laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tư vấn rụng tóc mọc tóc cho vợ em sau sinh với ạ!

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi nkien, 13/8/24.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 304

  1. Offline

    nkien New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Vợ mình đang gặp vấn đề khá nghiêm trọng với tóc và mong các chị em giúp đỡ. Vợ mình mới sinh xong bé thứ 2 thì gặp tình trạng rụng tóc khủng khiếp luôn các chị ơi... Sì trét quá là toàn lây sang em thôi... Các bà ở nhà có chỉ cho gội bồ kết xong dùng mấy cái sản phẩm từ thảo dược mà không ăn thua... Cứ thút thít suốt thôi. Em đi làm về xong nhìn vợ em như vậy cũng sót nữa :( Em có đọc về tình trạng rụng sau sinh như này cũng nhiều dùng qua nhiều sản phẩm lắm rồi... mà không ăn thua...

    Nó rụng tứa lưa luôn em nhìn cái dọc đầu trên của vợ em trắng ởn ra rồi... Mấy nay soi gương xong là cứ quay sang mắng em... trời ơiiii Tình trạng từ khi sinh bé thứ nhất rồi giờ sang bé thứ 2 thì như kiểu bị nặng hơn ấy ạ! Cứ chải tóc là thành từng nắm, từng nắm sợ lắm ạ!

    Vợ em hôm trước thợ đến tận nhà gội đầu cho thì thấy dùng loại gì của Đức ấy em không có chụp lại, chỉ nhớ là trai màu trắng chữ màu vàng và 1 chai thủy tinh trong suốt xịt xịt thôi... Vợ em khen là mùi thơm với tóc khỏe hơn... Giờ cứ mua để vỡ bớt dỗi đã ạ... Các bác tư vấn chỉ cho em với ạ! Các loại khác chất lượng tốt cũng oki mà vợ thích đồ Đức lắm nên hàng Đức càng ok ạ!

    Nhà bọn em ở Hà Nội có shop thì càng tốt không mua hàng online thì cũng tạm vậy chưa biết làm sao giờ...
    Em cảm ơn các bác
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!