laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

TƯ VẤN LỰA CHỌN CÁC THIẾT BỊ XÂY DỰNG NHẬP KHẨU

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp' bắt đầu bởi khanhnguyenvstar, 30/9/17.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 422

  1. Offline

    khanhnguyenvstar New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  TƯ VẤN LỰA CHỌN CÁC THIẾT BỊ XÂY DỰNG NHẬP KHẨU

    Những quốc gia như Nhật Bản và Hàn Quốc từ lâu đã được biết đến là quốc gia đi đầu trong lĩnh vực sản xuất công nghệ cũng như các thiết bị máy xây dựng với chất lượng vượt trội và uy tín. Các thiết bị nhập khẩu từ những quốc gia này phần nào sẽ làm đảm bảo độ vững chắc cho những công trình lớn và mang tính phức tạp cao.

    Dưới đây chúng tôi xin giới thiệu về ưu điểm của một số dòng thiết bị nhập khẩu chính hãng từ Công ty TNHH Máy xây dựng T&T

    1. MÁY CẮT BÊ TÔNG SABARU HÀN QUỐc

    - . Máy cắt bê tông Sabaru được trang bị bánh xe linh hoạt trong di chuyển, thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng 120kg, có thể mang theo dễ dàng.

    - Máy được trang bị động cơ khỏe khoắn 13HP, cho khả năng cắt đường, cắt các khối bê tông dày một cách dễ dàng và nhanh chóng. Lưỡi cắt sắc bén giúp người công nhân chỉ cần phải thực hiện thao tác cắt 1 lần, nhờ đó bề mặt bê tông sau khi đươc cắt sẽ nhẵn mịn, chuẩn xác, độ thẩm mĩ cao.

    - khả năng tiết kiệm nhiên liệu cùng độ ồn thấp, động cơ hoạt động cực kì bền bỉ và không hay bị hỏng vặt. Linh kiện và phụ kiện thay thế luôn có sẵn, bảo trì, bảo dưỡng nhanh chóng.


    2. Máy cắt bê tông TACOM Hàn quốc

    - Máy có khả năng cắt những khối bê tông dày, cắt đá vôi, đường nhựa cực kì linh hoạt và chuẩn xác đến từng chi tiết; các vết cắt phẳng đẹp, mặt cắt nhẵn nhụi, tạo ra các góc cạnh có tính thẩm mỹ. Thiết bị được điều khiển bằng tay nên không gây khó khăn, trở ngại đáng kể cho người vận hành.

    - Bánh xe cơ động cùng kích thước vừa vặn

    - Máy vận hành êm ái và khỏe khoắn với động cơ 5625W, tốc độ vòng quay lớn nên hoàn toàn thích hợp sử dụng được ở những công trình quy mô tầm cỡ với khối lượng công việc nhiều.

    - Đặc biệt, máy giúp tiết kiệm được sức người, sức lao động cũng như tiết kiệm được chi phí nhân công đáng kể cho các nhà đầu tư

    - Máy cắt bê tông Tacom luôn có sẵn linh kiện thay thế khi cần sửa chữa, tuổi thọ máy cao, đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho người sử dụng.


    3. Máy cắt sắt Nhật Bản

    - Máy cắt sắt Nhật Bản có công suất lớn, hoạt động an toàn và hiệu quả hơn hẳn so với dòng máy cắt sắt Trung Quốc.

    - Máy có khả năng cắt dễ dàng những ống kim loại , thép V, thép ống tròn, thép hộp với tốc độ cắt nhanh.

    - Máy vận hành êm hơn, không gây tiếng ồn, chất lượng tốt.

    - Độ bền cao và rất ít khi bị hỏng vặt.

    - Lưỡi cắt được chế tạo từ thép cao cấp và có thể sử dụng được 4 mặt.

    Tuy nhiên, máy cắt sắt Nhật Bản có nhược điểm là thiết kế máy cồng kềnh, không có bánh xe di chuyển. Máy chỉ thích hợp đặt 1 chỗ để sử dụng, hơn nữa giá thành máy khá cao.


    4. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm máy cắt sắt của Trung Quốc (Máy cắt sắt GQ50, máy cắt sắt GQ40, GQ45) với khá nhiều ưu điểm nổi bật:

    - Máy có kích thước nhỏ gọn, có bánh xe linh hoạt nên dễ dàng di chuyển đến bất cứ vị trí nào.

    - Công suất lớn, động cơ khỏe, cắt được nhiều loại sắt thép cường lực, thép xoắn

    - Năng suất lao động cao, giúp tiết kiệm chi phí thuê nhân công cho nhà thầu xây dựng

    - Kiểu dáng và mẫu mã cực kì đa dạng.

    - Đặc biệt giá thành rẻ hơn hẳn so với dòng máy cắt sắt đến từ Nhật Bản hay Hàn Quốc nên bán rất chạy hiện nay và đươc nhiều nhà thầu lựa chọn sử dụng.

    Nhược điểm của dòng máy này là độ bền không được cao nên phát sinh nhiều chi phí trong sửa chữa và bảo dưỡng.

    5. Máy uốn sắt Nhật Bản:

    - Nhìn chung, các loại máy uốn sắt của Nhật Bản có thiết kế khá chắc chắn và cứng cáp, không có bánh xe để di chuyển linh hoạt như một số thiết bị máy uốn sắt của Trung Quốc. Máy chỉ có thể đặt một chỗ để sử dụng nhưng bù lại máy hoàn toàn đáp ứng được khối lượng lớn sắt thép cần uốn để phục vụ công trình.

    - Máy uốn sắt Nhật Bản được đánh giá cao bởi khả năng vận hành ổn định, bền bỉ, máy có công suất lớn, khả năng uốn linh hoạt, nhanh chóng và chính xác. Đặc biệt máy sử dụng rất bền mà không bị hỏng vặt quá nhiều, do đó chi phí sửa chữa hay thay thế không đáng kể.

    - Máy có thể uốn các loại sắt thép từ D16 đến D32 vô cùng hiệu quả. Do đó, các công trình xây dựng lớn và dài ngày liên tục thì không thể thiếu được thiết bị có thể phục vụ với năng suất lớn như máy uốn sắt Nhật Bản.

    - Thiết bị được thiết kế với bàn đạp di động, mang lại sự linh hoạt tối ưu cho người sử dụng.


    Các dòng sản phẩm kể trên đều được đảm bảo chính hãng bởi Công ty TNHH Máy xây dựng T&T, ngoài ra khách hàng còn được hưởng dịch vụ hậu mãi chu đáo, vận chuyển miễn phí toàn quốc, giao hàng nhanh chóng tận nơi theo yêu cầu.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!