Diễn đàn làm Đẹp Ngoài ra, còn có nhiều hình thức SEO khác được áp dụng là SEO ảnh, SEO clip, SEO Google Map, hay SEO App Mobile,… Đối với mỗi hình thức đòi hỏi cần thực hiện theo những cách khác nhau, với những yêu cầu khác nhau. Hiện tại, thuật toán của Google cập nhật liên tục và đánh giá rất cao nội dung. Vì vậy, đôi khi chúng ta sẽ thấy trường hợp bài viết chưa cần tối ưu đã tự động lên Top. Xem thêm các bài viết về dịch vụ seo của chúng tôi tại https://ltgseo.com/dich-vu-seo/ Khi tiến hành SEO thì SEO từ khóa là phổ biến và thông dụng nhất hiện nay. Hầu hết người làm SEO đều mong muốn có thể đưa từ khóa lên thứ hạng cao, trên công cụ tìm kiếm. Từ đó, có hai phương án được lựa chọn là SEO từ khóa tiếng Việt có dấu, hoặc tiếng Việt không dấu. Xem thêm các bài viết về dịch vụ seo của chúng tôi tại https://ltgseo.com/ Muốn website của mình tiếp cận được nhiều người dùng thì trước hết bạn phải biết họ thường gõ cụm từ gì mỗi khi tìm kiếm để tối ưu hoá từ khoá đó. Tìm được từ khóa tiềm năng không hề dễ, trước hết bạn phải hiểu về sản phẩm và lĩnh vực kinh doanh của website, sau đó là khảo sát để nắm bắt xu hướng của người dùng, kết hợp kết quả từ hai công đoạn trên sẽ cho ra danh sách từ khóa tiềm năng. Xem thêm các bài viết về dịch vụ seo của chúng tôi tại https://ltgseo.com/dich-vu-seo-ha-noi/ Google chính là nhân vật quyền lực phán quyết sinh tử đối với các SEOer. Mỗi lần Google thay đổi thuật toán tìm kiếm là gần như cả giới SEO chao đảo. Điển hình có thể kể đến thuật toán Panda (nhấn mạnh vào nội dung chất lượng), thuật toán Penguin (nhấn mạnh vào hệ thống backlink) hay thuật toán Zebra, Hummingbird....Vậy nên công việc của SEOer là cập nhật thuật toán thường xuyên để có chiến lược SEO phù hợp.