laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

[Tư vấn] mua máy chiếu cho phòng ngủ gia đình

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Laptop' bắt đầu bởi hitech360, 6/6/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 765

  1. Offline

    hitech360 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Sử dụng máy chiếu phim để giải trí đang là 1 trong các đòi hỏi thiết yếu của người dùng Hiện nay. Đặc biệt mục đích muốn sở hữu 1 chiếc máy chiếu cho không gian phòng ngủ lại khá được quan tâm.

    [​IMG]

    Lí do bạn nên lựa chọn một máy chiếu phim cho phòng ngủ
    Với tính đặc trưng của phòng ngủ có diện tích nhỏ hẹp. Nếu sử dụng máy chiếu thông thường khoảng cách từ máy đến màn có thể thiếu hoặc vừa đủ. Để Bảo đảm chất lượng hình ảnh thì máy chiếu thường được đặt vuông góc với màn. Vị trí lắp đặt màn thường sẽ là đối diện giường của bạn. và đương nhiên máy thường được lắp treo cố định chính giữa hay gần đầu giường.

    nhưng vị trí đặt máy này đôi khi các bạn lại không thấy phù hợp. bởi lí do không Bảo đảm tính thẩm mỹ hay không hợp phong thuỷ… Như vậy để chọn lựa được một chiếc máy chiếu cho phòng ngủ tương thích đáp ứng mọi điều kiện. Từ phần cứng mạnh mẽ, mức giá ổn cho đến cả có thể trình chiếu ở bất cứ vị trí nào. Hôm nay tinhte.blog sẽ chia sẻ đến các bạn giải pháp hoàn hảo nhất cho nhu cầu này.

    [​IMG]



    Lưu ý khi mua máy chiếu cho phòng ngủ
    Nếu như đòi hỏi sử dụng máy chiếu cho phòng ngủ của bạn không có nhu cầu đặc biệt. Thì máy chiếu có thể Bảo đảm trình chiếu thực chất không mục đích tiêu chuẩn gì mạnh mẽ. các bạn có khá nhiều sự chọn lựa từ các model giá rẻ cho tới khủng cấp với các mẫu chiếu thông thường. nhờ không gian dùng thường khá nhỏ cũng như hạn chế được ánh sáng.

    nhưng nếu các bạn không muốn vị trí lắp đặt máy ở vị trí chính giữa hoặc đầu giường. Thì tinhte.blog khuyên bạn nên chọn lựa máy chiếu có tính năng chiếu xiên. Tức là máy chiếu đó có trang bị tính năng cân chỉnh góc lệch và lấy nét. Khi đặt máy ở bất cứ vị trí nào mặc dù khi đặt lệch so với màn chiếu. Với sản phẩm chiếu này sẽ là giải pháp hoàn hảo cho mục đích này của bạn.

    [​IMG]

    Khi dùng khả năng chiếu xiên này bạn cũng có 1 nhược điểm nhỏ. Đó chính là hình ảnh hiển thị khi chiếu sẽ có luồng sáng mờ bên viền màn chiếu. nhờ nguyên lý vận hành thông thường của máy chiếu là chiếu thẳng và vuông góc với màn. Vấn đề này chỉ khi trình chiếu trong phòng hoàn toàn tối mới nhận thấy, tuy nhiên cũng không ảnh hưởng nhiều.

    3 máy chiếu phim cho phòng ngủ được lựa chọn nhiều hiện nay
    Hiện tại dòng máy chiếu phim giá rẻ dành cho phòng ngủ được người sử dụng ưa chuộng tới từ thương hiệu Xiaomi. Với bộ 3 dòng máy máy chiếu FULL HD Xiaomi Mijia Youth Edition 2, Mijia Projector 2 và 2 Pro. Sở hữu cấu hình khủng, cùng rất nhiều khả năng hỗ trợ trình chiếu cũng như giải trí chuyên nghiệp. và đặc biệt là khả năng tự động điều chỉnh keystone 4 chiều ngang dọc ±450. Giúp các bạn có thể lắp đặt, trình chiếu với góc xiên lệch đến 450. Khi máy khởi động chức năng này sẽ tự động bật cũng như nhanh chóng lấy nét. Nó có thể cân chỉnh hình ảnh vuông vắn cũng như trình chiếu ngay lập tức.

    [​IMG]

    * máy chiếu mini giá rẻ XIAOMI MIJIA YOUTH EDITION 2
    Xiaomi Mijia Youth Edition 2 là phiên bản sau của dòng máy chiếu Xiaomi Mijia Protable 1080p. Hiện nay thị trường đang được bán với mức giá tầm 12 triệu đồng. Được thiết kế với cường độ sáng 500 ansi lumen, độ phân giải thực FULL HD (1920*1080) cũng như hỗ trợ trình chiếu tới 4K. tích hợp hệ điều hành Android 9.0, Ram 2G, bộ nhớ trong 16G. cũng như công nghệ kết nối không dây khủng với Wifi 2.4/5G và Bluetooth 4.2. Với kiểu dáng nhỏ bé cơ động của dòng máy chiếu mini thuận tiện trong việc các bạn di chuyển đến bất kỳ đâu.

    [​IMG]



    * MÁY CHIẾU full HD 1080p XIAOMI MIJIA PROJECTOR 2
    Xiaomi Mijia Projector 2 là dòng máy may chieu Xiaomi có giá bán tầm trung khoảng 16 triệu đồng. Sở hữu với độ sáng 800 ansi lumen, độ phân giải hình ảnh thực FULL HD, hỗ trợ trình chiếu lên tới 4K, 8K. trang bị kỹ thuật giải mã hình ảnh HDR10+ cho hình ảnh sắc nét và trung thực hơn. Cùng với hệ điều hành Android 9.0, bộ nhớ đệm 2G cũng như bộ nhớ trong 16G. Cũng không thể thiếu tính năng trình chiếu cũng như kết nối không dây wifi với Wifi chuẩn 2.4/5G và Bluetooth 4.2. Xiaomi Mijia Projector 2 trang bị 2 chế độ lấy nét không cảm ứng TOF và lấy nét qua camera.

    [​IMG]

    * MÁY CHIẾU XIAOMI MIJIA PROJECTOR 2 PRO
    Xiaomi Projector 2 Pro hiện đang được bán với giá bán khoảng 19 triệu đồng. Là phiên bản máy chiếu cao cấp nhất trong bộ 3 thiết bị máy chiếu Xiaomi Mijia. độ sáng 1300 ansi lumen đáp ứng yêu cầu trình chiếu trong không gian sáng. Với độ phân giải hình ảnh FULL HD, có thể giải mã và trình chiếu hình ảnh đầu vào lên tới độ phân giải 4K, thậm chí lên tới 8K. Sở hữu thêm cấu hình thông minh với Android 9.0, Ram 2G và bộ nhớ trong 16G, Wifi 2.4/5G và Bluetooth 4.2.

    và được tích hợp nhiều công nghệ thông minh, hỗ trợ trình chiếu chuyên nghiệp. Điển hình như kỹ thuật giải mã hình ảnh HDR10+ Rec709 gần đây nhất Hiện tại. Cho hình ảnh chuyển động sắc nét, màu sắc chân thực cũng như có chiều sâu hơn. Với Xiaomi Mijia Projector 2 Pro đem lại cho các bạn trải nghiệm giải trí với các bộ phim bom tấn trọn vẹn nhất. bạn có thể tận hưởng không gian thu nhỏ của rạp chiếu phim chuyên nghiệp ngay tại gia.

    [​IMG]
     
    Trang97 thích bài này.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!