú làm việc tốt hơn cho tất cả người lao động tại cơ quan. Và nhà cung cấp Fami là gợi ý đáng tin cậy. Nội thất Fami với sự phong phú về sản phẩm, lịch lãm trong thiết kế là phương án hay cho người tiêu dùng trong việc bài trí nội thất hoặc xây dựng lại phòng làm việc. Thống nhất hơn, chuyên nghiệp hơn, lịch lãm hơn là những tiêu chí chắc chắn khách hàng sẽ có được khi thiết kế nội thất phòng làm việc với mặt hàng của Fami. Người tiêu dùng còn băn khoăn đối với việc lựa chọn nội thất thương hiệu Fami cho công sở của mình không sau khi tìm hiểu bài viết này?
    Nếu như không, vậy hãy ủng hộ để chúng tôi có nhiều bài viết tốt hơn. Còn nếu có, hãy chia sẻ để chúng tôi giúp bạn. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có được sự hỗ trợ nhiệt tình nhất.
     
Chủ đề tương tự: vấn chọn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Kinh Nghiệm Chọn Mua Sofa Cho Văn Phòng 20/3/24
Nội Thất - Ngoại Thất CỬA THÉP VÂN GỖ - LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN 27/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất CỬA THÉP VÂN GỖ - LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN 23/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất CỬA THÉP VÂN GỖ - LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN 11/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất CỬA THÉP VÂN GỖ - LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN 9/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!