laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

tư vấn hình xăm có thể xóa hết được không

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi hauseo, 14/11/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 573

  1. Offline

    hauseo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đến một lúc nào đó, những dấu vết của một thời xăm trổ nông nổi, ăn chơi phải lên bàn mổ; Hậu quả là tốn một mớ tiền và hậu quả để lại có thể là một vết sẹo nhớ đời. Xóa hình xăm cũng lắm công phu và nỗi niềm như lúc xăm. Liệu hình xăm có thể xóa hết được không?

    +++ Xem thêm: Xóa hình xăm có nguy hiểm không?


    Xăm mình là việc dùng kim xăm đưa màu mực vào sâu trong da, để lại trên da những hình vẽ lớn nhỏ khác nhau. Xăm mình là việc đau đớn, xóa vết xăm nếu không biết cách còn có thể phải chịu đau đớn hơn nhiều lần. Thậm chí, da phải gánh chịu những hậu quả đáng tiếc. Vấn đề xóa xăm có hết hoàn toàn không? phụ thuộc phần lớn vào công nghệ mà bạn lựa chọn. Một giải pháp xóa xăm hiện đại là lựa chọn rất đáng để tham khảo. Bởi với cơ chế hoạt động thông minh linh hoạt tác động sâu vào bên trong và có thể phá vỡ được những sắc tố mực xăm một cách nhanh chóng dễ dàng.

    Ngay cả xóa xăm bằng laser cũng có nhiều kỹ thuật, chẳng hạn như kết hợp laser với các phương pháp khác để làm lại bề mặt. Với sóng laser đơn vị nano giây (1 phần tỉ của giây) thì phải thực hiện xóa từ 10-20 lần và khả năng kết quả không được như ý muốn. Tuy nhiên, có rất nhiều nhân tố ảnh hưởng đến mức độ đáp ứng của hình xăm với sóng laser, chẳng hạn như “tuổi” của hình xăm, xăm chuyên nghiệp hay nghiệp dư, vị trí hình xăm, màu mực…

    [​IMG]

    Như vậy, các vết xăm sẽ nhanh chóng mờ dần và xóa sạch hoàn toàn, không để lại chút dấu vết. Hơn thế nữa, vùng da sau điều trị ngày càng trở nên mịn màng, săn chắc, trắng sáng, đồng màu với vùng da bình thường mà không hề để lại sẹo, tuyệt đối an toàn. Chỉ sau liệu trình điều trị từ 4-6 lần, bạn sẽ thấy rõ kết quả tuyệt vời mà công nghệ xóa xăm Laser YAG mang lại.

    +++ Xem thêm: Bảng giá xóa hình xăm tại Thu Cúc

    [​IMG]

    Lưu ý cần biết trước và sau khi xóa hình xăm.
    Mặc dù xóa xăm không phải là cái gì quá to lớn nhưng không có nghĩa là không gây đau đớn. Tuy nhiên có thể giảm đau bằng gây tê hoặc chườm đá. Vị trí của hình xăm cũng ảnh hưởng đến mức độ đau khi xóa xăm.
    Nếu bạn xóa xăm xong rồi lại muốn xăm đè lên chỗ cũ thì nên đợi một khoảng thời gian từ 1-4 tuần cho đến khi vết thương lành hoàn toàn.

    Xóa xăm xong thì nên kiêng gì?

    [​IMG]

    Sau khi xóa xăm chuyên gia sẽ hướng dẫn cụ thể cho khách hàng về cách chăm sóc da nên không lo bị sẹo. Cụ thể, bạn có thể lưu ý những vấn đề sau: Sau xóa xăm không để nước dính vào vết xăm. Không bôi bất cứ sản phẩm nào lên da sau khi xóa xăm đặc biệt là chất cồn sau khoảng từ 2 đến 4 ngày sau điều trị. Không nên gãi hay cào, cấu, chà xát vào vùng da điều trị bằng các vật thô, nhám…chúng sẽ khiến da bị viêm nhiễm có thể hình thành sẹo lồi.

    Trước khi xóa xăm bạn nên gặp bác sĩ hoặc chuyên da gia liễu để được tư vấn và lựa chọn phương pháp xóa xăm phù hợp. Chẳng hạn như một người bạn của bạn xóa 2 lần là hết không có nghĩa là bạn cũng sẽ như vậy. Thu Cúc Clinics là thương hiệu chăm sóc da và thẩm mỹ da hàng đầu với hơn 20 năm hoạt động và luôn đi đầu trong ứng dụng các công nghệ làm đẹp tiên tiến. Tại đây đang ứng dụng phương pháp xóa hình xăm bằng công nghệ Laser YAG đem lại hiệu quả tối ưu, giúp loại bỏ hình xăm trên da lên tới 95%, mà không gây tổn thương cho các vùng da xung quanh.

    Nguồn: Thự hư việc xóa hình xăm có hết được không
     
Chủ đề tương tự: vấn hình
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Sụp mí, lác mắt phình đại vận mạch xoang hang 12/5/22
Nhất Dáng Nhì Da Thời điểm vàng để uống nước, giúp nàng công sở giảm cân, đẹp da 21/12/22
Nhất Dáng Nhì Da Khóa học phun xăm thẩm mỹ dành cho dân văn phòng 28/11/22
Nhất Dáng Nhì Da Tư vấn khóa học phun xăm từ cơ bản đến nâng cao 5/10/22
Nhất Dáng Nhì Da Khóa học phun xăm thẩm mỹ dành cho dân văn phòng 28/9/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!