laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tư vấn chọn mua máy chiếu hãng nào cho phù hợp.

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi lehuankd, 27/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 494

  1. Offline

    lehuankd New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với khung hình to và giá thành vừa phải máy chiếu là công cụ hỗ trợ quên thuộc của các doanh nghiệp, trường học và gia đình.

    Hiện bạn đang băn khoăn không biết lên mua máy chiếu 3d của hãng nào tốt để phục vụ nhu cầu của mình tốt với tất cả các chế độ bảo hành hay ưu đãi khi đặt hàng mua online nhanh chón. Bạn có thể lên Google tìm kiếm những nhà phân phối chinh hãng có uy tín tại việt nam, hoặc bạn có thể nhờ người quen đã qua sử dụng và am hiểu về các dòng máy chiếu giải trí hay văn phòng các loại như : máy chiếu optoma, máy chiếu benq, máy chiếu panasonic, máy chiếu sony là những dòng máy chiếu có độ uy tín cao nhất tại việt nam. Cứ xem cái nào phù hợp thì bạn dùng nhé. Liệu những người bạn của bạn có cho bạn câu trả lời thỏa đáng với niềm đam mê công nghệ, đam mê máy chiếu như bạn không? Và những người bạn đó cảu bạn có biết rằng mấy một chiếc máy chiếu sony chiếu lên bức tường trắng so với máy chiếu dell chiếu lên cùng 1 loại tường như vậy thì kết quả cái nào tốt hơn hay không?


    [​IMG]



    - Hay nếu các bạn so sánh một máy chiếu có trị giá 20tr được bảo hành 2 năm với chiếc máy chiếu giá rẻ của inforcus trị giá 10tr được bảo hành 5 năm thì cái nào sẽ tốt hơn?


    + Nếu bạn đem so sánh một chiếc máy chiếu chuyên dùng để chiếu phim HD + 3D với 01 chiếc máy chiếu chuyên dùng để chiếu dữ liệu thì khi trog hòng họp có độ sáng lớn hơn cái nào sẽ tốt hơn?

    + Bạn lên biết rằng mọi sự so sánh của chúng ta đều khập khiễng. Vì vậy trước khi đưa ra sự lựa chọn sáng suốt cho mình hay tự trả lời các câu hỏi sau.
    1/ Bạn mua máy chiếu để sự dụng vào việc gì?

    2/ Bạn sẽ dự định mua máy chiếu bao nhiêu tiền cho phù hợp không gian và túi tiền của mình ?

    + Sau khi trả lời xong những câu hỏi trên thì bạn hãy đi đến và lựa chọn hãng máy chiếu và nhà phân phối.

    Kết Luận : Công nghệ máy chiếu phát triền ngày càng nhanh với nhiều hãng điện tử sản xuất máy chiếu với nhiều sản phẩm có giá thành cạnh tranh nhau. Một số hãng máy chiếu bạn lên tham khảo: Máy chiếu sony, máy chiếu optoma, máy chiếu benq………..

    Lựa chọn công nghệ

    - Máy chiếu có giá trị tương đối lớn nhưng không tập trung chủ yêu vào link kiện, Công nghệ máy chiếu mới là công nghệ có các yêu tố chủ yêu tác động đến giá thành sản phẩm và thông số kỹ thuật. Hiện nay trên thị trương có rất nhiều lloaij công nghệ khách nhau nhung phổ biến nhất là những sản phâm sự dụng công nghệ LCD, máy chiếu sử dụng công nghệ LCD nhùng cho cho độ bão hòa màu sắc cao hơn và hiệu quả anh sáng ( thông số kỹ thuất ) tốt hơn, vì thế hình ảnh hiện thị cho cảm giác trung thực hơn, dịu em hơn, sướng mắt hơn

    Lựa chọn các thông số kỹ thuật cho máy chiếu

    - Cướng độ sáng được đo bằng ANSI Lumerns chỉ số này càng cao thì máy chiếu càng sáng ( càng sáng thì dùng cho văn phòng hội họp càng tốt ). Cường độ sáng của máy chiếu thường nằm trong khoảng từ 2.000 đến 5.000 ANSI Lumerns. ( Với thông số như trên phù hợp cho lớp học văn phòng ).

    - Độ phân giải : Là yêu tố quyết định đến chất lượng hình ảnh ( ai mua cũng phải xem độ phân giải đầu tiên ), Hiện nay trên thị trường có 02 độ phân giải phổ biến.

    1/ XGA ( độ phân giải 1024 x 728 pixel ) phù hợp cho phòng chiếu phòng học, doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    2/ WXGA ( độ phân giải 1280 x 800 pixel ) phù hợp với trình chiếu trong hội trường, tổ chức sự kiên hội thảo.

    [​IMG]

    - Độ tương phản : độ tương phản càng cao thì màu sắc càng sống động, càng trung thực, càng dịu mắt

    - Trọng lượng : Với công nghệ sản xuất hiện nay các dòng máy chiếu đều có trọng lượng khá kiếm tốn chỉ từ 2 kg đến 5kg

    - Khả năng kết nối : để tiện dụng cho mình, người tiêu dùng nên xem số cổng tín hiệu để lựa cho phù hợp với thiết bị mà mình đã có sẵn.

    Ngoài ra khi mua máy chiếu người mua lên chú ý đến tính tiện dụng dụng lắp đặt và trình chiếu đặc biệt lưu ý đên các loại màn chiếu và tuổi thọ của bống đèn, các loại máy chiếu có thanh menu thân thiện với người dùng. Tốt nhất nên chọn những hãng có đồ dễ thay thế mà ngon_bổ_rẻ ( NBR ) có mặt tại nơi mình sinh sống và có bảo thành toàn thế giới có mặt tại việt nam.

    Kết luận : Giá cả của máy chiếu có sự chênh lệch lớn từ vài triệu đến vài trục triệu tùy theo từng nhãn hiệu mình lựa chọn chức năng, thông số kỹ thuật và nhà phân phối. Do đó bạn có thể lựa chọn cho mình một vài thiết bị phù hợp với khả năng và trong tầm tay của mình.

    Chú ý : Bạn lên chọn những cửa hàng bán lẻ và nhà phân phối có uy tin để mua sản phẩm chính hãng và nhiều khuyến mại đi kém, tránh trường hợp máy phái máy chiếu lậu không có bảo hành tại hãng ở việ nam. hay ảnh hưởng đến kinh tế của mình.

    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ SỐ

    ADD: 197 PHỐ VỌNG – THANH XUÂN – HÀ NỘI

    HOTLINE : 0946.25.15.15. mR Huấn
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!