laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tư vấn sức khỏe sinh sản qua chát

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi hoangdatst, 4/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 506

  1. Offline

    hoangdatst New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tư vấn sức khỏe sinh sản cho phụ nữ là 1 dòng gì đấy Phòng khám Thái Bình Dương đã luôn chú trọng đầu tư, hỗ trợ phụ nữ trong những kiến thức về chăm sóc sức khỏe khi được nhập viện ít hơn. Tư vấn sức khỏe sinh sản hơi đa dạng độc fake trực tuyến các người sử dụng rộng rãi, chúng tôi sẽ được ghi lại, chia sẻ để đọc cho bạn ví như bạn gặp buộc phải 1 tình huống tương tự cũng là một phần băn khoăn ít.chi phi pha thai o benh vien
    Tư vấn sức khỏe sinh sản cho phụ nữ là 1 cái gì đấy Phòng khám Thái Bình Dương đã luôn chú trọng đầu tư.
    [​IMG]
    Trong các tháng vừa rồi, tôi thường xuyên gặp buộc phải tình trạng này: Chỉ cần 1 vài ngày sau khi kết thúc kỳ kinh nguyệt trở lại một lần nữa, 1 hằng số trong 4-5 ngày. tôi lo lắng quá, các bác sĩ có thể cho bạn biết những gì họ đang bị bệnh? tôi muốn cảm ơn bạn!
    Hiện tượng của bạn được gọi là rong kinh. Viêm sở hữu thể gây ra, hoặc nó sở hữu thể là các bệnh khác như xơ và cung, u nang buồng trứng , polyp ... Tổng đài tư vấn sức khỏe sinh sản Bạn buộc phải khám phụ khoa để xác định chính xác nguyên nhân của hầu hết, mà từ đấy phương pháp điều trị ưng ý.
    ------------------------------------------------------------
    Xin chào, bác sĩ! tôi sở hữu 1 mối quan hệ mang bạn trai của mình và đã có thai. Vì còn đi học, vì thế chúng tôi đã đi tới bệnh viện để hút anh ta. kể từ lúc thuốc tới nay là tuần đầu tiên. đêm qua, cô mang liên quan đến họ, và tôi có 1 viên thuốc hạn chế thai khẩn cấp sau đó 4 giờ. Nhưng khó chịu của cô, buồn nôn quá. tôi gọi điện để tham khảo ý kiến bác sĩ của bạn để giúp tôi, tôi đã có một phá thai vừa rồi, nguy cơ sở hữu thai 1 lần nữa như thế nào? tôi xin cảm ơn!
    Hiện tại cô đã siêu khó chịu và buồn nôn.
    Sau khi phá thai, ví như 1 mối quan hệ thì nó vẫn có thể có được với thai. Tuy nhiên, bạn đã lấy viên thuốc sau khi quan hệ tình dục, tránh thai tương đối hiệu quả. tình trạng bạn đang gặp phải sở hữu thể là do tác dụng phụ của thuốc phá thai. Tuy nhiên, để đảm bảo, bạn cần tậu hiểu rõ tình trạng sức khỏe của họ.
    -----------------------------------------------------------
    Tôi nhớ bạn và kế hoạch phối ngẫu phải đã với thai 5 tháng. Nhưng bây giờ do sự không tương thích cần muốn ly hôn. bạn đi cho dù bạn muốn phá thai hơn 5 tháng mang thai sau đó phá vỡ 1 lần nữa? tôi muốn cảm ơn bạn!
    Bạn bắt buộc khuyên bạn rằng suy nghĩ cực kỳ cẩn thận trước lúc đưa ra quyết định cuối cộng. lúc phá thai đã được hơn 5 tháng, nguy cơ xuất huyết mang thể xảy ra. trong các nếu nặng sở hữu thể dẫn tới sốc khi truyền máu, nhau thai, gây tổn thương cơ quan sinh sản như rách cổ tử cung, thủng tử cung, nhiễm trùng vùng chậu hay nhiễm trùng toàn thân dẫn đến nhiễm trùng huyết. và đặc trưng, biến chứng lâu dài có thể gây vô sinh hoặc thai ko kể tử cung.
    Bạn cần khuyên anh đấy tới cơ sở y tế chuyên khoa để khám, tư vấn và quản lý ưng ý .
    ----------------------------------------------------------
    Sau khi quan hệ tình dục, bạn gái, cô đã dùng thuốc tránh thai khẩn cấp . 10 ngày sau đó, hiện tượng chảy máu như chu kỳ kinh nguyệt ? với phải do bạn gái uống thuốc mang kinh nguyệt sớm hoặc do bất kỳ lý do khác ?
    Bạn gái cô đã dùng thuốc giảm thiểu thai khẩn cấp. 10 ngày sau ấy, hiện tượng chảy máu như chu kỳ kinh nguyệt.
    thuốc giảm thiểu thai khẩn cấp cho hiệu quả ngừa thai từ 70- 80%. Đừng nói trong lá thư của bạn, bạn gái với máu như thế nào, trong một vài ngày, vì thế chúng tôi không thể khẳng định được sở hữu kinh nguyệt sớm hoặc bệnh tật. sở hữu lẽ tình trạng này là do máu kinh nguyệt, hoặc máu là máu đang chảy máu do tác dụng phụ của thuốc tránh thai khẩn cấp. Bạn nhu yếu một người bạn gái để đi kiểm tra, kiểm tra để xác định nguyên nhân chính xác nhất.sữa tăng cân hiệu quả
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!