Diễn đàn làm Đẹp Bạn sẽ muốn đặt CTA của mình ở bất cứ đâu trên trang web của bạn có lượng khách truy cập cao. Thông thường bạn sẽ thấy chúng ở đâu đó trong các blog như ở cuối bài viết hoặc trong thanh bên. Nếu bạn đang bán sản phẩm trên một trang web bằng cách sử dụng một cái gì đó như Shopify, thì bạn cũng có thể muốn khám phá cách thiết kế trang sản phẩm mà Google sẽ yêu thích vì nó thường sẽ có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn với lời kêu gọi hành động của bạn. Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại call to action là gì? Kêu gọi hành động, thường được biết đến nhất trong thế giới SEO dưới dạng CTA, là một nút thông báo cho khách truy cập trang web thực hiện hành động. Điều này có thể chỉ đơn giản là kiểm tra trang web thêm, điền vào biểu mẫu liên hệ (hữu ích cho việc tạo khách hàng tiềm năng), đặt một cuộc gọi điện thoại, đọc một bài viết, đi đến một trang cụ thể trên trang web hoặc nhiều bước có thể khác. CTA cũng có thể chỉ đơn giản là một liên kết văn bản. Bất kể bạn tạo nó như thế nào, CTA có nghĩa là hướng khách hàng tiềm năng về những việc cần làm tiếp theo hoặc đi đâu cho những gì họ có thể đang tìm kiếm. Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại local seo là gì Chiến lược SEO dễ dàng này giúp khách truy cập trong hành trình người mua của họ và loại bỏ nhiều nhầm lẫn để họ có thể thực hiện các bước thích hợp trong nghiên cứu về công ty của bạn. Đừng lo lắng quá nhiều về từ ngữ của bạn bởi vì đó không nhất thiết là cách đúng hay sai để đặt tên cho CTA của bạn vì các chiến lược từ ngữ khác nhau được sử dụng miễn là chúng thu hút sự chú ý từ khách hàng tiềm năng và buộc phải hành động. Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại các bước nghiên cứu từ khóa seo.