laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tư vấn làm đẹp cùng với cam thảo dưỡng da trắng da

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi tipi.vn, 5/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 334

  1. Offline

    tipi.vn New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với những thứ mà cam thảo dưỡng da trắng da mang tới, nó được xem là chọn lựa toàn hảo cho nhiều người thích nuôi dưỡng sắc đẹp. Hiện giờ có vô số chọn lựa để làm đẹp, song dùng một số nguyên liệu từ thiên nhiên an toàn cho da hiện là thiên hướng của nhiều chị em. Trong đấy, kinh nghiệm sử dụng bột cam thảo bắc được dùng nhiều hơn cả.

    >>>>> Bán thảo dược tinh chất 100% từ tự nhiên

    [​IMG]
    Cam thảo dưỡng da trắng da

    Định sẵn bên trong đầu 1 số cô gái thường nghĩ là muốn xinh, trắng da thì buộc phải sử dụng mĩ phẩm mới có công hiệu. Thế nhưng, song song với việc dùng 1 vài dòng mỹ phẩm có thể trắng tức khắc nhưng mà tác hại của nó đối với sức khỏe thì không ai biết được. Hiện nay, yêu cầu làm trắng da của chị em là cực kì to lớn bởi vậy tất cả lúc nào cũng tìm kiếm mọi cách để đạt được điều đó. Hẳn là nhiều người đã sử dụng qua 1 vài nguyên liệu tự nhiên nhưng công dụng lại chẳng như ý muốn do hiệu quả của bọn chúng không thấy cải thiện một cách chi tiết được & đang nản chí? Trong dân gian có khá nhiều phương thức để có một nước da trắng sáng mềm mịn và việc sử dụng bột cam thảo thì chả phải người nào cũng biết.

    [​IMG]
    Bột cam thảo

    Bột cam thảo được dùng khá nhiều trong y học với 1 vài chức năng như chữa trị viêm dạ dày, làm thuốc tốt cho sức khỏe, trị ho, mụn nhọt,… Và nó cũng có chức năng dưỡng da khi phối mix cùng mật ong nữa đó. Lúc sử dụng bột cam thảo để đắp mặt nạ sẽ giúp loại bỏ tế bào chết, chống nấm, chống lão hoá da & kháng khuẩn, khiến trắng da. Vì thế, trong lĩnh vực spa, nhiều trung tâm spa đã sử dụng bột cam thảo để dưỡng da và làm đẹp.

    Hiện giờ có nhiều nơi bán bột cam thảo tuy nhiên bảo đảm và thiên nhiên thì không phải ở đâu cũng có. Thảo dược Khai Tâm chuyên bán bột cam thảo làm trắng da khi kết hợp với mật ong và sữa tươi. Chúng tôi là đơn vị bán sỉ thảo dược toàn quốc với hơn 20 năm vì thế bột cam thảo chúng tôi xay trực tiếp từ thảo dược cam thảo nguyên chất.

    Mọi người có thể dễ dàng mua được bột cam thảo tự nhiên tại thảo dược Khai Tâm. Khai Tâm là đơn vị bán sỉ thảo dược toàn quốc với hơn 20 năm kinh nghiệm uy tín. Vì thế, Thảo dược Khai Tâm cam kết bán bột cam thảo nguyên chất 100% tại tphcm và toàn quốc.

    Địa chỉ: Số 128, Phan Văn Trị, P.12, Quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh

    SĐT: 0909 313 597

    Website: Uongdekhoedep.com

    Xem chi tiết: Cam thao duong da trang da
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!