laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tư vấn nên chọn loại máy lạnh nào tốt nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhtung0806, 5/6/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 405

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Trên thị trường Việt Nam, tồn tại nhiều loại như: may lanh panasonic, máy lanh Toshiba, máy lạnh Daikin,...để điều hòa không khí và mỗi hãng đều quảng cáo thế mạnh riêng của mình. Một máy lạnh có công suất quá lớn không đem lại cho bạn sự thoải mái hơn mà có thể đồng nghĩa với việc bạn phải mua với giá cao hơn và hoá đơn tiền điện hàng tháng của gia đình cũng sẽ tăng vọt. Ngược lại, máy có công suất nhỏ hơn sẽ không cung cấp đủ độ lạnh cần thiết. Vậy làm cách nào để chọn máy lạnh vừa tiết kiệm vừa đúng nhu cầu sử dụng. Bài viết bên dưới cung cấp đầy đủ và chi tiết những cách để bạn chọn một máy lạnh đúng cho gia đình mình.

    *Các yếu tố ảnh hưởng đến cách chọn máy lạnh.

    Để chọn mua máy lạnh có công suất phù hợp, khoảng không gian trong phòng lớn hay nhỏ là yếu tố đầu tiên cần tính đến. Tuy nhiên, việc tính toán công suất may lanh daikin dựa trên chiều dài, rộng, chiều cao của căn phòng chỉ là sự tính toán bước đầu, công suất của máy lạnh còn phụ thuộc vào những yếu tố khác. Do đó, khi chọn mua máy lạnh cho mua nóng, bạn cần biết một số điều cơ bản :


    – Dòng nhiệt sinh ra từ trang thiết bị, con người: Những máy móc thiết bị và “hơi” người trong phòng sẽ sinh ra dòng nhiệt, nên công suất máy lạnh mà bạn chọn sẽ phải tính đến yếu tố phòng bạn thường có bao nhiêu người, có đặt những trang thiết bị gì ?

    – Ảnh hưởng của mặt trời: Những yếu tố nhiệt bên ngoài sẽ ảnh huởng đến độ lạnh của phòng. Bạn hãy xem phòng bạn có hướng đông hay tây, có bị ảnh hưởng bởi mặt trời không. Loại màn cửa mà bạn đang sử dụng dày hay mỏng, khả năng cản sức nóng nhiều hay ít?

    – Hệ thống thông gió: Nếu hệ thống thông gió hoạt động tốt, quá trình lạnh sẽ nhanh hơn. Do đó khi trang bị máy lạnh, bạn nên mua kèm thêm thiết bị thông gió.

    *Lựa chọn máy lạnh nào cho phù hợp?

    - Chọn máy lạnh sử dụng công nghệ hiện đại

    Các nhà sản xuất máy điều hòa hiện nay đều cố gắng nổ lực phát triển thương hiệu của mình bằng những công nghệ tiên tiến nhất. Trong đó đáng chú ý là công nghệ Plasmaster của hãng sản xuất may lanh toshiba , công nghệ này ngoài hiệu quả tiết kiệm năng lượng 60% cao nhất hiện nay, còn có bộ tạo ion giúp máy tự động làm sạch, nâng cao hiệu quả lọc khí, tiêu diệt vi khuẩn tối đa đến 99% từ đó tạo ra không gian dễ chịu, thoải mái hơn và tăng cường giữ ẩm da 15% ,hạn chế các mối lo ngại cho việc sử dụng điều hòa trong thời gian dài, mang đến giải pháp bảo vệ sức khỏe toàn diện & hiệu quả.


    - Máy điều hòa có dán nhãn tiết kiệm năng lượng

    Khi mua máy điều hòa, bạn nên chọn máy có dán nhãn năng lượng theo Quyết định 51/QĐ-Ttg của Thủ tướng Chính phủ về việc dán nhãn tiết kiệm năng lượng cho các thiết bị điện gia dụng. Các máy điều hòa có dán nhãn năng lượng sẽ giúp bạn nhận diện rõ hơn, lựa chọn đúng các sản phẩm tiết kiệm năng lượng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!