laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tư vấn răng sứ Emax sử dụng được bao lâu bền nhất 2018

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi annhien145, 10/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 256

  1. Offline

    annhien145 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Chào nha sỹ ! Nha sĩ trả lời giúp em răng sứ Emax sử dụng được bao lâu thì không cắn xé tốt ạ? Em được biết sứ Emax rất đẹp thế nhưng không biết răng này có bền không, giờ em vẫn đang đắn đo là có nên lựa răng này hay không thưa bác sĩ ! (Nguyễn Linh – Hà Nội).

    GIẢI ĐÁP
    Thân chào bạn!
    Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “răng sứ không kim loại Emax áp dụng duy trì bao lâu thì không còn cắn xé tốt?” của bạn, các chuyên gia xin được giải đáp làm rõ như sau:
    [​IMG]
    Răng sứ Emax được mệnh danh là đỉnh cao của các dòng răng sứ với tính thẩm mỹ tối đa, chẳng thể nhận biết so với răng thật. Biết rằng răng đẹp, có màu sắc tự nhiên thế nhưng vẫn còn có một số người dùng âu lo về vấn đề răng toàn sứ Emax áp dụng duy trì được bao nhiêu năm.
    tham khảo >>> Bọc răng sứ không cần mài răng có thực hiện được không?
    Răng sứ Emax áp dụng được bao lâu thì không còn ăn nhai tốt?
    răng sứ toàn sứ Emax áp dụng được bao lâu? Răng sứ không kim loại Emax thuộc dòng răng sứ không Bally loại nên độ bền của răng có thể duy trì từ 10-20 năm, thậm chí còn lâu hơn nữa ví như được chăm nom tốt và làm răng đúng kỹ thuật. Răng sứ đã được nung ở nhiệt Độ cao hơn 1600 độ C nên có độ chịu lựa gấp 4 lần răng thật. Răng sứ toàn sứ Emax sẽ cam kết độ bền cao nhất ví như được phục hình tại vị trí răng không phải chịu lực nhai quá lớn như lực lượng răng phía trước hàm trên.
    Độ bền của răng sứ toàn sứ Emax có sự thay đổi tùy thuộc vào từng vấn đề cụ thể, Đây là bởi độ bền này phụ thuộc vào một số yếu tố sau:
    – kỹ thuật phục hình của bác sỹ: nha sỹ làm răng đúng kỹ thuật, mài răng đúng tỷ lệ, răng được lắp cẩn thận lên cùi răng thì độ bền cao, duy trì được nhiều năm.
    – chăm nom sau khi làm răng thẩm mỹ cũng ảnh hưởng đến việc răng toàn sứ Emax có có độ bền bao lâu. Nên vệ sinh răng miệng sạch sẽ bằng cách chải răng hằng ngày. Bạn có thể phối hợp áp dụng chỉ bệnh viện để làm sạch kẽ răng, ngăn chặn những tiền sử bệnh răng miệng để răng sứ có độ bền cao nhất.
    – Việc cắn xé cũng tác động đến sứ Emax sử dụng được bao nhiêu năm. Bạn nên chú ý không ăn những thực phẩm quá nóng hoặc quá lạnh, thức ăn quá cứng hoặc quá dai vì chúng sẽ khiến răng bị mẫn cảm, độ bền giảm sút.
    [​IMG]
    Để độ bền của răng sứ không kim loại Emax duy trì được nhiều năm, bạn nên lưu ý tới những tình huống qua đó để giúp răng duy trì được trong khoảng thời gian dài nhất, đảm bảo răng đẹp và ăn nhai cắn xé công hiệu.
    Bạn có thể ghé qua nha khoa Bally để làm răng ví dụ có nhu cầu làm răng sứ Emax. Phôi sứ được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và chế biến răng tại labo riêng của trung tâm nha khoa nhờ hệ thống chế tác răng sứ 3D CAD/CAM nên đảm bảo độ chính xác cao, không cần chỉnh sửa nhiều.
    Để được tư vấn về răng sứ toàn sứ Emax áp dụng duy trì được bao lâu hoặc về các trường hợp nha khoa có liên quan hãy liên hệ với chúng tôi. Nếu có điều kiện thì tối ưu hơn hết bạn nên ghé qua nha khoa để được bác sĩ nha khoa khám giải đáp trực tiếp đến nhé.
     
Chủ đề tương tự: vấn răng
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tình trạng khí hư màu vàng có mùi hôi là biểu hiện của bệnh gì? 27/11/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp 8 bí quyết vàng để có làn da đẹp tự nhiên và rạng rỡ 15/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nguyên nhân dưỡng da hàng ngày nhưng da vẫn không trắng được 15/12/20
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Anh khách Long Vân phủ sứ Invy Multi 4P răng khấp khểnh 6/9/19
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Vậy Nguyên nhân gây vấn đề răng thưa là gì? 10/3/19

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!