laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tư vấn mua máy lạnh chính hãng giá rẻ tại tp.hcm

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhtung0806, 8/7/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 441

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để nắm được vấn đề thì xin bạn hãy đọc bài viết "Máy lạnh của hãng nào bền nhất, tốt nhất?" để từ đó có cái nhìn tổng thể nhất về các thương hiệu may lanh reetech hiện đang bán trên thị trường, từ đó nắm được ưu và nhược điểm của từng dòng máy để có quyết định lựa chọn cho mình 1 chiếc máy lạnh ưng ý vừa túi tiền và đúng với nhu cầu sử dụng.

    Nhìn chung nếu xét về độ bền và tính ổn định thì tập trung vào các dòng máy lạnh nhập khẩu cao cấp như : Panasonic, Toshiba, Daikin, Mitsubishi ,Carrier, Sharp. Các dòng máy lạnh này đều được nhập nguyên chiếc về Việt Nam thông qua các công ty nhập khẩu.

    Vì các dòng may lanh gia re nhập khẩu kể trên đã khẳng định được thương hiệu và chất lượng trên thị trường nên khi được nhập về thì thời gian bảo hành đối với dòng sản phẩm cao cấp này chỉ có 01 năm.


    Các dòng máy lạnh trung cao cấp. Dòng máy lạnh được nhập khẩu linh kiện và lắp ráp tại Việt Nam . Do được lắp ráp và sản xuất ở Việt Nam nên được các hãng hỗ trợ thời gian bảo hành lâu từ 02 – 05 năm.

    Thương hiệu và giá cả đi đôi với chất lượng. Các dòng máy lạnh tiêu biểu được kể đến đầu tiên là LG, Reetech, Electrolux, Nagakawa, Funiki.

    Ngoài ra, trên thị trường còn có các loại máy lạnh xuất xứ từ Trung Quốc như Midea, TCL, Gree... hoặc các dòng máy lạnh thương hiệu lạ xuất hiện sau này được gia công linh kiện từ nhiều nguồn và được các cơ sở sản xuất ở Việt Nam lắp ráp gắn made in… tạo nên thương hiệu để dễ bán như Kendo,Aikibi… có giá chỉ bằng 70 – 80% so với các thương hiệu may lanh funiki với chất lượng cũng chấp nhận được thì phù hợp với những khách hàng có thu nhập thấp hơn.


    Nhiều bạn thích chọn mua máy điều hòa có chức năng tạo Ion, lọc không khí. Để phân biệt máy có chức năng tạo Ion hay không thì cách duy nhất là tháo máy ra xem bên trong có một bộ phận gọi là tạo Ion khử khuẩn bên trong máy, bằng cảm giác hay giác quan thì không thể phân biệt được giữa hai loại máy có Ion và không có Ion.

    Thực tế chức năng tạo Ion chỉ đơn giản là hiệu ứng gây tâm lý cho người sử dụng là chủ yếu. Để không khí trong phòng luôn sạch sẽ hàng tuần, nên vệ sinh lưới lọc bụi của máy 2 - 3 tuần một lần. Nếu muốn phòng thơm mát, có thể xịt ít nước hoa vào lưới trước khi lắp lưới lọc vào máy. Không khí trong phòng sẽ sạch và thơm mát đều. ( sửa tủ lạnh ion không có chức năng này )

    Như đã nói ở trên thì các chức năng khử mùi, diệt khuẩn và nấm mốc … chỉ đơn giản là tạo hiệu ứng gây tâm lý cho người sử dụng là chủ yếu. Việc thiết thực hiệu quả nhất vẫn là việc tự vệ sinh lưới lọc bụi 2-3 tuần/1 lần và bảo dưỡng vệ sinh toàn bộ máy từ 4-6 tháng/1 lần
     

: may lanh

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!