laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tư vấn iso 9001: 2015 luôn luôn đổi mới

Thảo luận trong 'Môi Trường - Đô Thị' bắt đầu bởi thuctapkna, 30/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 325

  1. Offline

    thuctapkna New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chứng nhận ISO 9001 là hệ thống quản lý chất lượng từng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế gọi là ISO 9001, ISO 9001: 2015, thay thế cho hệ thống cũ ISO 9001: 2008. Được tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế ban hành lần đầu tiên vào năm 1987, tiêu chuẩn này giúp doanh nghiệp của bạn có một hệ thống quản lý chất lượng rõ ràng, quản lý hiệu quả hơn trong các khâu và hoạt động cụ thể từ đó mang lại lợi ích kinh tế đáng kể cho doanh nghiệp.

    Tư vấn ISO 9001 tại THUVIENTIEUCHUAN sẽ giúp doanh nghiệp đạt được chứng nhận nhanh chóng, an toàn.

    ISO 9001 là một trong những tiêu chuẩn trong bộ tiêu chuẩn ISO 9001. Là tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng sản phẩm, áp dụng cho mọi tổ chức kinh doanh, mọi ngành nghề, mọi lĩnh vực và mọi hình thức. Hoạt động kinh doanh phải đáp ứng các nguyên tắc sau:

    Hướng đến khách hàng

    Khả năng lãnh đạo

    Tham gia nhóm

    Phương pháp tiếp cận quy trình

    Cách tiếp cận hệ thống để quản lý

    Cải tiến liên tục

    Quyết định dựa trên sự kiện

    Hợp tác đôi bên cùng có lợi với các nhà cung cấp

    Tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 giúp đảm bảo cung cấp ổn định các sản phẩm đáp ứng các yêu cầu của khách hàng và quy định cũng như mong muốn cải thiện sự hài lòng của khách hàng, do đó, một hệ thống quản lý phải được phát triển và thực hiện. chất lượng cho tất cả các quá trình và nhân sự tham gia đảm bảo chất lượng từ yêu cầu khách hàng, thiết kế, mua nguyên liệu, sản xuất / cung cấp dịch vụ, giao hàng; hỗ trợ các quá trình như tiếp nhận thông tin, đào tạo, bảo trì thiết bị, máy móc, v.v.

    Chứng nhận ISO 9001 có hiệu lực trong bao lâu?

    Thông thường các tổ chức chứng nhận ISO 9001 có hiệu lực trong vòng 3 năm.

    Trong thời gian hiệu lực của chứng chỉ, tổ chức chứng nhận sẽ tiến hành đánh giá giám sát định kỳ để đảm bảo rằng hệ thống quản lý chất lượng được chứng nhận tuân thủ các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001: 2015 và luôn có hiệu quả. lực lượng.

    Chu kỳ giám sát có thể là 6 tháng, 9 tháng hoặc lên đến 12 tháng tùy thuộc vào quy định của tổ chức chứng nhận và / hoặc thỏa thuận giữa khách hàng và tổ chức chứng nhận. Sau 3 năm nếu vẫn muốn được cấp chứng chỉ thì tổ chức / doanh nghiệp sẽ phải đăng ký đánh giá lại. Việc đánh giá lại được tiến hành giống như đánh giá chứng nhận ban đầu. Chứng chỉ được cấp lại có giá trị trong vòng 3 năm.

    Hiện tại, các đơn vị, doanh nghiệp, tổ chức đã chứng nhận ISO 9001: 2008 bắt buộc phải cập nhật chứng nhận ISO 9001: 2015 trong vòng 3 năm, tất cả các chứng chỉ ISO 9001: 2008 sẽ hết hiệu lực vào tháng 9/2018.

    Lợi ích khi doanh nghiệp áp dụng thành công chứng nhận ISO 9001 sẽ đạt được:

    Gia tăng uy tín và hình ảnh Doanh nghiệp của bạn trên thị trường, giúp gia tăng thị phần trong và ngoài nước. Có được chứng chỉ ISO 9001 sẽ giúp cho quá trình hội nhập của Tổ chức đó được tốt hơn. Chất lượng và cải tiến liên tục là hoạt động trung tâm của doanh nghiệp

    Tiếp cận Quản lý rủi ro và cơ hội. Giúp tổ chức của bạn đáp ứng việc tuân thủ các yêu cầu pháp lý và các quy định hiện hành. Sản phẩm có chất lượng ổn định hơn, giảm sản phẩm hỏng. Tăng sản lượng do kiểm soát được thời gian trong quá trình sản xuất

    Lợi nhuận tăng cao hơn do sản xuất hiệu quả, giảm chi phí (giảm lãng phí). Sau khi áp dụng tổ chức của bạn sẽ có một hệ thống quản lý gọn nhẹ, chặt chẽ, vận hành hiệu quả và nhanh chóng. Giúp kiểm soát được chất lượng nguyên vật liệu đầu vào do kiểm soát được nhà cung cấp.

    Thúc đẩy sự cải tiến liên tục để cung cấp sản phẩm thoả mãn được yêu cầu khách hàng. Cải tiến bằng chứng cho việc ra quyết định. Mọi người hiểu rõ hơn vai trò của mình trong công ty, biết rõ trách nhiệm và quyền hạn của mình hơn nên chủ động thực hiện công việc. Tăng động lực làm việc và sự tham gia nhiều hơn của nhân viên vào quản lý chất lượng
     
Chủ đề tương tự: vấn 9001
Diễn đàn Tiêu đề Date
Môi Trường - Đô Thị Mua dụng cụ vệ sinh văn phòng tại Miền Đông Nam Bộ 17/12/22
Môi Trường - Đô Thị Tư vấn sử dụng gạch ốp tường phòng khách nhà cấp 4 hợp lý không ? 18/11/22
Môi Trường - Đô Thị Tư vấn lắp đặt hệ thống máy lọc nước 8/9/22
Môi Trường - Đô Thị Máy hút bụi công nghiệp cho nhà xưởng tại TPHCM tư vấn chọn mua 28/5/22
Môi Trường - Đô Thị Tư vấn ISO 22000: 2018 tiêu chuẩn an toàn thực phẩm 20/1/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!