laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tư vấn lắp bình tắm nóng lạnh đúng cách

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi nguyenphuon, 9/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 963

  1. Offline

    nguyenphuon New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  rất nhiều người thường nghĩ rằng, việc lắp đặt bình nóng lạnh 2 ngăn rất tiện dụng và không cần nhờ đến sự giúp đỡ của nhân viên kỹ thuật. Tuy nhiên, nếu lắp đặt không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật sẽ ảnh hưởng đến quá trình hoạt động lâu dài của bình nóng lạnh trực tiếp.
    Bí quyết lắp đặt bình nóng lạnh chống giật đúng tiêu chuẩn

    [​IMG]

    Lắp đặt bình nóng lạnh 2 ngăn như thế nào là đúng tiêu chuẩn kỹ thuật hiện là vấn đề được chúng ta quan tâm. Theo các chuyên gia về bình nước nóng, hầu hết các sự cố về bình nóng lạnh chống giật phát sinh sau một thời gian dùng có nguyên nhân từ việc lắp đặt bình không đúng kỹ thuật.
    Nhiều người dùng nghĩ rằng, việc lắp đặt máy nước nóng lạnh rất đơn giản phải không nhờ đến sự Chỉ dẫn và giúp đỡ của nhân viên chuyên nghiệp. Thay vào đó, họ đã chủ quan, tự sắm đồ và tự lắp đặt dẫn đến lỗi không đúng kỹ thuật.
    Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ Phương pháp anh em một số cách lắp đặt bình tắm nóng lạnh đúng tiêu chuẩn kỹ thuật.
    Khi quý bạn lắp đặt bình nóng lạnh, cần sử dụng công tắc lưỡng cực theo đúng tiêu chuẩn CEI – EN để ngắt dòng điện. Trước khi lắp đặt, khách hàng hãy xem công suất của bình 1 nóng lạnh nhà mình là bao nhiêu để cho phép sử dụng dây dẫn điện tương ứng nhất. Đây là tiêu chuẩn được đặt ra nhằm mục tiêu an toàn cho việc truyền tải điện, tránh tình trạng dây dẫn điện bị quá tải và gây nóng chảy dây, có thể dẫn tới chạm vào mạch và gây ra sự cố chập cháy, rò điện.

    [​IMG]

    Một điều quan trọng nữa trong việc đảm bảo lắp đặt bình nóng lạnh trực tiếp đúng kỹ thuật là bình nóng lạnh cao cấp phải có dây tiếp đất. Rất nhiều trường hợp những gia đình ở Việt Nam khi lắp đặt máy nước nóng trực tiếp bỏ qua phần này bởi không có sẵn thông dây, cọc tiếp đất. Tuy nhiên, điều này ảnh hưởng lớn đến sự an toàn về sức khỏe cho người sử dụng . Khi lắp đặt bình nước nóng cần phải có dây tiếp đất. Trường hợp không làm được, người dùng phải trang bị một cầu dao chống điện ELCB.
    Quy trình lắp đặt bình nóng lạnh trực tiếp và cách sử dụng bình nước nóng ảnh hưởng rất lớn đến tuổi thọ của bình nóng lạnh chống giật. Bởi vậy, người sử dụng không nên chủ quan mà hãy nhờ đến đội ngũ nhân viên có trình độ và tay nghề cao để hứa hẹn quá trình lắp đặt đạt tiêu chuẩn. bạn tuyệt đối không phải tự lắp đặt máy nước nóng trực tiếp hay sửa đổi chúng so với lắp đặt ban đầu.
    Liên hệ 0966.822.333 Nội thất Á Châu (noithatachau.vn) để được Hướng dẫn về sản phẩm và dịch vụ. Á Châu địa chỉ quảng cáo những thiết bị lau chùi : sen vòi, bồn tắm nằm , đèn sưởi tắm cho bé, bồn cầu, bình nóng lạnh chống giật, tủ chậu, buồng xông hơi... và thiết bị nhà bếp full box , giá tốt nhất thị trường.
     
Chủ đề tương tự: vấn lắp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Hướng dẫn - tư vấn cách lắp máy lạnh âm trần đúng chuẩn 17/4/24
Nội Thất - Ngoại Thất Dịch vụ tư vấn máy lạnh miễn phí và lắp đặt giá cực kỳ cạnh tranh 5/1/24
Nội Thất - Ngoại Thất Thiên Ngân Phát tư vấn lắp đặt máy lạnh multi Panasonic cho căn hộ 11/9/23
Nội Thất - Ngoại Thất lắp đặt vách ngăn kính văn phòng tại TPHCM 27/7/23
Nội Thất - Ngoại Thất Tư vấn có nên lắp vách ngăn bàn làm việc hay không? 6/8/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!