laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tư vấn lựa chọn và bảo quản tủ văn phòng Eco Fami

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi dkteams, 6/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 385

  1. Offline

    dkteams New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang tìm một cách nào đó cho nội thất văn phòng làm việc chất lượng cao cấp hơn, phong cách thiết kế bắt mắt, hiện đại nhưng đồng bộ? Vậy thì Fami sẽ là một lựa chọn hoàn hảo..
    Bàn ghế văn phòng đang tạo ra những điều mới mẻ trong thiết kế, sản xuất với công nghệ tân tiến, sản phẩm được hoàn thiện tốt với nhiều dòng sản phẩm từ các sản phẩm thông dụng như bàn, hộc, tủ... cho đến các sản phẩm đặc biệt chỉ dành cho các lãnh đạo.... Các mặt hàng được đánh giá cao bên cạnh các công năng và tiện ích tuyệt vời, giá trị thẩm mỹ cũng là một ưu thế lớn. Ngoài ra, giá thành vừa tầm đã đa dạng hóa được nhiều đối tượng khách hàng.. Nội thất đang được giảm giá: tủ gỗ công nghiệp giá rẻ. Cơ hội cho bạn đến rồi, nhớ đừng kể cho ai nếu không muốn mất cơ hội.


    - Tên sản phẩm: Tủ trung SMC 7230.
    - Kiểu dáng:
    + Hình dáng: hình chữ nhật đứng.
    + Tủ bao gồm 3 khoang để tài liệu với 2 cánh kín.
    + Sử dụng kiểu cánh dài LDC , cánh bên phải có khóa dùng để bảo mật những tài liệu, tài sản quan trọng.
    - Kích thước:
    Chiều dài 800mm, chiều rộng 400mm, chiều cao 1200mm.
    [​IMG]
    - Chất liệu:
    + Gỗ công nghiệp cao cấp.
    + Bề mặt phủ Melamine (MFC) cao cấp nhập khẩu chống cháy, chống trầy xước, chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi.
    + Tay nắm bằng inox sáng bóng và bền chắc.
    - Màu sắc: màu BO.
    - Đặc điểm tổng quan chung:
    Đây là mẫu tủ tài liệu của nội thất Fami rất được ưa chuộng trong các không gian văn phòng, sản phẩm có kích thước khá nhỏ gọn, kiểu dáng thanh lịch, màu sắc sang trọng. Mẫu tủ này phù hợp với những không gian góc, hoặc trong những văn phòng có diện tích nhỏ hẹp,. Sản phẩm được bảo hành 12 tháng, có giá bán 930.000 đồng, là một lựa chọn tốt trong tầm giá.


    Tên sản phẩm: Bàn làm việc CDV1207
    Kiểu dáng
    Bàn có kiểu dáng đơn giản, kích thước phù hợp với nhiều không gian văn phòng. Mặt bàn liên kết với hồi bằng giá đỡ, chân bàn có nút nhựa giúp bảo vệ sàn nhà tránh trầy xước, tiếng kêu khi di chuyển, đồng thời bảo vệ chân bàn khỏi các tác nhân môi trường như nước, ẩm mốc...
    Kích thước
    Bàn có kích thước theo tiêu chuẩn: W (chiều dài): 1200mm, D(chiều sâu): 700mm, H(chiều cao): 745mm.
    Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn có các kích thước khác như: W100, W1400, W1600, D700.
    Nếu bạn muốn tăng mục đích sử dụng thì có thể kết hợp với hộc di động để dưới gầm bàn rất thuận tiện.
    [​IMG]
    Chất liệu
    Chất liệu gỗ công nghiệp, mặt bàn phủ Laminate có khả năng chống trầy xước, chống thấm nước tốt mang lại độ bền cho CDV1207.
    Màu sắc
    Bàn có màu AP có màu AP với các đường vân gỗ đẹp mang đến vẻ đẹp khác lạ cho không gian.
    Đặc điểm tống quan
    Sản phẩm CDV1207 là mẫu bàn làm việc của nội thất Fami. Bàn có kiểu dáng nhẹ nhàng, màu sắc đẹp mắt, nhiều tiện ích sử dụng phù hợp với văn phòng làm việc.
    Lựa chọn sản phẩm nội thất phòng làm việc đồng bộ theo nhà cung cấp sẽ đem tới nhiều sự phù hợp về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu. Tính đồng bộ làm nên sự chuyên nghiệp cho công sở, giúp tôn lên vẻ đẹp quyền lực - tinh tế và góp phần vào sự tiến triển và thăng tiến của doanh nghiệp, không chỉ cho mỗi cá nhân mà dưới sự đánh giá của người mua cũng được đánh giá cao. Khi người tiêu dùng dùng một đơn vị thiết kế nội thất cho toàn bộ công trình mới hoặc xây dựng lại dành cho tổng thể văn phòng, tính thống nhất sẽ được đẩy lên cao nhất. Điều này khiến cho phòng làm việc của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn dưới sự đánh giá đối tác. Ngoài ra, công sở cũng sẽ tạo ra hứng thú làm việc tốt hơn cho tất cả nhân viên doanh nghiệp. Và nhà cung cấp Fami là gợi ý uy tín. Đơn vị thiết kế nội thất Fami với sự đa dạng các dòng sản phẩm, sang trọng trong kiểu dáng là phương án hay cho khách hàng trong việc thiết kế hoặc sửa sang lại công sở. Đồng bộ hơn, chuyên nghiệp hơn, tinh tế hơn là những điểm chắc chắn khách hàng sẽ tìm thấy được khi bố trí nội thất công sở với sản phẩm của Fami. Bạn còn thắc mắc trong việc chọn lựa nội thất thương hiệu Fami cho công sở của mình không sau khi tham khảo bài viết này?
    Nếu như không, vậy hãy ủng hộ để chúng tôi có nhiều bài viết tốt hơn. Còn nếu có, hãy chia sẻ để chúng tôi giúp bạn. Gọi điện trực tiếp đến chúng tôi để có được sự trợ giúp nhiệt tình nhất.
     
Chủ đề tương tự: vấn lựa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất CỬA THÉP VÂN GỖ - LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN 27/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất CỬA THÉP VÂN GỖ - LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN 23/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất CỬA THÉP VÂN GỖ - LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN 11/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất CỬA THÉP VÂN GỖ - LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO NGÔI NHÀ CỦA BẠN 9/11/23
Nội Thất - Ngoại Thất Các tiêu chí lựa chọn nội thất văn phòng 24/8/21

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!